Chap 4: Creepypasta vs Creepypasta. Mở đầu cuộc tấn công bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Từ khi Slender Masion tìm thêm đồng minh mới, nhóm của Zalgo vẫn chưa hề có một chút động tĩnh nào, điều này làm Slender Man không ngừng đau đầu, ông liên tục tỏa sát khí làm cả bọn phải rét run vì sợ. Nhưng bọn Eyeless Jack thì có hơn gì đâu, bằng chứng chính là ngày nào cũng phải luyện tập cực nhọc, tìm thêm thông tin về nhóm Zalgo và liên tục hứng chịu những cơn tức giận vô cớ của Slender Man. Mà nói đi cũng phải nói lại, Slender Man đã có thêm bốn thành viên mới do chính ông chiêu mộ, một người tên là Lazari, Puppeteer, Jane The Killer và Bloody Painter. Chính vì vậy, đội của ông đã mạnh nay còn mạnh hơn trước rất nhiều, nhưng điều này cũng làm ông không thể nào an lòng hơn được nữa bởi vì nhóm của Zalgo  vẫn yên lặng đến mức đáng sợ, không ai biết được hắn ta đang âm mưu cho chuyện gì.
-----------------------------------------------------------------------------
         Bên nhóm Zalgo hiện giờ cũng không khá hơn chút nào, ngay trong một căn phòng lớn bí mật dưới lòng đất, 25 tinh anh trong nhóm ông đang dự cuộc họp quan trọng và tất nhiên, người chủ trì buổi họp không ai khác chính là Zalgo.
        25 người trong số họ đều là những sát nhân giỏi nhất do chính ông lựa chọn, họ đều trải qua những ngày tháng luyện tập khó khăn mới có được sự tín nhiệm của ông, nhưng không may, hai trong số đó đã bị lộ mặt. Mà có lẽ Zalgo cũng không để ý đến chuyện này, tất cả đều nằm trong kế hoạch bạn đầu của ông, hai người này tuy nói là tinh anh nhưng lại yếu hơn những người còn lại trong nhóm một chút. Chính vì thế ông mới để họ thường xuyên ra trận, làm bia đỡ đạn cho những người khác. Nếu như tất cả các tinh anh của ông đều lộ mặt, chắc chắn ông sẽ là người khởi đầu cuộc chiến tranh lớn chính thức.
        " Các ngươi có thêm thông tin gì về hắn không?" - Zalgo tựa đầu lên ghế, nhắm hai mắt lại làm ra vẻ lười biếng hiếm có, giọng vì thế mà trở nên khàn đi.
        " Thưa Ngài, tôi được biết rằng hắn ta đã tìm thêm được bốn người mới, sức chiến đấu cùng kĩ năng của họ phải nói đều vô cùng chuyên nghiệp." - Sonic. EXE cuối đầu cung kính nói.
    Zalgo khẽ gật đầu, qua hồi lâu sau mới nhẹ nhàng mở mắt ra, đôi mắt sắc bén lia qua khuôn mặt từng người trong nhóm tinh anh.
     Kế bên Sonic.EXE chính là The Rake, cái móng dài không ngừng cào lên thành tường làm vang lên những thanh âm ken két chói tai. Gã lạnh lùng cong khoé miệng, hàm răng sắc bén nghiến lại phun từng chữ.
       " Hah, dù có chuyên nghiệp đến đâu đi nữa chúng vẫn sẽ bại dưới tay tôi."
      " Đừng ngốc thế, người bị bại phải là ngươi mới đúng." - Giọng nói thâm trầm từ Zalgo vang lên, The Rake bỗng rùng mình một cái, tạm ngưng hành động của mình lại nhưng không quên liếc về phía những người khác.
      " Ngươi có ý kiến gì không, Ben Drowned? - Zalgo như không để ý đến cái trừng mắt của The Rake, nhàn nhạt cất tiếng về phía góc tối của căn phòng.
