Chap 9: Giải đáp thắc mắc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Sau lần trinh sát vừa qua, những gì mọi người tóm gọn được chính là nhóm Zalgo chắc chắn có tham gia vào việc này. Thứ hai, thân phận của The Rake cho đến bây giờ vẫn còn là một ẩn số, mặc dù Bloody Painter đã thu thập thông tin của hắn ở Ban tìm kiếm Tội phạm FBI. Điều không ai ngờ đến chính là chúng đều bị xoá sạch, chỉ chừa lại mỗi dữ liệu của những người khác, cảm tưởng như The Rake không hề tồn tại trong mạng máy tính tìm kiếm của cảnh sát lẫn các Creepypasta.
       " Thật kỳ lạ, một chút tin tức cũng không có. Chẳng lẽ hắn ta là ma? Tự động xuất hiện rồi tự động biến mất." - Laughing Jill nhăn mặt suy nghĩ, đôi mày thanh tú khẽ nhíu lại, cố nhớ về khoảng thời gian gặp hắn ta trước đây.
         " Nếu thật sự là ma, chính bản thân hắn sẽ không có thực thể, hơn nữa khi tấn công chúng ta cũng không đau đớn như thế này." - Masky vừa giải thích vừa xoa xoa vết thương ở cánh tay do The Rake gây ra.
          " Eyeless Jack, cậu có tìm được xuất xứ của đám sương chúng tôi gặp hôm qua không? " - Hoodie sau lần ấy vẫn mang nỗi lo canh cánh trong lòng không thôi, sợ sau khi đụng độ lần nữa cũng không biết phải đối phó thế nào.
         " Theo những gì tôi tìm được, đám sương này có chứa một loại Lysergic Acid Diethylamide cực mạnh. Tác dụng chính của thứ thuốc này là gây ảo giác, thậm chí có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như làm thay đổi nhận thức về các giác quan, tinh thần trở nên phấn chấn, buồn nôn và mất khẩu vị. Hơn nữa, nếu thuốc ngấm vào cơ thể quá lâu sẽ dẫn đến hoang tưởng, hoảng sợ và có thể gây ra ác mộng" - Eyeless Jack lạnh lùng nhìn vào máy tính, tay vẫn chỉ vào từng dòng chữ rõ ràng trên màn hình. ( Cat: Đây là thông tin Cat tìm được trên mạng thôi, nếu có sai mong mọi người bỏ qua. )
           " Trên cơ bản thì đúng là vậy, nhưng tôi vẫn cảm thấy có gì đó không đúng." - Dr. Smiley chống cằm suy nghĩ, sau đó từ tốn đẩy đẩy chiếc mắt kính do phản chiếu ánh sáng từ màn hình mà mọi người không thể nhận diện đôi mắt tối tăm của anh. " Cho dù chúng có gây hoang tưởng nhưng không thể nào làm thay đổi tính cách của một người khác đi như vậy được."
          " Không lẽ trong đám sương đó có lẫn thứ thuốc khác?" - Ticci Toby khó hiểu hỏi ngược lại, vì là sát nhân nên chút kiến thức y học này cũng đủ khiến anh trở nên mù mịt hẳn đi.
           " Không biết, tôi sẽ về nghiên cứu thử." - Dr. Smiley chống tay đứng dậy khỏi bàn, thân ảnh mang áo blouse trắng ấy từ từ mờ dần rồi khuất hẳn sau cánh cửa tối đen nơi tầng hầm.
          Tiết lộ một chút thông tin về người này, Dr. Smiley đã theo chân Slender Man từ khi anh mới trở thành sát nhân, cũng là lúc ở Mỹ từng chấn động một thời về tin đồn "quái vật không mặt" trong thành phố. Nếu tính đến nay đã hơn hai mươi năm, tuổi của Dr. Smiley cũng vì thế đã đóng băng từ lâu, anh là người duy nhất thấy được quá trình phát triển của cái Slender Masion này, là bề tôi trung thành nhất của Ngài. Cũng chính là người lớn tuổi nhất trong đám sát nhân non nớt, vì thế anh luôn là người bình tĩnh giải đáp mọi thắc mắc của cả bọn. Ngoài Slender Man ra, đây là người thứ hai mà cả đám tôn trọng nghe lời. Đôi khi Dr. Smiley còn lý trí hơn để giải quyết mọi khó khăn, thủ lĩnh của họ cũng phải thừa nhận rằng, anh là người có tố chất đứng đầu hơn cả ông nếu như được huấn luyện kỹ càng về mọi mặt.
