Trang thứ n

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay quá nhiều stress nên gửi các mẹ trang nhật ký đọc cho vui

Cơ mà tui vẫn chưa hạ được nhiệt với cái vụ việc có người nói JY giả tạo, JYs ảo tưởng các mẹ ạ, hãy cho tui động lực T_T

--------

Ngày.. tháng .. năm...

Hức.. hức..

Ta buồn quá đi. Có khi ta sắp bị người thương đá rồi nhật ký ơi. Ai hả? JaeHyunie chứ ai. Chắc là thấy chán ta rồi chứ gì? Không thèm thương ta nữa, không thích ta nữa mà. Vậy mà umma cứ bảo phim truyền hình chỉ là xạo thôi, ta thấy đúng quá trời. Đồ đáng ghét kia sau khi lừa ta làm người yêu, rồi ôm ta ngủ thì vẫn ngọt ngọt ngào ngào dỗ ta, chăm ta mỗi ngày. Vậy mà từ lúc ôm ta ngủ thường xuyên hơn, rồi cái hôm ... cái hôm .. cái hôm abcxyz được ta rồi thì vậy đó T_T Số ta thiệt là khổ mà T_T Hồng nhan bộ không tránh được kiếp phận bạc hả

Mà nói đúng ra là chỉ mới bắt đầu từ hôm nay thôi, nhất là cái lúc Anna tuyển người đi thi báo tường cho trường á là JaeHyunie kỳ cục lắm. Ngày thường có bao giờ thèm đếm xỉa đến mấy hoạt động ngoại khóa đâu, toàn bám dính lấy ta ăn đậu hủ non rồi dụ dỗ ta nấu đồ ngon cho ăn không hà. Nhưng mà ta rất thông minh nha, sau một hồi quan sát ta đã tìm ra chút vấn đề khả nghi. JaeHyunie rất là nhiệt tình chạy sang chỗ của Anna nói nói cười cười đó. Hừ.. như vậy mà bàn luận công việc gì, rõ là tán gẫu với nhau.

Đáng ghét! Đáng ghét! Đáng ghét~~~~

Chim chuột trước mặt người ta. Anna bộ đẹp lắm chắc hứ..Ờ thì công bằng mà nói thì Anna là lớp phó văn thể mỹ, Anna học hơi giỏi một tẹo, nói chuyện dễ thương một tẹo, biết nói tiếng Anh ..ừm hơi nhiều tẹo, rồi thì Anna là hoa khôi của toàn khối 10... T_T huhu bộ tính hông thương ta nữa mà đi cua Anna hả T_T thấy ghét quá đi. Mà hoy ta cũng hông muốn nghi oan cho em ấy đâu, chờ xem đã. Ta vô cùng cố gắng cao thượng bỏ qua, vậy mà giờ ra chơi á, đi được nửa đường thì không thấy cái đuôi của mình đâu hết. Ta vội vàng chạy ngược lại phòng học suýt tí bị ngã luôn, ấy vậy mà lại thấy đồ xấu tính kia đang cầm quyển sổ nhỏ xin từ ta và cây bút chì đáng yêu hí hoáy ghi chép nói cười với Anna. Ta chờ rồi lại chờ cũng không thấy xong liền tức giận chạy đi, tận lúc vào học cũng không thèm nói chuyện với em ấy luôn. Hừ.

Giờ cơm càng không nhé, ta ăn cùng Yuta rồi ra bãi cỏ sau trường chơi với cậu ấy. Bình thường thì 3 người đi với nhau, nay thì dẹp đồ xấu tính kia đi. Hứ..

Vậy mà nói chuyện với Yuta bạn thân được một lúc, lại nhớ tới đồ đáng ghét kia. Không nghĩ thì thôi, nghĩ là thấy tức à. Giận như vậy rồi cũng không chịu ra dỗ người ta, cứ lẽo đẽo đi theo Anna đó. Hứ.. Cho nên chiều tan học ta dậm chân tự đi về nhà luôn, không thèm chờ nữa. Chắc hết thương ta rồi, đứng chờ chi cho bị quê. Thế là chiều nay ta vinh quang tự đi bộ về nhà cùng Yuta đi bên cạnh cầm khăn giấy không ngừng chùi nước mắt giúp. Nhiều lúc nghĩ, hay yêu Yuta quách cho rồi.

Ghét Ghét Ghét

Hừ.. ta rửa mặt rồi đi ngủ đây, lỡ làm nhòe mấy chỗ, đừng giận ta nha. Bye bye.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net