       Nơi đấy, một người con trai với mái tóc vàng, mặc bộ đồ xanh lá làm nổi bật lên vẻ điển trai của cậu, mặc dù trông cậu khá trẻ con nhưng lại là một hacker, một virus cực kì thông minh. Cậu là người chuyên đi lập kế hoạch cho cả nhóm khi chiến đấu, tỉ mỉ, khôn khéo, ranh ma - đó là những từ chỉ tính cách của cậu.
        Ben Drowned nghe thấy Zalgo gọi tên mình, cậu liền mở đôi mắt đang nhắm của mình ra, đôi mắt đen cùng con ngươi đỏ kết hợp với ngoại hình của mình làm cậu thêm anh tuấn, nhưng con mắt ấy lại không ngừng chảy ra máu tươi.
       " Đi tìm cậu ta, càng nhanh càng tốt." - Giọng nói tuy trong trẻo nhưng không kém phần lãnh khốc vang lên.
Zalgo cẩn thận cân nhắc lại đề nghị của Ben Drowned, người mà cậu ta vừa nhắc đến mọi người đều biết. Tuy chỉ mới gặp cách đây vài ngày nhưng ông phải công nhận, hắn ta chính là người ưu tú nhất mà ông từng gặp. Có hắn trong đội, chắc chắn cuộc chiến lớn này hoàn toàn nắm phần thắng trong tay, lợi dụng hắn mà thực hiện mục đích của mình - đánh bại Slender Man và bắt con người làm nô lệ cho sát nhân, quả thực ngày ấy không còn xa nữa đâu.
Thật trớ trêu cho những sát nhân phải cúi đầu làm việc cho Zalgo, họ chỉ như những công cụ không hơn không kém, chỉ như một cái máy đã được lập trình sẵn, nghe lệnh người đã cứu rỗi chúng mà thi hành theo mệnh lệnh, bất chấp dù nó nguy hiểm hay không. Làm bia đỡ đạn mà chết một cách nhục nhã dưới tay kẻ khác hoặc trở thành một kẻ tàn nhẫn máu lạnh chỉ để sinh tồn trong cuộc sống sát nhân này, cuộc đời của họ chỉ có hai lựa chọn. Bởi vậy mới nói, công cụ cũng chỉ là công cụ, nếu không thể đứng dậy mà lật đổ thành kẻ mạnh thì cũng chỉ giống như một con chó bị ràng buộc xung quanh những sợi xích, mãi mãi cũng không thoát được số phận của mình.
Ben Drowned khẽ thở dài, hướng đôi mắt không một chút dao động về phía Zalgo, trong đầu lại miên mang suy nghĩ về người con trai mà mình nhắc đến, lại cảm giác có một chút nhớ nhung nhưng vô cùng xa lạ, đại não thường nhanh nhạy trong phút chốc trở nên trống rỗng.
Ben bất giác nhớ lại những ký ức rời rạc trước đây, từ sau khi cậu được Zalgo đem về gia nhập đội của hắn, ký ức của cậu cũng vì thế mà bị ông ta khoá lại, chỉ nhớ mỗi tên mình, chỉ biết dựa vào ông ta mà sống sót, ngoài ra cậu không thể làm gì khác được. Nhưng ký ức của cậu về người con trai kia lại chưa hề phai nhoà đi, trong giấc mơ cũng vậy. Đó là người cậu không thấy rõ mặt, cùng cậu ngồi trên bãi cỏ mà yên bình mỉm cười, nhưng cậu không thể nhớ tên người.

Cậu hi vọng, anh sẽ không giống như mình mà vào nhóm của tên quỷ này, thật giống một con rối nhỏ bé khờ dại, lúc cần thì sẽ được trọng dụng, vô ích thì bị vứt đi không thương tiếc. Có dãy cũng chẳng thoát được. Cuộc sống này công bằng thế đấy, ngươi có năng lực? Ta sẽ cho ngươi trở thành kẻ mạnh, những người khác phải quỳ lạy dưới chân ngươi. Ngược lại, ngươi không có sức phản kháng? Nếu vậy thì ngươi chỉ có con đường chết mà thôi.
