Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh nhìn cô, bình tĩnh nói ra ý nghĩ của chính mình, "Không ảnh hưởng." Anh sẽ không bao giờ sợ nữa, bởi vì cho tới bây giờ, bên cạnh anh luôn có một thiên sứ bảo hộ, giúp anh quên đi những đau khổ trong quá khứ mỗi khi chợt nhớ lại.

Ngày hôm qua, sau khi giới truyền thông làm sáng tỏ mọi chuyện, anh nghĩ mình sẽ bị những cơn ác mộng giày vò, nhưng kỳ tích đã xảy ra, đêm qua anh ngủ rất ngon. Từ ngày Jennie chuyển đi, anh chưa từng ngủ ngon được như thế, cho dù là khi ở bên Yeri cũng không thể.

Tình cảm của anh đối với Yeri chỉ như một giấc mộng, vào giây phút anh cho rằng có thể nắm bắt được, nhất định ảo ảnh sẽ tan biến. Ngày hôm qua Yeri khẩn trương chối bỏ quan hệ, càng làm cho anh nhìn thấu sự vô tình của cô ta. Đối với cô, anh chỉ là một công cụ để khoe khoang, ở bên cô anh không thể cảm nhận được thế nào là tình yêu.

Nay tỉnh giấc mộng rồi, anh mới hiểu rõ người mà mình thực sự cần là ai......

Đối mặt với sự bình tĩnh của anh, Jennie và Hyori đều cảm thấy kinh ngạc. "Vậy sáng nay em cứ ở nhà đi, chị với Jennie tới công ty chuẩn bị trước, hai giờ chiều sẽ mở họp báo, được không?"

"Không thành vấn đề." Jungkook đáp lại bằng nụ cười tươi mà chẳng mấy khi có thể thấy được, hoàn toàn nhìn không ra bộ dáng tuyệt vọng ngày hôm qua.

"Vậy bọn em đi trước." Đối với thay đổi của Jungkook, Jennie cảm thấy có chút khác thường, lo lắng nhìn anh một cái.

Anh lại có phần vui vẻ, "Mau đi đi!"

Nhìn bóng dáng của Jennie, Jungkook lặng lẽ lộ ra nụ cười hạnh phúc.

Chiều nay, anh quyết định sẽ mọi người một bất ngờ.

Lần này phóng viên đến rầm rộ còn hơn cả lần trước, tuy rằng mời họp gấp rút, nhưng dường như các đài truyền thanh lớn nhỏ của châu Á đều tới tham dự, bởi vì từ ngày hôm qua bọn họ đều chờ đợi ở cô nhi viện Childrens Smile.

Giữa chương trình, Jungkook dùng giọng nói trầm ấm để kể về quá trình trưởng thành của anh, anh nói chuyện tự sát của mẹ chính là một nỗi ám ảnh trong lòng anh, cùng với quá trình lớn lên ở cô nhi viện.

"Lúc ấy, chỉ có một cô bé nhìn ra nội tâm sợ hãi của tôi, cô ấy cố gắng tiếp cận tôi, mặc kệ tôi có đánh có mắng cô ấy thế nào, cô bé cũng không chịu rời đi......" Nói xong, anh nhìn về phía Jennie, tất cả mọi tiêu điểm lập tức chuyển sang người cô.

Có một phóng viên nhanh miệng hỏi: "Cô bé đó chính là cô Kim Jennie sao?" cũng là người mà anh gọi là 'em họ'.

"Đúng vậy."

Các câu hỏi liên tiếp theo nhau mà đến.

"Xem ra quan hệ giữa hai người rất thân thiết, nếu không phải anh em họ, vậy là người yêu sao?"

"Thế tình cảm hiện giờ của anh với cô Kim Yeri liệu có tiếp tục không?"

Jungkook cầm lấy microphone đang muốn trả lời, Jennie lại giành nói trước, "Giữa tôi và Jungkook chỉ là tình cảm anh em, không có khả năng phát triển thành tình yêu, huống hồ anh ấy thật lòng thích cô Kim......"

Chuyện đêm hôm qua cứ coi như chưa từng phát sinh đi! Sớm hay muộn thì Kim Yeri cũng sẽ trở lại bên cạnh anh, cô cũng nên tắt hy vọng rồi, vĩnh viễn cứ làm em họ của anh là tốt rồi......