             " Vậy còn việc xoá sổ rừng Cấm?" - Tiếng nói của Lazari kéo cả bọn quay trở về việc chính.
            " Tôi cũng đã đọc thông tin, xác thực có việc này. Nhưng đây không phải là việc có thể dễ dàng thực hiện được. Thứ nhất, rừng Cấm là một khu rừng rộng chiếm nhiều diện tích, nếu muốn xoá sổ hoàn toàn, thậm chí có thể mất đến vài chục năm. Thứ hai, đây chính là nơi duy nhất cũng cấp oxi cho toàn thành phố, chắc chắn Hội bảo vệ Môi trường sẽ không đồng ý thực hiện việc này đâu." - Eyeless Jack nhếch môi nói. " Không thể không nói luôn, việc trước tiên chính phủ cần làm là phải vượt qua sự biểu tình của người dân mới có cơ hội xoá bỏ khu rừng này."
            Ngay khi Eyeless Jack vừa dứt lời, cả bọn trong phòng đều không nhịn được khẽ rùng mình, thật sự là lý trí đến mức không thể lý trí hơn được, mỗi lời nói ra đều đúng với sự thật hiện giờ. Mọi người không tự chủ liếc mắt nhìn nhau, thầm khâm phục cách lý giải đầy thực tế này.
           Slender Man nãy giờ chỉ đứng một bên nghe ngóng tình hình, hài lòng nhìn mọi người trong phòng.
          Nếu nói về điểm mạnh, ai cũng có điểm mạnh của riêng mình. Eyeless Jack chính là sự thông minh cùng cách lý giải nhanh nhẹn, hoàn toàn khiến người khác phải nể phục. Jane tuy độc mồm độc miệng nhưng những lời nói ra đều như một phát xuyên tim, đúng ý người khác đến từng li từng tí. Hoodie thì có cách ứng biến nhanh trong từng trận chiến, mọi hành động đều phải qua lời nói của anh mới có thể thực hiện. Ticci Toby cùng Masky là khoảng bù trừ cho nhau, nếu nói về cận chiến và hỗ trợ thì không ai có thể qua mặt được hai người này. Bloody Painter và Puppeteer là kiểu người hiểu rõ ý đối phương, cho nên từng bước đi động tác đều có thể hỗ trợ người kia một cách hoàn hảo không hề thiếu sót. Sully cùng Liu cũng giống như vậy, sự bình tĩnh cùng quyết đoán của hai người luôn mang lại kết quả mà chính mọi người không thể ngờ tới. Laughing Jill tuy là người mới, nhưng ông có thể thấy được sự tinh tường cùng nhanh nhẹn khi xử lý những tình huống khó khăn trong quá trình huấn luyện. Cuối cùng, Lazari có lẽ vì khá giống với Zalgo, cô thừa hưởng khả năng lập kế hoạch một cách tuyệt hảo, không sai sót hay có một sơ hở nào.
" Vậy chúng ta có thể yên tâm về việc này." - Liu thở phào nhẹ nhõm, giọng nói dịu dàng của anh phần nào đã làm tan đi bầu không khí căng thẳng lúc đầu. Trả lại căn phòng sự yên tĩnh vốn có.
" Còn nữa.....Kẻ mặc áo choàng đen kia? Tôi thấy kẻ đó có vài phần quen lắm, nhưng không nhớ nổi là ai. " - Lazari lên tiếng nhắc nhở mọi người, sau đó tất cả đều rơi vào trong hồi ức, nhớ lại lần đầu tiên mình gặp người kia......Hừm, hoàn toàn không có một chút ấn tượng nào.
Nhưng có một việc đã làm cản trở đoạn hồi ức ngắn ngủi này.
" Kẻ mặc áo choàng đen? Chúng ta đã từng gặp qua sao?" - Hoodie nghi hoặc nhìn từng người, giọng nói vì thế mang theo vài phần khó hiểu.
Tất cả mọi người ngoài Eyeless Jack và Liu ra hoàn toàn sửng sốt bởi câu hỏi của Hoodie.
" Đã từng, cậu không nhớ?" - Slender Man nhíu nhíu mày (?) cất cao giọng, nhuốm thêm phần bất ngờ cùng mất kiên nhẫn.
