Oneshort

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em ghen tị với những cơn mưa rơi xuống người anh khi anh bị mắc mưa. Chúng chạm vào làn da anh, gần hơn tất cả những lúc mà tay em đã từng. Em ghen với những cơn mưa..

Em ghen tị với những ngọn gió làm áo anh gợn sóng. Gần anh hơn cả chiếc bóng của chính anh. Em ghen với gió..

Em luôn mong anh sẽ quay đầu lại và nói với em rằng anh sẽ không thể hạnh phúc nếu thiếu em.

Em ghen tị với những đêm dài mà em không cùng anh trải qua. Tự hỏi không biết người mà anh đang nằm cạnh là ai. Em ghen với màn đêm..

Em ghen tị với những ánh nắng chiếu rọi lên gương mặt anh. Chúng khiến anh yêu thích đến lạ lùng. Em ghen với nắng..

Em ghen với những chú động vật mà anh vuốt ve. Ghen với các hyung, với các staff. Ghen tị với tình yêu. Tình yêu trong trái tim anh mà anh luôn chia sẻ với mọi thứ. Em ghen với tình yêu nơi trái tim anh

Đã có lúc anh nói anh thích em ngay trên chương trình radio. Em vô cùng hạnh phúc cho đêns khi em nghi ngoè đó không phải thứ tình cảm mà em đang nghĩ đến. Không phải tình yêu mà là tình anh em

Luôn mong ước một ngày anh nói thứ tình yêu mà anh trao đi đó không giống với tình yêu mà anh đang trao cho em. Rằng tất thẩy đều không quan trọng bằng em.

Em luôn mong anh nhận được những điều tốt đẹp nhất mà thế giới này có thể trao tặng. Nếu như tương lai người bước cùng anh vào lễ đường không phải là em thì em cũng chẳng thể nói gì ngoài việc chúc phúc cho anh. Em chỉ có thể khóc đằng sau nụ cười mà thôi.

Thật khó cho em khi phải nói ra lời này. Em ghen với cái cách anh hạnh phúc mà không có em.

---------------------------

Một lời tỏ tình muộn màng của Jeon Jungkook cho Park Jimin. Một Park Jimin đã có rất nhiều người yêu thương và bao bọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net