14. bạn học mới và thầy giáo mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cầu cho pé thi tốt mid-term IPE pé hứa qua tuần sau update 3 chương huhu :(

___________________

kỳ nghỉ đông chậm rãi trôi qua, cuối cùng đám học sinh chúng tôi cũng phải quay lại trường học. nhờ chủ nhiệm lười đổi chỗ mà toàn bộ lớp học đều được ngồi nguyên ở vị trí cũng, tôi vì thế mà hài lòng vô cùng.

nên biết rằng rất nhiều nữ sinh trong lớp đối với tôi bằng mặt mà không bằng lòng, vì tôi 'may mắn' được là đứa con gái duy nhất trong hội bạn ban cán sự. cho nên dù là đổi chỗ tôi đi đâu đi chăng nữa thì đối với tôi vẫn sẽ là một cơn ác mộng không hồi kết cả thôi.

tôi với chung thần lạc và lý đông hách đang hí hửng cùng nhau tám chuyện sau một cái tết không thể trực tiếp gặp mặt, lúc này phác chí thành đang ở dưới phòng giáo viên đăng kí lấy sách giáo khoa của học kỳ mới cho lớp đột nhiên quay về, sau lưng còn dắt theo một cậu bạn nữa. cả lớp ba chục mạng người đột nhiên im bặt, toàn bộ sự chú ý đều dán vào nam sinh gầy gầy thấp hơn phác lớp trưởng phân nửa cái đầu đang đứng ở bục giảng. 

phác chí thành hắng giọng một cái, sau đó dõng dạc thông báo "đây là hoàng nhân tuấn, sau này sẽ học cùng với lớp ta. cậu ấy vốn đã được mời đến làm học sinh nghệ thuật như chung thần lạc từ đầu năm rồi, nhưng do  gia đình có việc bận, đành học tạm ở cát lâm một học kỳ rồi mới nhập học trễ"

chung thần lạc là người hào hứng nhất trong việc chào đón học sinh mới này hơn bất cứ ai hết. bởi vì nó là học sinh nghệ thuật duy nhất của cả khóa năm nay, cho nên nguyên một học kỳ trước bất cứ chuyện liên quan đến văn nghệ nào cũng đều gọi tên chung thần lạc, khiến nó mệt đến không kịp thở.

cậu bạn kia đứng trên bục giảng mỉm cười đầy ngọt ngào, thật sự là nhan sắc của một tiểu thịt tươi thu hút fan mẹ fan chị trong tương lai đó. cười lên một cái, các nữ sinh trong lớp chưa mất quá ba giây đã chính thức liệt kê học sinh mới chuyển đến vào hội nam thần, chỗ nào còn trống lập tức hí hửng chờ mong bạn học đẹp trai mau mau đến ngồi vào, nhốn nháo thành một đoàn.

thế nhưng để cho các bạn nữ kia thất vọng rồi, hoàng nhân tuấn đảo mắt một vòng quanh lớp cuối cùng lại nhắm trúng chỗ trống bên cạnh lý đông hách. nhìn cậu bạn đi phăm phăm vào ngồi kế lớp phó hoạt động, trong lòng vừa vui vì ít ra hoàng nhân tuấn không chọn ngồi kế nữ sinh, lại vừa có phần tức tối vì khả năng rất cao tôi lại có thêm một vị bạn học đẹp trai nữa vào nhóm.

giờ ra chơi hôm đó lý anh họ dắt theo bạn cùng bàn mới đi qua chỗ bốn người chúng tôi, bắt đầu nghi thức kết nạp hội viên. hoàng nhân tuấn trong ấn tượng của tôi là một tiểu thịt tươi với gương mặt cún con hiền lành, dáng người gầy gầy và thấp hơn đôi chút so với bốn tên bạn của tôi. thế nhưng sự thật chứng minh rằng tôi đã sai lầm, hoàng nhân tuấn chỉ số hoạt náo đem so với lý anh họ có thể nói là một chín một chín rưỡi, là mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười đó a.

về sau, hai người họ ngồi chung một bàn cùng nhau náo, kéo thêm cả tôi và chung thần lạc vào, tạo thành một tổ hợp bát nháo phi thường hoàn mỹ. một bên là lý anh họ và hoàng đại ca nhí nhố cãi nhau, một bên là tôi và chung thần lạc ngồi cắn dưa hóng chuyện cười đến quên trời đất, khiến cho phác chí thành và la tại dân đau đầu không ít.