-----------------------------------------------------------------------------
      The Rake, Sonic. EXE và thêm một người tên Laughing Jack đang trên đường tìm kiếm " hắn" mà Zalgo đã giao. Cả ba lười biếng mà vác cái thân "không muốn đi cũng phải đi" của mình.
       May mắn thay, buổi sáng hôm nay trời khá đẹp, gió lay lay những ngọn cây gần đó làm chúng phát ra tiếng xào xạt nhè nhẹ, ánh nắng không gắt mà tạo cho ta có cảm giác dễ chịu, mặc dù thời điểm đã lên quá giữa trưa. Không khí yên bình như thế, tầm nhìn cũng cực kỳ rõ ràng.......ấy khoan, có gì đó sai sai thì phải.
       Bọn họ đang đi trong lãnh địa của Slender Man, việc này trước đây luôn là điều cấm kị của cả hai bên. Ngươi có phần của ngươi, tự ngươi muốn làm gì thì làm, nhưng một khi ngươi bước chân qua phần của ta, ta sẽ vinh hạnh tiễn ngươi xuống địa ngục không thương tiếc. Nói tóm lại, cả hai chỉ cần nước sông không phạm nước giếng, vậy là đủ rồi.
         Thế sao hôm nay bọn họ vào lại an toàn thế kia? Slender Man đâu? Thuộc hạ của ông ta đâu? Không lẽ chết hết rồi à? Hay ông ta cảm thấy mình quá yếu nên tự rút lui rồi? ( Cat: Đừng tưởng bở, Slender Man không có thói quen trốn tránh đâu a.)
         Chậc chậc, không nên mất cảnh giác như vậy chứ, nên biết nguy hiểm có thể rình rập xung quanh ngươi bất cứ lúc nào. Ví dụ điển hình nhé?......Cách sau lưng các ngươi 20 mét có hai bóng người đang không ngừng theo dõi ngươi đấy. Một nam một nữ nhìn đám người không biết phải trái mà nhẹ nhàng cong khoé miệng, để lộ sự khinh bỉ vô cùng. Ây da....nước sông đã phạm phải nước giếng rồi, không mau ngăn chặn, không khéo lại giữ không được nước để xài đấy nhé.
           Jane The Killer khẽ rút con dao bóng loáng ra, nắm chặt nó trong tay rồi nhanh nhẹn phóng người để đến gần Laughing Jack, không nói lời nào liền trực tiếp phóng con dao thẳng xuống nhóm người dưới kia. Con dao cắm thẳng xuống dưới đất, để lộ ra một hình ảnh phản chiếu trên nhánh cây. Sonic. EXE cảm nhận được luồng gió sượt qua đầu mình, quay lại thì thấy được vật sắc bén kia đã cắm chặt trên mặt đất, ngầm hiểu đó chính là tín hiệu của kẻ thù để khiêu chiến.
           Eyeless Jack cũng vội vàng đáp thân mình xuống mặt đất, đôi mắt nhìn bọn họ như muốn ăn tươi nuốt sống từng người, như có thâm cừu đại hận gì lâu năm với họ vậy. Mà Jane cũng đã nhảy xuống bên cạnh để hỗ trợ anh. Cả hai thủ thế, xem chừng như đã chuẩn bị để giao chiến.
           Cả ba người bình tĩnh quay đầu lại, thật không ngờ lại thấy được một sự kết hợp lạ lùng này. Qua hồi lâu sau, chỉ nghe thấy Laughing Jack phát ra tiếng cười vô cùng khó nghe.
           " Lâu rồi không gặp, Eyeless Jack."
           " Bớt nói nhiều." - Eyeless Jack buông một câu lạnh nhưng vô cùng phũ phàng về phía đối phương.