" Tôi cũng không nhớ rằng chúng ta đã từng gặp kẻ đó." - Eyeless Jack và Liu hai miệng một lời lên tiếng, đồng thời giải vòng vây cho Hoodie đang lộ vẻ khó xử.
          Mọi con mắt đều đổ dồn về phía ba người.
Cả phòng lập tức rơi vào trầm mặc.
Nếu ngay cả Liu và Eyeless Jack cũng không có ký ức về người này, vậy một là bọn họ điên rồi, hai là cả ba người này đều điên rồi. Mọi việc xảy ra cách đây chưa đến hai tuần, không có chuyện muốn nói quên là quên được, loại bỏ khả năng đó.......vậy không lẽ ba người này đều bị tẩy não? Không....không thể như vậy được, tẩy não cần phải có một thời gian dài, không phải ai cũng làm được chuyện này, huống hồ dạo gần đây tất cả mọi người đều bận đến đầu tắt mặt tối, lấy đâu ra vụ tẩy não này?
Không lẽ thật sự có người động tay động chân?
Nghĩ thế, Slender Man khẽ đưa mắt (?) liếc sang những người cùng nhóm với ba kẻ này, ngược lại câu trả lời của họ chỉ là cái lắc đầu nhẹ, hoàn toàn dập tắt mọi hi vọng......mà khoan đã.........Có ai phát hiện ra điều gì kỳ lạ không?
Cả ba người đều ở ba nhóm khác nhau. Mà người xảy ra chuyện chỉ xuất hiện trên người ba kẻ này.
Không lẽ đây chỉ là sự trùng hợp?
Hoàn toàn không có khả năng nha.
Sự nghi hoặc càng ngày càng bốc cao, không khí mới dịu xuống được phút chốc lại một lần nữa bùng lên. Hạt giống nghi ngờ của Slender Man về Hoodie đều bị xoá sạch sẽ.
Rốt cuộc, chuyện gì đã xảy ra với nhóm của họ?
-----------------------------------------------------------------------
Không chỉ bên nhóm của Slender Man đau đầu về chuyện này mà nhóm của Zalgo cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự, ba thành viên của ông, Ben Drowned, Herobrine và Sonic. EXE cũng không hề nhớ về cái người khoác áo choàng đen bí ẩn kia.
        Không thể không nói, tình cảnh của hai nhóm có thể xem như gần giống nhau đi, lúc ông cho người đi tuần tra khu lãnh địa, cũng xuất hiện tình trạng tương tự, đúng là đã sai Jason the Toy Maker đi tập kích nhóm Proxy nhưng không ngờ chính là khi tất cả chỉ mới lơ là đôi chút, mọi thiết bị tân tiến nhất đã hoàn toàn bị vô hiệu hoá rồi phá hủy, không chừa lại một cái nào. Mà những thuộc hạ của ông, không biết thế nào mà như phát điên rồi tự giao chiến với nhau, mặc cho những người khác tỉnh táo mà can ngăn họ.
         Tất cả đều bị bỏ bùa hết rồi à? =_=
          Hai mươi lăm tinh anh,......à không, nếu không tính thêm kẻ đã phản bội ông thì chỉ còn mỗi hai mươi bốn người thôi. Trong đó, hết chín người đã lộ ra thân phận, chứng tỏ nhóm của Slender Man không thuộc dạng tầm thường gì, có thể khiến Zalgo phải sử dụng đến chín tinh anh trong nhóm, quả thực việc này làm ông có chút hưng phấn. Nếu như có thể chiếm được người bên nhóm kia thì hay biết mấy nhỉ? Chỉ nghĩ đến việc Slender Man phải cúi đầu quỳ gối trước mặt ông, tự nguyện hiến dâng bản thân cho ông, nghĩ thế thôi Zalgo cũng cảm thấy vô cùng thỏa mãn rồi.
    (Cat: Nghi vấn Zalgo có cảm tình với Slender Man, có nên đưa hai người về với nhau?)
      Không nghĩ nhiều về điều đó, cái trước mắt cần giải quyết chính là tình hình hiện tại, một loạt sự việc không đầu đuôi cứ thế bất chợt bùng phát như dịch bệnh. Mà bệnh thì phải trị, nếu không chúng sẽ ngày một xấu hơn, nghĩ là làm, ông cho gọi Ben Drowned đến để bàn việc tiện thể chuẩn bị kế hoạch đi giao đấu với nhóm của Slender Man.
