ai đưa em về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"tôi sẽ cố gắng uống hết cốc bia này vì cha vì mẹ vì gia đình và vì tôi 1 2 cốc 6 7 cốc vẫn đứng vững không loạng choạng 9 10 cốc 100 cốc không có gì làm khó được tôi 2 3 dô 2 3 uống"

jennie tu ực một hơi bay nửa cốc bia to đùng, đến bà hoàng bàn nhậu nayeon nhìn còn chết khiếp. nàng ta khà một tiếng thật đã miệng rồi gắp mấy miếng mồi nhắm vào miệng nhai nhai. lâu không gặp mà cô bạn đại học lên tửu lượng nhanh thế. joohyun ái ngại nhìn jennie đang lên mặt sĩ diện, vốn dĩ nàng cũng chả giỏi nhậu nhẹt gì cho cam.

mà cũng tội cô chaeyoung bé nhất hội, phải rót bia rót rượu không ngưng tay. bốn người lâu lâu mới tụ họp nên ăn uống hăng say bất thường. đến hết chai thứ tám chính thức cả hội đã gục xuống bàn, riêng jennie thì chai thứ hai đã lăn đùng ra. chaeyoung bị chanyeol tới xách cổ lôi về đầu tiên, hai cô độc thân nhìn nhìn bọn hò tình tứ như bị thồn cơm chó vào miệng. thế là còn ba người ôm chai rượu lèm bèm chưa chịu về.

nayeon có vẻ đã tỉnh táo hơn một chút, cố gắng kéo jennie dậy nhưng nàng say lắm rồi. joohyun ở trong nhà vệ sinh nữ vỗ vỗ lưng nàng đang bám bồn cầu nôn thốc nôn tháo. nayeon hết cách đành gọi cho chồng của jennie mới giúp được.

"anh tới đón jennie, nó bị điên rồi"

"ư ư bae hun em"

"ây ây đừng sờ tấm thân ngọc ngà của nayeon này"

"tới ngay"

jongin chạy như bay đến địa chỉ cô gửi, chưa kịp vào quán đã thấy kim jennie. nàng leo lên cột trước cửa nhà hàng hát to bài gia đình gấu. bây giờ anh không nhận người nhà thì được không? thật là ngượng muốn đào lỗ xuống chui mà. jongin lại gần kéo jennie xuống, tiện thể gọi taxi tới đón bạn của nàng trước khi bọn họ lăn đùng giữa đường.

thì ra jennie còn chút ít tỉnh táo để cho anh cõng về nhà. jongin ôm đùi nàng, sốc người lên vài lần. nàng ôm hờ vai của anh, dụi dụi mặt vào tấm lưng. anh và nàng cùng nhau đi trên con đường tấp nập, những tòa nhà sáng đèn của thủ đô seoul sầm uất. jongin muốn lưu giữ khoảnh khắc này thật lâu, khi những nhịp thở của jennie vang lên đều đều.

gần về đến nhà thì nàng bỗng dưng tỉnh giấc, quậy phá đủ thứ không để jongin yên ổn. hết hát hò rồi gặm tóc của anh khen ngon.

"jendeuki jendeuki jendeuki có cái má mandu jendeuki dễ thương nhất không ai bằng là lá la"

hình như anh chiều bạn quá nên bạn hư phải không?

jongin bế jennie vào phòng và phải đóng cửa lại vì nàng cứ dãy đành đạch trên giường. còn phần anh ra ngoài lấy thuốc giải rượu. khi quay lại anh thấy trên giường chỉ còn con mèo nhỏ đang vùi mình vào chăn, cái môi chu chu lên dễ thương muốn chết.

"bạn ngủ ngon"

đêm đó nàng nhớ là đã có ai đã thơm vào má.

#chou

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net