"vậy ra cậu nhập học muộn là do chờ anh trai làm đơn chuyển công tác sao?" tôi lên tiếng hỏi, sau khi mất tầm độ mười phút để làm thân với bạn học mới

cậu ấy gật đầu, vẻ mặt rất mực chán nản "may mà gia đình lo lót đường nào đó để cho anh trai có thể chuyển công tác giữa năm học, nếu không có khi đến tận năm sau tớ mới có thể đến đây nhập học"

"tao tưởng gia đình chung thần lạc vì con trai đến bắc kinh học tập mà mua cho hẳn một căn nhà đã là vung tay quá trán rồi, ai dè nhà mày còn chịu chơi đến độ gửi kèm một anh trai đến đây trông coi mày" lý đông hách lên tiếng, còn tiện tay lấy trộm cốc trà sữa tôi đang uống dở, một hơi hút cho bằng sạch

"dù gì tao cũng là con trai, nên không tới cái mức độ bảo bọc vậy đâu. chẳng qua bắc kinh cơ hội thăng tiến cũng nhiều hơn cát lâm, nên ba mẹ tao mới muốn để anh hai cũng đến đây phát triển mà thôi"

"anh hai mày là giáo viên đó, bộ đến bắc kinh là có thể trở thành chính khách hay sao mà thăng với chả tiến? đây rõ ràng là muốn đưa người theo để trông chừng mày đó, cục cưng nhỏ"

"mày..." hoàng nhân tuần mới mở miệng ra, tính cùng với lý đông hách choảng võ mồm một trận cho ra hồn, nhưng mà cửa lớp rất đúng thời điểm 'xoạch' một tiếng mở ra, ngăn chặn màn huynh đệ còn chưa kịp tương thân tương ái đã tương tàn của bọn họ.

vị giáo viên bước vào lần này trông có vẻ vẫn còn rất trẻ tuổi, lại còn cao ơi là cao, soái ơi là soái. móa nó, đã quá nhiều nhan sắc mỹ nam cho một ngày rồi, tiểu bảo bối bị bội thực trong biển trai đẹp này a~ T^T

"xin chào các em, thầy là hoàng húc hi, là giáo viên ngoại ngữ mới vừa chuyển công tác đến đây, sau này sẽ phụ trách giảng dạy ngoại ngữ cho lớp ta"

thầy giáo trên bục giảng cất giọng một cái, toàn bộ nữ sinh trong lớp thiếu điều đều muốn đổ rạp trước giọng nói trầm ấm của người kia. tuy rằng nói giọng của hai người la tại dân và phác chí thành thời điểm này cũng đã ổn định hơn và rất rất là trầm rồi, nhưng vì còn là nam sinh đang trong độ tuổi cuối vỡ giọng, độ trầm vì thế bị vẩn đục bởi mấy tia khàn khàn, nghe ra không thể hay được như giọng của nam nhân trưởng thành của vị hoàng húc hi lão sư kia.

đã thế hắn rất cao lớn, vai rộng chân dài, gương mặt nét nào sắc sảo nét đó, đặc biệt là đôi mắt to tròn cứ hút lấy tâm can của người khác. tôi đam mê nam sắc một hồi, ngắm đến gần no nê con mắt thì nghiêng người sang phải một chút, khều nhẹ vào cánh tay của la tại dân thu hút sự chú ý của hắn 

"thầy giáo mới đẹp trai quá là đẹp trai luôn đó"

"thì?"

"..."

"..."

"cậu không thể hưởng ứng một câu sao, bạn cùng bàn?"

"hưởng ứng?"

"ừ, ví dụ như là 'ừ, hắn cũng có vài phần tư sắc ớ, đi cùng cậu rất xứng đôi' chẳng hạn?"

"tôi không phải nữ sinh, không có hứng thú với giáo viên có đẹp trai hay không"

"..."

