vape, intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Na Jaemin lặng lẽ quan sát. Huang Renjun nhẹ nhàng khoác áo khoác đồng phục lên, nhẹ nhàng rút từ trong cái túi nhỏ của cậu ta ra một cây vape màu chàm rồi giấu vào trong tay áo, đứng dậy dõng dạc xin ra ngoài rồi chưa đợi sự đồng ý của giáo viên đứng tiết đã chạy tót ra ngoài. Sau khi dáng hình bé nhỏ của Renjun khuất sau cánh cửa, ánh mắt của Jaemin lại hướng về phía cái túi đeo chéo của cậu ta treo bên cạnh bàn.

Trong đấy còn sáu cây vape nữa.

Huang Renjun có tất cả bảy cây vape, đủ bảy màu cầu vồng. Một tuần có bảy ngày, mỗi ngày cậu ta sẽ dùng một cây theo thứ tự, mỗi một cây một mùi hương khác nhau. Hôm nay là thứ bảy, cậu ta dùng cây màu chàm, chắc chắn sẽ là hương đào lạnh.

Vì sao Na Jaemin biết ấy à?

Huang Renjun là một con nghiện vape. Mỗi ngày cậu ta đều hút nhiều đến mức mà nguyên ngày hôm đó hơi thở và cả cơ thể của cậu ta sẽ có mùi hương mà cậu ta hút. Ví dụ như tối chủ nhật, khi hôn nhau trên tầng thượng của trường, Na Jaemin sẽ ngửi thấy hương kem khoai môn ngầy ngậy thơm thơm; khi hôn nhau ở nhà xe buổi chiều ngày thứ sáu sẽ thấy được hương bạc hà lành lạnh; khi ôm nhau lăn lộn trên giường vào mỗi tối thứ bảy Na Jaemin sẽ được làm căng hai lá phổi của mình bằng hương đào lạnh thanh thanh man mát,...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net