25. nhanh nhất là tìm một ông chồng học bá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cần người đấm một (nhiều) cú trực diện và nghiêm túc vào mặt bà Biu để thoát lười ạ :((((

p/s: hình ảnh chân thực la lớp phó mỗi lúc video call làm gia sư cho lý em họ (a.k.a la phu nhân của ảnh)


lại chả quá hợp con nhà mẹ lý luôn chứ lị :((((
_______________________

các chị em đừng có chờ mong phần còn lại của năm 2 cao trung của tôi có thêm thứ gì đặc sắc, vì như tôi đã nói rồi đó, ngoài có mấy ông bạn + ông anh cực phẩm ra, tôi không có chút nhân phẩm gì của một nữ chính marry sue đâu. đời sống học sinh tôi như bao nhiên nữ sinh khác mà lặng lẽ trôi, trừ bỏ tối tối sẽ cùng la tại dân gọi điện video học bài ra thì có thể được xem là vô cùng yên bình.

la tại dân tuy không có ngược đãi tôi như lý đông hách, nhưng mà cái áp lực bức người mỗi khi được hắn giảng bài vẫn không khỏi khiến tôi run rẫy đều đặn vào lúc bảy giờ tối hàng ngày. lý anh họ là dùng bạo lực để ức hiếp tôi, còn la lớp phó thâm thúy hơn rất nhiều, hắn dùng IQ để đè bẹp tôi không thương tiếc.

mỗi lúc tôi làm bài sai hoặc là mãi không thể hiểu được một dạng đề nào đó, hắn đều chỉ lẳng lặng nhìn tôi, một câu la mắng cũng không buông ra, càng không thể từ bên kia màn hình chui qua cốc đầu tôi, thế nhưng trong trí tưởng tượng của tôi luôn vẽ ra muôn vàng liên tưởng đầy táo bạo. ví dụ như la tại dân ở đầu dây bên kia mặt mày bình tĩnh nhưng trong lòng đã sớm đi mài dao để thủ tiêu sinh vật ngu dốt trước mặt hắn (là tôi), hoặc là hắn đã bất lực trước bộ não kiên quyết 'thủ thân như ngọc' trước các môn tự nhiên (cũng là của tôi) rồi chẳng hạn.

chẳng cần nói đâu xa, mới vừa nhận kết quả học kỳ một đầy huy hoàng xong thì la lớp phó lại phải ngồi lặng người nhìn tôi khóc không ra nước mắt với hình học không gian đây nè.

"bài này cậu đã làm một giờ đồng hồ rồi, lý t/b"

"..."
"cậu có thể đừng áp đặt năng suất giải đề của mình lên tôi được không?"
"tương phản lớn như vậy, không nên đặt cạnh nhau để tránh mang đến đau khổ"

la tại dân xem thường không thèm trả lời tôi, chuyển sang tiếp tục giải đề nâng cao của hắn, để lại tôi một mình tiếp tục chiến đấu với hình học. kỳ thực mà nói, dù cho tôi thật sự có tiến bộ đó, nhưng tất cả đều vì có một chú bé mọt sách kiên nhẫn (hoặc là đã chẳng còn hơi sức đâu để phát điên với tôi nữa rồi) ngày ngày cùng tôi luyện đề, lâu dần đối với các dạng bài từ cơ bản đến trung bình khá có thể nắm tương đối vững vàng. chứ thực chất thì tư duy của tôi vẫn như vậy, ì à ì ạch trước những thức yêu cầu tư duy logic này.

"lớp phó cậu nói xem, có cách nào nhanh nhất để nâng cấp cái não tàn này của tôi lên không vậy?"

"hiệu quả nhất là tìm một cái não khác lắp vào, chọn lựa tốt một chút, ít nhất cũng phải được như chung thần lạc, nếu không sẽ uổng công"

"..."

"nhưng mà mua bán nội tạng là trái pháp luật, cộng thêm xác suất xảy ra bất trắc cũng khá cao, cho nên không được hợp lý lắm"

"..."

"nhanh nhất là tìm một ông chồng học bá đi, củng cố cho đời sau từ trong gene"

móa nó, la tại dân đây gọi là kiệm lời sao?

là hắn chưa tìm được người để móc mỉa thôi có hiểu không?

mấy lời phát biểu của la tại dân khiến tôi suốt một tuần liền nằm mơ thấy mấy chuyện kì quái. lúc thì mơ thấy bản thân thật sự đang ngồi lật lật một cuốn catalog, tìm não để thay, lựa như lựa củ quả ngoài chợ. lúc thì mơ thấy chính mình cùng một tên học bá nào đó không rõ mặt kết hôn, sau đó còn sinh được một đứa con trai tiểu học bá, ngày ngày ngồi ở bàn ăn nhai cơm trắng nghe bọn họ bàn bạc về các thành phần hóa học trong từng món ăn trên bàn.

tôi đem chuyện này oán trách la tại dân, hắn thoạt đầu không nói gì, chỉ hất cằm lên phía bục giảng ý nói tôi lo tập trung vào đống công thức lý như chữ tượng hình trên bảng. một lúc lâu sau, mãi đến tận khi tan học la tại dân mới vừa dọn sách vở vừa lẩm bẩm nói cái gì đó rất nhỏ trong miệng.

"được rồi, sau này có lỡ sinh được đứa con quá thông minh thì tôi thay cậu đánh cho nó ngốc đi là được chứ gì"

______________________

bình luận:

có con chim vành khuyên nhỏ: la tiểu bảo bảo còn chưa ra đời đã phải âm thầm tủi thân cho số phận hẩm hiu gặp trúng ông bố vợ khống của mình...

hộp sữa dâu ngọt ngào: thỉnh đại nhân sau này đừng để con của hai người đọc được những dòng này, nếu cục cưng biết mình có một baba vợ khống quên con thế này chắc hẳn sẽ rất ủy khuất T^T

thi lý dưới 70 sẽ làm cún: e hèm, thật ra em nghe nói cục cưng sẽ được di truyền chỉ số thông minh từ mẹ đó...
>> thi lý dưới 70 sẽ làm cún: còn tính cách là di truyền từ bố...
>> có chết cũng không theo họ la: tôi phải đi triệu tập ông xã mở họp gia đình gấp, bàn xem rốt cuộc có nên sinh con hay không :)
>> thi lý dưới 70 sẽ làm cún: ấy ấy, chị đừng có vì mấy cái nghiên cứu này mà ngăn chặn sự ra đời của một tiểu cực phẩm a, chuyện gì cũng có xác suất hết cả mà.
>> có chết cũng không theo họ la: tiểu cực phẩm? con tôi còn chưa sinh ra đời mà vị muội muội đây đã biết vậy rồi sao?
>> thi lý dưới  70 sẽ làm cún: aida, chị với la đại nhân nhà chị đều là thành phần nhan sắc có thừa, trí tuệ vô biên, cục cưng sau này nhất định sẽ là tinh hoa của quốc gia
>> có chết cũng không theo họ la: ... trí tưởng tượng của cô cũng bay cao bay xa thật đó

...
tải thêm bình luận

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net