"với lại, cậu lùn như vậy, đi bên cạnh hắn chỉ có thể làm một đứa nhóc mầm non mà thôi"

tôi cảm thấy da đầu mình run lên một trận, chỉ hận không thể lôi phác chí thành xuống đây thế chỗ, để bản thân lên ngồi cùng chung thần lạc. tuy họ chung thi thoảng có hơi ồn ào, nhưng ít nhất nó sẽ hưởng ứng mỗi khi tôi nói chuyện a. ngồi bên cạnh một con mọt sách thích cosplay khúc gỗ thế này, tôi thật sự sợ hãi tính tình hoạt bác năng động của mình sẽ bị hủy hoạt trong tay hắn mất thôi.

mấy tiết học cuối cùng cứ thế nhàm chán trôi qua. trừ tiết ngoại ngữ vừa vì có giáo viên đẹp trai vừa vì là môn học yêu thích nên tôi mới có thể chăm chú học tập ra, hai môn cuối nghiệt ngã thay lại là toán và lý, khiến tôi vật vờ mãi để giữ cho bản thân không ngủ gục. ta nói, sau này gả về nhà chồng nấu cơm cũng đâu có cần dùng công thức tính toán nhiệt lượng để làm chín một nồi canh đâu, hiện tại học chúng nó vì mục đích gì cơ chứ a?

cuối giờ, tôi lại ngoan ngoãn ngồi ở yên sau xe đạp, để cho lý anh họ miệng mồm liên tục càu nhàu nhưng tay chân lại vẫn duy trì hành động dắt xe từ bãi giữ ra tới cổng trường. có mấy nữ sinh nhìn thấy tôi được lớp phó hoạt động đại nhân của lớp chọn chiếu cố đến vậy liền xì xầm bàn tán, người hâm mộ, người đố kỵ. tôi chỉ có thể nhún vai, thầm nói ở trong lòng 'lại đây lại đây, các cô có giỏi thì đầu thai lại một lần nữa để làm em họ của lý đông hách đi, để biết chút tốt bụng này của anh ấy chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi'

"ủa, phải nhân tuấn không?" cái chân ngắn cũng của tôi căn bản lúc không thể chống được xuống đất, chỉ có thể đá loại vào bắp chân của lý anh họ, thu hút sự chú ý

lý anh họ so với tôi, chỉ số hóng chuyện chỉ có hơn chứ không kém, thế nên là anh ấy vội dừng xe lại, nhìn theo hướng tôi chỉ. đằng đó thật sự là hoàng nhân tuấn đang cau có mặt mày, chụp lấy cái nón bảo hiểm to bự vừa được một người lái motor ném cho. mà cái người cao lớn đang ngồi trên motor đó, lại chính là giáo viên ngoại ngữ đẹp trai ban sáng - hoàng húc hi.

"nếu là anh em thì không phải quá khác biệt rồi sao?" lý anh họ nói xong, quay sang nhìn tôi một cái rồi lại kinh hãi la lớn "con mẹ nó, mày đừng có dùng cái mặt gian tà đó dọa anh mày, nếu không anh mày về bảo cậu hai đốt hết sách đam mỹ trong phòng mày đó!"

...

mấy cái suy nghĩ đó là tự động bật ra, tôi cũng đâu có muốn đâu a ( ̄▽ ̄)

________________________

bình luận:

cứ đẹp trai sẽ là ca ca: móa nó, dammei đang xâm chiếm thế giới...
>> có chết chũng không theo họ la: chỉ tiếc lúc đó tôi không có lấy điện thoại ra chụp lại, nếu không chỉ bằng câu chữ các người sẽ không thể tưởng tượng ra được khung cảnh mỹ lệ lúc đó đâu~
>> có chết cũng không theo họ la: hoàng đệ đệ dáng người thuộc dạng gầy, vai cũng hơi hẹp, ngủ quan lại thanh tú. trong khi đó hoàng ca ca lớn lên cả người bộc lộ ra khí chất nam nhân trăm phần trăm mạnh mẽ, đáng tin cậy. đặt hai người đó vào cùng một chỗ, trong tình cảnh chuẩn bị đèo nhau bằng motor, bảo bối không thể không để cho trí tưởng tượng của chính mình bay cao bay xa.