Ngay khi Jennie giành trả lời, sắc mặt xanh mét của Jungkook nhìn thẳng vào cô.

Cô gái này! Lại một lần nữa muốn đẩy anh ra!

Vốn định mượn cơ hội này công khai quan hệ giữa anh và Jennie, công bố với mọi người tình yêu của anh với Jennie, nhưng mà...... Cô lại một lần nữa đẩy anh ra, hoàn toàn không để chuyện tối qua trong lòng. Jungkook tức muốn điên lên.

Trong lúc Jennie giải thích chuyện tình duyên của Jungkook và Yeri từ hồi bé, Jungkook không nói hai lời liền đứng lên muốn rời khỏi hội trường, chỉ còn lại vẻ mặt kinh hãi của Jennie và kí giả.

Nhưng trước khi Jungkook đi, Yeri lại xuất hiện ở trước cửa, ánh mắt vô tội nhìn anh, đôi mắt rưng rưng.

Sao cô ta lại ở đây? Jungkook có phần kinh ngạc, anh nghi ngờ nhìn về phía Jennie, cô lại ảm đạm cúi đầu.

"Jungkook......" Khi anh đang nhìn chằm chằm Jennie, Yeri bỗng nhiên lao vào lòng anh mà khóc nức nở.

Ánh đèn flash nháy lên liên tục, microphone lập tức hướng về phía hai người bọn họ.

Jungkook không ôm Yeri, vẫn chỉ nhìn chằm chằm Jennie.

Lúc này, Jennie dũng cảm ngẩng đầu lên nhìn thẳng anh, hướng microphone nói: "Các vị bạn bè, phóng viên, tin rằng mọi người đều kinh ngạc đối với vị khách quý này, mong mọi người đừng nóng vội, để cho cô ấy ngồi xuống đã, sau đó chúng ta sẽ tiếp tục đặt câu hỏi......"

Jennie bình tĩnh làm chủ chương trình, quả nhiên mọi người yên lặng trở về vị trí.

"Vừa nãy có một vị phóng viên hỏi tôi về cuộc sống tình cảm của Jungkook, trước mặt mọi người tôi xin cam đoan, trong chuyện tình cảm anh ấy tuyệt đối trung thành, bối cảnh xuất thân của anh ấy hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới chuyện tình cảm giữa anh ấy và cô Kim......" Jennie cố nén nỗi đau trong lòng mà nhìn nhận sự thật.

Kỳ thật, cô sớm đoán được chuyện ở cô nhi viện sẽ bị làm sáng tỏ, giới truyền thông nhất định sẽ truy vấn quan hệ giữa cô và Jungkook, để không ảnh hưởng đến hình tượng của Jungkook, cùng với chuyện tình cảm của anh và Yeri, sáng nay cô đã tự mình đến nhà họ Kim tìm Yeri, khẩn cầu cô ta tới cuộc họp báo......

Biết mục đích đến của Jennie , lúc đầu thái độ của Yeri rất khinh người, nói ra toàn những lời khó nghe.

"Hừ! Một kẻ mồ côi không có gia thế bối cảnh như anh ta mà cũng muốn trèo cao sao! Kim Yeri tôi chỉ cần gật đầu một cái, có biết bao nhiêu con nhà nhà danh giá muốn rước tôi về làm dâu, tuy rằng con người Jungkook có chút giá trị, nhưng cũng chỉ như đầu gỗ thôi, không thể khiến tôi vui vẻ......"

Những lợi thế mà Yeri có được làm cho trái tim Jennie cảm thấy buốt lạnh, nhưng nếu Jungkook không thể quên cô ấy, cô nhất định phải thuyết phục Yeri trở lại bên cạnh anh.

Vì thế, cô đem tình cảm hồi nhỏ của Jungkook nói ra, mặc dù lúc nghe thấy cô ấy có chút khinh thường, nhưng lại vẫn đắc chí không thôi, phần cuối cùng của buổi nói chuyện làm cho cô ta mở to hai mắt.

"Tuy Jungkook không có xuất thân danh giá, nhưng tổng giá trị tài sản của anh ấy đã vượt quá hai mươi triệu USD, riêng tiền bản quyền hàng năm thu được trên dưới mười triệu, còn chưa tính cổ phần trong công ty cùng đầu tư ra nước ngoài......"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net