Air Plane

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vèo một phát đã hết cả tour du lịch này rồi. Hướng dẫn viên lẫn hành khách đều vui vẻ, họ gọi nhau bằng những cái tên thân thiết hơn, ăn cùng nhau, du lịch cùng nhau... và đấy là điều hiển nhiên
Aigoo! Cũng đến lúc chia tay rồi. Từ khách sạn đến sân bay cũng mất tầm 30-40' sau khi ổn định chỗ ngồi cho khách. Bin lại chở về chỗ ngồi thân quen cạnh cửa sổ ở cuối xe. Không biết dòng đời xô đẩy hay duyên phận trời định mà mỗi lần ngồi đây cậu hướng dẫn viên du lịch trẻ đều nhận được một ánh mắt khó tả của cậu bạn người Trung ấy
Chắc là duyên phận rồi, vì họ là bạn tốt mà. Thân nhau chưa bao lâu nhưng Bin nghĩ đó là người bạn thân nhất của mình, có những hôm làm việc xong, thấy cậu mệt mỏi, Yong Guk đã mời cậu một bữa no nê kem và snack ở cửa hàng tiện lợi à và cả mì nữa.
- Cửa hàng tiện lợi ở Hàn là nhất đấy! Cái gì cũng có cả, nấu được cả mì ở đây * cười tươi *
- Mai sau cưới đẻ xong, tớ cũng mở một cửa hàng tiện lợi rồi mời cậu đến ăn cả đời, được chứ? Bin hỏi Guk
Yong Guk chỉ uống nước, cười rồi nhìn đi chỗ khác
Một ngày mệt mỏi đã trôi qua với bao niềm vui cùng đoàn khách đầu tiên, và cùng cậu bạn thân người nước ngoài nữa. Thế mà giờ đây họ sắp về nước rồi.
Kwon Hyun Bin với biệt tài ngủ nướng, chỉ cần đặt mông xuống bất kì đâu thì cậu cũng ngủ được bất chấp đói, no, khát, hay vừa ngủ dậy.
- Ui da!
"Đến cả dáng ngủ cũng xấu" Yong Guk nghĩ khi thấy Hyun Bin bị cộc đầu vào cửa kính. Rồi nhè nhẹ lấy tay đặt nhẹ nhàng đầu Bin vào vai mình. Yong Guk chăm sóc cho Bin như đứa em trai nhỏ của mình vậy. Tận tình, nhẹ nhàng cũng như bảo bối nhỏ chăm sóc cho người yêu.

                                      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC