♡ Chương 11 ♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

• Taeyong pov •

Cuối tuần như vậy cũng kết thúc, trong những ngày cuối tuần đó tôi đã dành thời gian để viết những bức thư cho Jaehyun. Có lẽ tôi đã quá yêu Jaehyun. Nhiều lúc tôi rất muốn Jaehyun biết tôi là ai nhưng rồi tôi cũng nghĩ theo chiều hướng ngược lại vì tôi không biết cậu ấy liệu có chấp nhận tôi hay không. Những cái việc viết thư như thế này thì tôi hoàn toàn chưa bao giờ làm với những crush cũ của mình cả nên tôi cũng không biết làm việc này nó có hiệu quả không nhưng theo tôi thấy nó khá tôi trong thời gian vừa qua. Tôi đến trường và nhanh nhẹn cất tờ note vào trong tủ khoá của cậu ấy và trở về lớp mà không bị ai nhìn thấy hay phát hiện.
.
.
• Jaehyun pov •

Trong suốt hai ngày cuối tuần qua tôi đã luôn không ngừng suy nghĩ về cậu trai mà tôi đã va phải, cấu ấy thực sự quá thu hút đối với tôi nhưng tôi không biết liệu mình có cơ hội để nói chuyện với cậu trai đấy không. Tôi không chỉ nói chuyện với cậu ấy nhưng tôi đã yêu một người khác, tôi là yêu người hâm mộ bí mật của tôi và tôi chỉ mong họ có thể cho tôi biết họ là ai kể cả có là ai. Còn nếu người đó mà sợ thì tôi nghĩ họ không nên vì tôi sẽ chấp nhận dù có thế nào đi nữa vì tôi cũng đã lỡ yêu họ rồi. Tôi bước đến tủ khoá của mình, mở nó ra và nhặt lên lá thư bị rơi ra từ trong tủ. Vừa đọc tôi vừa cười toe toét rồi tôi cất nó vào trong tủ và tiến đến lớp đầu tiên.

Dear Jaehyun,

Này Jaehyun, liệu cậu có biết rằng cậu chính là người đầu tiên khiến tớ cảm giác yêu không ? Lúc trước tớ chưa hề có cái ý tưởng là sẽ viết những tờ notes và nhét nó vào những lá thư với những crush cũ của tớ nhưng có mỗi cậu thì là tớ viết, cậu thực sự rất quan trọng với tớ. Khi mà mình quyết định viết những lá thư này thì tớ cũng chẳng biết được rằng cậu sẽ đọc nó hay là vứt nó đi nhưng mỗi lần nhìn thấy cậu cười khi mà đọc nó thì tớ thực sự rất vui. Tớ nghĩ cậu rất tận hưởng đọc chúng và tớ cũng chỉ mong cậu sẽ nghĩ giống như tớ nghĩ. Chúc cậu vui vẻ trong những còn lại !!! ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net