-----------------------------------------------------------------------
          Chuyển đối tượng về lại bên nhóm kia, sau khi thoát khỏi trầm mặc, mọi người quyết định tạm gác chuyện này qua một bên, chuyên tâm giải thích vấn đề bây giờ mới chính là chân lý.
           Như nhớ được điều gì, Bloody Painter liền hướng mắt về phía Liu, ngập ngừng mãi mới có thể bật một câu ra khỏi miệng.
         " Tôi có.....tìm thấy thông tin về em trai cậu."
         " Thật sao? Em ấy ở đâu?" - Liu với ánh mắt sáng còn hơn cả sao, một phát gần như nhảy đến trước mặt Bloody Painter, dọa anh xém tý nữa thì ngã quỵ trên đất.
          " Tôi không rõ, chỉ thấy một cái tên sát nhân Jeff the Killer, ở dưới là dòng chữ Jeffery Dan Woods, còn lại mọi thông tin đều đã bị xoá." - Bloody Painter mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần khi đối diện với Liu nhưng không ngờ hắn lại phản ứng thái quá đến vậy. Tim của anh sắp sửa ngừng đập đến nơi rồi đây.
        " À, ra tên sát nhân thối ấy đã sớm chạy trốn rồi, tôi tưởng hắn còn đang đếm lịch chốn tù lao chứ." - Giọng cay nghiệt của Jane vang lên, mọi người đều nghe thấy rõ sự trào phúng cùng mỉa mai trong đó. Thầm tự hỏi cô ta thật sự hận tên đó đến vậy à.
          " Thôi đi Jane, Jeff chỉ qua bất đắc dĩ thôi, không phải cố tình đâu." - Liu không khỏi liếc xéo Jane, tưởng đã biết rõ nơi ở của em trai, không ngờ dữ liệu lại bị xoá, ông trời quả thật đang trêu ngươi con mà T^T
         Jane không nói gì, trong miệng chỉ phát ra tiếng "hừ" rất nhỏ, xong liền khoanh tay quay qua, không thèm đếm xỉa gì đến những lời khác. Liu thấy thế cũng chỉ biết cười trừ cho qua.
         " Mọi người có để ý, ngay từ đầu tên The Rake lai lịch không rõ này đã xuất hiện một cách thần bí hay chưa?" - Laughing Jill kéo mọi người quay về trọng tâm, không ngại đưa ra thắc mắc của mình.
        " Tôi đã tìm được một thứ gì đó liên quan đến hắn ta. Đến đây xem, theo như được biết, hắn ta đã sớm xuất hiện từ năm 19XX, theo sau đó tiếp diễn là những vụ án mạng kinh hoàng, nhiều người đã đổ tội lên The Rake nhưng không biết vì lí do gì, vào năm 20XX hắn mới được biết đến rộng rãi và là nỗi ám ảnh của rất nhiều người." - Masky một mực im lặng từ đầu nay đã lên tiếng giải đáp cho mọi người, càng đọc thông tin, tất cả càng nhíu mày suy nghĩ, càng làm đại não của họ như có tầng sương mù bao quanh, mù mịt một mảng.
         " Nếu vậy chẳng phải đã rất lâu rồi sao? Vì sao hắn vẫn còn sống?" - Ticci Toby nghi hoặc hỏi lại.
         " Cũng dễ hiểu thôi, tuy hắn ta có hình dạng như con người nhưng bản thân hắn không phải vậy. Hắn giống......ừm....một sinh vật không rõ nguồn gốc đột nhiên xuất hiện rồi tấn công con người." - Masky cố gắng tìm từ ngữ thích hợp, ân cần trả lời câu hỏi của Ticci Toby.
          " Điều đó không quan trọng. Quan trọng là mọi người có nghe thấy tiếng gì không?" - Hoodie quay sang hỏi.
     Tất cả yên lặng nghe ngóng, sau bất giác đều phát ra một tiếng thở dài.
      Chưa nghỉ ngơi được bao lâu, vậy mà phải cầm vũ khí nữa rồi.
       Kẻ thù đã tới, không thể không chiến đấu.
       Trận chiến của các Creepypasta, một lần nữa lại xảy đến.
-----------------------------------------------------------------------
     Cat : Thật sự không có ý để viết, chắc những tuần tới Cat phải lặn vài ngày rồi. T^T
     Black: Chẳng phải dạo này rảnh?
     Cat: Nhưng em lười!!!!

        

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net