♡ Chương 5 ♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

• Jaehyun pov •

Tiếng chuông của tiết cuối cùng cũng đã vang lên và tôi liền dọn hết sách vở của mình và cất vào trong cặp. Tôi đã chạy gấp rút ra khỏi lớp vì có lẽ tôi đã quá hồi hộp. Những lá thư nhỏ đấy thực sự rất ngọt ngào khiến tôi phát thích nó. Từ trước tới giờ chưa hề có ai làm những thứ kiểu như thế này cho tôi nên tôi cảm giác cái này có vẻ như mới mẻ hoàn toàn. Tôi đã chạy đến tủ khóa của mình, tôi liền mở cửa tủ lấy lá thư trong đấy rồi mở ra đọc. Lá thư lần này cũng chẳng khác gì những lá thư trước, rất ngọt ngào và đáng yêu khiến tôi mong ước muốn biết rằng người viết những lá thư liệu là ai. Cuối cùng tôi cũng cất nó tử tế vào trong tủ khóa và đi về với một nụ cười toe toét trên môi.

Gửi Jaehyun,

Tớ thực sự rất muốn được làm quen với cậu ngoài đời nhưng mà tớ thấy thật ngại và xấu hổ. Có thể một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhưng có lẽ sẽ không sớm như mong đợi. Chỉ mong sao cậu sẽ luôn cười khi đọc thư của tớ. Tớ rất vui khi được viết lá thư cho cậu vì có lẽ chỉ có cách đó mới khiến tớ có thể nói tớ yêu cậu bao nhiêu và thứ gì luôn khiến cậu trở nên tuyệt vời.

• Taeyong pov •

Đó là lúc 10 phút trước tiếng chuông kết thúc ngày học, tôi liền xin phép thầy giáo cho tôi đi vệ sinh và thầy tôi đã đồng ý và nhắc tôi sớm trở lại lớp. Thực ra tôi không đi vệ sinh, mà thay vào đó tôi đã ra chỗ tủ khóa của Jaehyun và cẩn thẩn nhét nó vào từ trong khe nhỏ ở đó. Tôi nở một nụ cười cũng như là nghĩ đến Jaehyun và vẻ đẹp tuyệt đẹp của cậu ấy. Cuối cùng thì tôi thôi suy nghĩ về điều đó và quay trở lại lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net