tiểu cải thảo: khoan đã, cái tên hoàng nhân tuấn này...
>> tiểu cải thảo: lần trước là một nghệ sĩ dương cầm đẳng cấp thế giới chung thần lạc, bây giờ không phải lại là ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên hoàng nhân tuấn đang đứng đầu danh sách tiểu sinh lưu lượng gần đây đó chứ?
>> mama đại nhân bảo trượt cao khảo sẽ bóp chết tôi: vị tỷ tỷ bên trên đừng có dọa bảo bảo sợ...
>> mama đại nhân bảo trượt cao khảo sẽ bóp chết tôi: móa nó, đại nhân nhà chúng ta lẽ nào là người có máu mặt như vậy?
>> lại đây cùng sủa meo meo: các người mau đi tìm luôn xem còn một siêu sao nào tên lý đông hách, phác chí thành với la tại dân không, để shock luôn trong một lần cho đỡ mệt tim kéo dài a...
>> có chết cũng không theo họ la: các tỷ muội cứ yên tâm là sẽ không còn đau tim gì nữa đâu, vì mộng ca sĩ của lý anh họ đã bị dập tắt từ lâu rồi, anh ấy hiện tại chỉ đem tài năng đi cover nhạc mà thôi
>> tiểu cải thảo: lý anh họ cover xong có đăng lên mạng không a? nếu có thì đại nhân cho em xinh danh tánh để được thưởng thức tài nghệ của anh ấy với.
>> có chết cũng không theo họ la: nhớ không nhầm thì lấy là tên khải xán thì phải đó
>> tiểu cải thảo: móa nó, đến ca sĩ cover trên mạng mà cũng là ca sĩ mạng thuộc top đầu có nhiều người follow nhất Σ(▼□▼メ)

thanh hoa tôi đến đây: à mà thầy giáo hoàng hiện tại vẫn đang dạy ở trường chúng tôi nè, mới ba mươi tuổi đã trở thành tổ trưởng trẻ nhất của tổ ngoại ngữ rồi huhu T^T nhiều người bảo làm nghề giáo đồng lương bèo bọt, nhưng thầy ấy là điển hình cho cụm từ cao, phú, soái đó T^T
>> tôi muốn cưới chồng: xin hỏi hoàng lão sư đã tìm được bạch - phú - mỹ của đời mình chưa? tiểu nữ xin một slot làm hắc - bần - xú (*) để hầu hạ lão sư huhu
>> thanh hoa tôi đến đây: trước mắt vẫn chưa thấy đeo nhẫn cưới, nhưng còn bạn gái đã có hay chưa thì muội muội thật sự không biết a

anh có biết đánh vần từ liêm sỉ không: trước giờ em có từng có loại suy nghĩ gán ghép đó với anh chưa vậy, cục cưng?
>> có chết cũng không theo họ la: chưa từng, tại vì căn bản anh không thích hợp với mấy cái hình tượng được miêu tả trong tiểu thuyết dammei a
>> có chết cũng không theo họ la: mà dù anh có giống, em cũng chưa tới mức đến mạng mình cũng không cần mà dám đi làm cái việc ngu ngốc đó...
>> anh có biết đánh vần từ liêm sỉ không: rất biết thức thời, anh chỉ thích hợp làm ông xã em thôi, cục cưng à
>> có chết cũng không theo họ la: (/////▽\\\\\)

ở đây có phát cẩu lương: móa nó, mỗi lần điện hạ gọi đại nhân là cục cưng, bảo bảo ngồi đây cũng phải quắn thay cho chị ấy T^T

...
tải thêm bình luận

******

note:

- cao - phú - soái: chắc nhiều bạn đã biết rồi ha, là cụm chỉ các nam nhân bên ngoài cao lớn đẹp trai, bên trong hầu bao rủng rỉnh ớ =))))

- bạch - phú - mỹ: là cụm dành chỉ giới nữ, ý nói đến các vị tỷ tỷ vừa trắng, vừa giàu, lại còn xinh gái nữa

- hắc - bần - xú: cái này là bà Biu tự xào nấu ra, gồm các từ trái nghĩa với cụm ở trên, là đen - nghèo - với xấu ó T^T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net