♡ Chương 3 ♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

• Jaehyun pov •

Tôi thức dậy sáng sớm nay và cảm thấy rất hào hứng cho buổi đi học hôm nay và tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy vui trong thời gian dài, có lẽ là do những bức thư mà tôi nhận được vào ngày hôm qua. Đi tắm rửa, thay quần áo và chải chuốt mái tóc, ăn sáng đầy đủ mọi thứ rồi rời nhà mà đi học. Tôi bước đến chỗ tủ khóa với một nụ cười trên môi. Mở cửa tủ, vẫn như mọi khi, lá thư lại rơi ra khỏi tủ mà nằm trên mặt đấy. Tôi liền cẩn thận nhặt nó lên rồi mở ra đọc tờ note ở bên trong. Và như mọi khi lúc tôi đọc những tờ note được cất trong các bức thư này, tôi lại nở một nụ cười, nhưng lần này tôi còn có cảm giác như tim mình chệch nhịp, nó đang đập nhanh hơn mọi khi. Bất kì đây là ai thì họ cũng đang làm cho tim tôi trở nên rung động. Tôi liền cất lá thư vào trong tủ khóa rồi bước đến lớp học đầu tiên trong ngày hôm nay.

Gửi Jaehyun,

Đêm qua của cậu thế nào ? Mong cậu ngủ ngon. Tớ chắc chắn trông cậu rất đẹp trai kể cả khi mới ngủ dậy. Khi tớ thấy cậu cười khi đọc những tờ notes, thực sự tớ cảm thấy rất vui khi biết những tờ notes này khiến cậu nở nụ cười sáng sủa đó. Có lẽ nhìn cậu từ xa có thể khiến tớ có cảm giác tâm trạng ổn hơn. Tớ mong những lá thư này sẽ khiến một ngày của cậu trở nên rực rỡ hơn ! <3 <3 <3

.

.

• Taeyong pov •

Tôi thức dậy từ sớm như tôi luôn luôn làm hàng ngày và bắt đầu viết bức thư khác. Khi tôi xong, tôi bắt đầu chuẩn bị để đi học, mặc quần áo, sấy tóc, và vò tóc một chút trông cho hơi rối một chút. Tôi ăn sáng rồi bắt đầu đi học, tôi luôn đến sớm hơn tất cả các học sinh trong trường 20 phút, giúp tôi có thể nhét lá thư vào trong tủ khóa của Jaehyun. Tay tôi từ từ nhét lá thư vào trong tủ khóa của Jaehyun và bắt đầu tiết học đầu tiên. Rồi vào tới lớp, tôi liền đến chỗ mà gục đầu xuống bàn chờ cho các bạn học của tôi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net