" Tôi nghe nói con bé tên Lazari đang ở bên chỗ của cậu nhỉ? - Laughing Jack như không đếm xỉa gì đến câu trả lời của bạn thân, liền mặt dày tiếp tục đi bắt chuyện.
" Liên quan gì đến cậu."
" Không có gì, chỉ là con bé phản bội chúng tôi thôi." - Laughing Jack hờ hững nói, không quên liếc mắt về phía Eyeless Jack.
           " Ngu ngốc làm sao, một con bé có năng lực như thế mà để mất thì cũng thấy được các ngươi ngu ngốc đến cỡ nào. Cảm tưởng như các ngươi chẳng bao giờ được dạy dỗ đoàn hoàn cả, tội nghiệp thật đấy." - Jane không kìm được mà giở giọng trêu chọc, điệu bộ phải nói là cười nhạo xem thường ba người kia đến nỗi đen cả mặt.
            " Câm. Miệng." - The Rake nghiến răng rít lên từng chữ, điều này quả thật đã chạm đến lòng tự trọng của hắn, mù quáng mà giương vuốt về phía của Eyeless Jack và Jane đang đứng.
        Kích động chỉ vì những lời nói này quả thực đem đến cho The Rake một bất lợi lớn. Ngay khi hắn sắp đến gần cả hai người thì Masky đã nổ một phát súng, trúng ngay con mắt bên phải của hắn, The Rake ré lên đau đớn rồi điên cuồng phóng những chiếc vuốt sắc nhọn về phía bọn họ.
          Laughing Jack cùng Sonic.EXE nhanh chóng tiến lên. Nhưng tất cả đều bị Eyeless Jack và Jane ngăn lại, tạo nên cuộc chiến 3 vs 3 cân sức.
           Masky liên tục nả súng vào The Rake, hắn ta nhanh nhẹn tránh được liền nhe nanh múa vuốt ra mà tấn công. Cả hai mỗi người một cách chiến đấu khác nhau, kẻ cận chiến, người tầm xa. Tiếng vang của khẩu súng khi chạm vào móng vuốt của The Rake trở nên vô cùng lạnh lẽo. Lợi dụng việc hắn đã bị thương mắt phải, Masky xoay người nâng chân đạp thẳng vào mặt hắn, lại còn không quên mà tặng thêm một viên đạn vào ngay bên mắt còn lại của hắn.
          Mặt khác, Eyeless Jack khá chật vật với Laughing Jack, mỗi đường tấn công của anh đều bị vô hiệu hoá do móng vuốt của hắn. Không một chút chần chừ, anh liền lấy con dao được giấu trong túi áo của mình ra, đâm thẳng vào cánh tay của hắn. Xong, giơ đôi chân đã được giấu sẵn một con dao khác mà lia qua bụng của Laughing Jack, tạo nên một vết thương tuy không sâu nhưng cũng đủ để hắn không thể đứng vững mà ôm bụng của mình, ngăn cho máu chảy ra từng dòng mỗi lúc một nhiều.
           Jane The Killer nhẹ nhàng tránh được một cước do Sonic.EXE gây ra, cô dùng tay đánh mạnh vào gáy của cậu làm Sonic phải lảo đảo mấy vòng mới có thể lấy lại thăng bằng. Cậu dùng tốc độ nhanh nhất mà dùng hàm răng sắc ngoạm lấy cánh tay cô, lưu lại trên đó vết răng cực kỳ sâu, máu vì thế mà chảy ra càng nhiều. Jane khẽ cắn môi, ngăn không cho mình phải cất lên tiếng kêu nhẹ, cô nhanh chóng hướng vào chân cậu mà đâm. Tuy nhiên, nó chỉ để lại một vết xước nhẹ trên đó. Thấy mình không thể đấu lại tốc độ của cậu, cô nhanh chân lẩn vào trong đám cây, phóng từng con dao một vào người cậu.
