Chapter 12 : Cô bị sa thải rồi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Song Sunyoung đứng đó, ánh mắt đảo qua hai người đang đứng trong phòng. Bộ dạng cô ta tuy xinh đẹp nhưng có phần nham hiểm.

"Các người đang làm gì vậy?"

Joon Shiwoo thấy Song Sunyoung đi vào, rất nhanh liền buông tay. Đi tới trước mặt Joon Shiwoo chỉ vào Park Chaeyoung.

"Sunyoung! Em đến thật đúng lúc. Cô ta chỉ là một trợ lí thiết kế, vì muốn làm thiết kế chính thức mà quyến rũ anh."

"Có chuyện đó sao?" Song Sunyoung vừa rồi thấy rõ ràng hai tay Joon Shiwoo ôm lưng Park Chaeyoung, còn tay Park Chaeyoung để trước ngực hắn.

"Đúng vậy! Đúng vậy!" Joon Shiwoo một mực khẳng định, nói tiếp: " Sunyoung, người anh yêu nhất là em, anh tuyệt đối không bao giờ làm chuyện có lỗi với em, em phải tin anh chứ."

Song Sunyoung không nhìn hắn, ánh mắt chuyển đến Park Chaeyoung thầm đánh giá, cũng không tệ lắm, là một phụ nữ xinh đẹp. Vẻ mặt cô ta lạnh lùng, đột nhiên cô ta bước lên một bước, giơ tay tát vào má trái Park Chaeyoung.

Park Chaeyoung ôm mặt, trừng mắt nhìn lại cô ta: "Cô dựa vào cái gì mà đánh tôi?"

"Dựa vào cái gì?" Song Sunyoung hừ lạnh một tiếng: "Dựa vào chuyện cô dụ dỗ người đàn ông của tôi."

"Tôi không có." Park Chaeyoung căm hận nhìn Joon Shiwoo: "Loại đàn ông hèn hạ này, chỉ có cô mới yêu thôi, tôi chả thèm dụ dỗ anh ta."

Câu này vừa nói ra, vẻ mặt Joon Shiwoo và Song Sunyoung liền biến sắc, nhất là Joon Shiwoo : "Sunyoung, em phải tin tưởng anh. Cô ta vì không được anh để ý nên cố ý ở trước mặt em chia cắt tình cảm của chúng ta. Em ngàn vạn lần đừng mắc mưu của cô ta. Người anh yêu nhất là em, em phải tin tưởng anh."

"Em đương nhiên tin tưởng anh." Sáng sớm hôm nay lúc cô ta và Joon Shiwoo tay trong tay bước vào công ty đã có người xì xào bàn tán. Song Sunyoung không bao giờ cho phép chuyện như thế này xảy ra.

"Cô, bị sa thải!"

"Cái gì?" Park Chaeyoung trợn mắt nhìn đôi cẩu nam nữ: "Tôi làm sai chuyện gì? Cô có quyền gì mà đuổi việc tôi?"

Cô còn muốn ở lại công ty này xem Joon Shiwoo rốt cuộc sẽ như thế nào, sao cô cứ như thế này mà ra khỏi công ty được?

"Cô dụ dỗ cấp trên, tôi đương nhiên có quyền đuổi việc cô." Song Dunyoung chỉ tay ra cửa: "Bây giờ thì cút ra ngoài mau, tôi không muốn nhìn thấy cô." Cô ta không cho phép người phụ nữ có khả năng uy hiếp tình cảm của mình ở lại công ty.

"Cô..." Park Chaeyoung hít sâu, cố gắng nén giận để không chửi đôi cẩu nam nữ đang đứng trước mặt này, cô xoay người bước ra ngoài. Nghỉ việc thì nghỉ việc, dù sao cô cũng không muốn ở lại nơi này.

Joon Shiwoo nhìn Park Chaeyoung bước ra khỏi cửa thì đột nhiên chặn cô lại. Hành động của hắn cũng khiến Song Sunyoung khó hiểu, đang định mở miệng hỏi thì Joon Shiwoo đã nói trước.

"Park Chaeyoung, cô đi thì đi nhưng không được phép mang theo bất kỳ giấy tờ gì của công ty, kể cả tài liệu trong máy tính của cô. Tất cả đều là tài sản của công ty."

Cuối tuần trước hình như hắn đã thấy bản thảo thiết kế của Park Chaeyoung trong ngăn kéo của cô. Bây giờ sao hắn có thể để cô mang theo những thứ đó đi được chứ?

"Joon Shiwoo, anh còn chút liêm sỉ nào không?" Park Chaeyoung bị chọc tức điên lên, bản thiết kế này là của cô, dựa vào cái gì mà không cho cô mang đi?

Park Chaeyoung tức giận tới nghẹt thở. Song Sunyoung nhìn cô cùng Joon Shiwoo tranh luận phải trái. Trước giờ cô ta cũng chưa bao giờ để Park Chaeyoung trong mắt nên trực tiếp gọi bảo vệ kéo cô ra khỏi công ty.

Cứ như vậy, cầm ba tháng tiền lương thôi việc, Park Chaeyoung bước khỏi trang sức Jion đã gắn bó hai năm.

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net