          Giữa cuộc chiến đang ra hết sức căng thẳng, không nói không rằng, một bé gái nhỏ ôm con gấu bông màu nâu âm trầm đi đến. Nhẹ nhàng không phát ra tiếng động ném con gấu về phía Eyeless Jack, con gấu ấy liền lấy ra một con dao, lia một đường sáng loá do phản chiếu ánh mặt trời vào người anh. Eyeless Jack bị tập kích bất ngờ thì không kịp phản ứng, chỉ có thể hứng chịu lấy đợt tấn công này, làm nên một vết thương dài trước ngực anh.
           Cô bé đó khẽ nở nụ cười, thu tay ôm lại con gấu bông màu nâu ấy. Ánh mắt xanh lục do đứng trong góc tối chỉ càng thêm âm trầm, sâu không thấy đáy.
        " Ngài Zalgo biết thế nào các anh không thể đấu lại bọn họ, liền kêu tôi đi theo các anh." - Âm thanh trong trẻo của cô bé vang lên, giọng chứa đầy sự cười nhạo.
        " Tôi tên Sally, con gấu này tên là Charlie, trợ thủ và là người bạn thân của tôi."
        Laughing Jack nhìn cô bé đầy sự ghét bỏ, thầm nghĩ lại vác thêm một cái của nợ đến đây, quả là phiền phức chết được.
        Vừa dứt lời, cô bé nhanh nhẹn ném con gấu về phía Masky đang đứng, tốc độ mà ngay cả mắt thường cũng không thấy được.  Charlie rút ra đôi dao như muốn đâm vào tim của Masky, nhưng con dao ấy khi chỉ còn cách 5 cm nữa thì bị một lực đạo vô cùng lớn thổi bay Charlie đi, Sally nhảy lên đón lại con gấu rồi ôm vào lòng, sắc mặt cũng đổi đi trông thấy.
       " Lazari, chị không nên ở đây, đồ phản bội. " - Giọng Sally trở nên trầm đi nhưng không giấu được vẻ tức giận.
       " Ta ở đây hay không, không liên quan đến ngươi. Chớ có tìm đường chết đấy." - Cô gái mang tên Lazari đi ra từ bụi cây gần đó, cao giọng nói với từng người bọn họ.
      " Đúng vậy, cuộc vui chỉ mới bắt đầu thôi mà." - Sully nằm trên cành cây, không ngừng xoay đi xoay lại con dao trong tay mình, hưng phấn nở nụ cười.
       Mà Hoodie cùng Toby sắc mặt không tốt cũng đi ra, thủ thế như có thể tấn công cái bọn có thể làm hại đồng đội mình bất cứ lúc nào. Xa xa, Puppeteer và Bloody Painter cũng không nhịn được mà lần lượt xuất hiện. Tạo nên không khí hoà quyện cùng mùi máu tanh làm sự việc càng thêm căng thẳng.
       " Chẳng phải ngài Slender Man đã bảo rằng nước sông không thể phạm nước giếng rồi mà nhỉ? Hành động cố ý này thì phải giết." - Ticci Toby thấp giọng nói, ánh mắt chứa đầy sát khí căm phẫn nhìn đối thủ.
       " Đừng tưởng chỉ mình các ngươi có đồng đội thôi nhé." - Tiếng Sally chứa đầy sự khinh thường, nói rồi vỗ tay ba cái như đang ra ám hiệu.
        " Ben Drowned, Herobrine, Clockwork và Nina the Killer sẽ cùng tiễn các ngươi xuống địa ngục nhé."
Ngay khi cả bốn người cùng xuất hiện, số sát nhân hai bên đã cân bằng nhau, cuộc chiến vì thế trở nên gay go hơn. Bọn họ cứ đứng nhìn nhau như thế, không ngừng thăm dò đối phương, cái nắng ban trưa vì sát khí của từng người mà không còn ấm áp nữa. Không khí xung quanh cuộc chiến trở nên lạnh đi trông thấy. Ngay cả chim muôn hay bất kì con vật nào khi cảm nhận được luồng khí này cũng phải tránh xa.
Slender Man và Zalgo đều nghe được tin này, lập tức lao ngay đến nơi mà bọn họ đang giao chiến, không ngừng trừng mắt hận thù đối phương. Ngay khi cuộc chiến lớn này có dấu hiệu bắt đầu, một con dao không biết từ đâu bay đến, cắm sâu trên mặt đất, ai nấy khẽ thầm kinh ngạc trước cảnh tượng mình đang thấy.
Con dao ấy tuy nhỏ nhưng quá nửa lại bị cắm sâu trên mặt đất, với tình trạng thế này, nó phải ném đi với một lực đạo vô cùng lớn, người này chắn hẳn phải rất khoẻ. Mọi người bất giác nhìn về hướng con dao ấy được phóng tới, liền thấy ngay một thân ảnh.
Người đó vô cùng cao, chắc cỡ 1m7, tuy không thể thấy rõ mặt do người đó đứng ngược sáng nhưng chắc chắn đó chính là một người con trai. Hắn ta khoác lên mình một chiếc áo choàng màu đen, chiếc mũ đen của chiếc áo đã được hắn đội để che đi quá nửa khuôn mặt. Chỉ để lộ một cái miệng đã bị rạch bởi hai bên má. Hắn ta đứng đó, không nở nụ cười nhưng khí tức quanh người cũng đủ để làm những kẻ xung quanh không dám thở mạnh.
Ai nấy vô cùng kinh ngạc, riêng Zalgo liền nở một nụ cười giả đúng chất tao nhã, nhưng bên trong lại không hề chứa đựng một ý tốt nào.
" Ta đã gửi lời đề nghị của mình cho ngươi. Thế ngươi có đồng ý với nó không?"
Thân ảnh ấy khẽ xoay người, ánh mắt đã được che đi bởi chiếc mũ không một chút gợn sóng. Không cần nhìn cũng biết được là giọng của ai rồi. Qua hồi lâu, đến nỗi Zalgo tưởng giọng mình nói quá nhỏ, có ý muốn lặp lại câu hỏi một lần nữa. Liền bị giọng nói của hắn cắt ngang.
" Còn phải xem ông hành xử thế nào." - Giọng nói vô cùng vô cùng trầm, có phần nghe không rõ. Kẻ điếc cũng có thể nghe được đó là do máy biến âm gây ra.
Còn nụ cười của Zalgo vô thức cứng lại, lần đầu tiên có người nói với mình bằng điệu bộ này, quả thực rất coi thường người khác. Nhưng xem như hắn có mặt mũi, liền kêu thuộc hạ của mình rút lui. Thân ảnh khoác áo đen nọ như một bóng ma mà không còn thấy nữa.
Nhưng sao người này lại mang cho bọn họ cảm giác quen thuộc thế kia? Rốt cuộc kẻ đó là ai? Liệu có liên quan gì đến mình không?
-----------------------------------------------------------------------------
Cat: Ấy, dạo này bận quá nên không ra chap được, mong mọi người thông cảm. Do Cat đậu cấp ba nên ba mẹ bắt phải ôn lại trước khi vào học ấy mà. Haizz, mai vô trường sinh hoạt rồi nên Cat mới ra chap mới này. Xin lỗi vì đã ém hơi bị lâu.
Black: Quá lâu.
Cat: * chọt chọt Black* Không ngờ anh cũng mong em ra chap a.
Black: * hất cái tay đang chọt của Cat* Nhiều chuyện.
Cat: * bĩu môi* Cho nên với cái tính này anh chỉ có thể làm thụ mà thôi.
Black: * trừng mắt* Nói gì đấy?
Cat: Có gì đâu a~~~. * làm nũng* Em đã hứa sẽ cho anh vào truyện mà. Tất nhiên có em nữa.
Black: Dẹp vụ đó đi.
Cat: * mọc tai và đuôi mèo* Chỉ có thể làm thụ a~~* lắc lắc đuôi*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net