10 BẠN TRAI CỦA LALISA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Buổi sáng hôm sau, nàng ngồi cùng với Lisa ngoài căn tin ăn sáng vui vẻ. Sực nhớ gì đó, liền lôi trong cặp ra rồi chìa cho cô 2 quyển vở :

- Trả cho chị, cảm ơn.

- Ờm. - Lisa xúc miếng cơm đưa vào miệng rồi nhận lấy.

Cả hai ăn xong thì liền đi nhanh vào lớp. Ngồi đó chưa được 5 phút thì từ bên ngoài đã có tiếng ồn ào. Một đám người con trai có, con gái có đi vào, đứng trước mặt Jennie . Jennie ngước lên nhìn bọn chúng, à thì ra là L , anh trai của Soojung, cũng là con cháu của thầy hiệu trưởng, học lớp kế bên. Anh ta và Lisa đều là một dạng học trễ một năm, tính ra anh ta cùng tuổi với Lisa. Soojung đứng nép vào lưng anh mình, chỉ vào mặt Jennie :

- Anh hai, hôm trước nó đánh em.

- Nè, ai biểu mày gạt Lisa , để chị ấy chạy mấy vòng sân, còn nói tao là dạng bệnh hoạn, tao đánh mày không sai, hôm nay còn dám lôi anh mày đến đây. L , mày muốn làm gì tao ? Đánh nhau sao ? - Jennie đứng dậy sắn tay áo lên nhìn L .

- Không, chỉ muốn hỏi thăm sức khỏe học sinh mới thôi. Lisa là ai ? - L gạt nàng sang một bên. Jennie nhìn L hầm hầm, hắn ta mà dám động vào Lisa , nhất định nàng sẽ cho hắn ta một mất một còn. L nhìn người con gái kia trân trối. Cô có nước da trắng ngần, khuôn mặt xinh đẹp lai tây, vẻ mặt sợ sệt kia càng làm hắn ta tự dưng nở nụ cười tươi tắn. Lisa , đẹp quá.
- Anh hai, chị ta chính là Lisa , " hỏi thăm " chị ta đi. - Soojung phía sau đẩy anh mình một cái.

* Bốp * - L vơ một quyển vở ở gần đó, đập thẳng vào đầu em gái mình.

- Hỏi thăm cái đầu mày, học hành không lo, về chỗ ngồi đi. Hê hê, Lisa , mình là L , học lớp kế bên, hôm trước em mình có làm gì cậu giận, cậu bỏ qua cho nó, về nhà mình sẽ dạy dỗ nó một trận nên thân. Cho mình làm quen nha, cậu thật đẹp.

Jennie nhìn tình cảnh trước mặt, cái quái gì vậy ? Đang công khai tán tỉnh Lisa ? Chết tiệt, cái tên không biết tốt xấu này. Lisa đôi mắt e thẹn nhìn L . Cậu ta đúng là mang danh đại ca nhưng vẻ ngoài quả thật rất thư sinh, mái tóc đen được chải chuốc kĩ lưỡng, quần áo thẳng thớm, còn là học sinh giỏi toàn trường. Lisa bất giác nở nụ cười nhìn cậu ta, chìa tay ra :

- Hân hạnh làm quen với cậu, L . !!!

Trời ơi, Lisa , chị là cái đồ mê trai kém sang. Tôi đối xử tốt với chị như thế mà chị một câu cũng " Tôi - em ". Vậy mà mới gặp hắn ta đã " Cậu - Mình ". Nghe thật chướng tai, nhìn thật chướng mắt.
Jennie tách hai bàn tay đang nắm đó ra, phủi phủi :

- Về lớp đi, vô học rồi. Tránh ra.

L vui vẻ kéo đàn em đi về lớp, còn huýt sáo vô cùng lớn. Lisa cũng vì vậy mà bật cười. Cô nhìn sang nàng, vẻ mặt đó là sao hả Jennie ? Không phải em đã có người em thích rồi hay sao ? Tại sao lại tỏ thái độ đó với tôi ? Chuyện là mấy chục phút trước, khi đang ngồi ăn dưới căn tin, Jennie khi trả vở cho cô đã vô tình để tấm note vàng lọt ra bên ngoài, Lisa cầm lên. Tự dưng hơi buồn buồn, thì ra nàng đã có người nàng thích. Ơ mà kệ chứ, Lisa thích đàn ông, thích đàn ông, thích đàn ông..........!!
Cả lớp sau khi L rời khỏi liền bàn tán rộ lên.

- L hôm nay thật lạ nha, cậu ta hình như thích Lisa của chúng ta. - Một học sinh nữ cười cười.

-Đúng rồi, mà hai người họ nhìn xứng đôi ghê.

- Ừ, cả 2 đều là học sinh giỏi, nhất định vô cùng hợp khi nói chuyện với nhau.

- IM HẾT ĐI, ỒN QUÁ. - Jennie đập xuống bàn một cái bốp rồi hét lên, sau đó cúi mặt xuống quyển vở trên bàn. Cả lớp im lặng, nghĩ là nàng đang ôn bài nên không muốn làm ồn nàng nữa.

**************

Một tuần sau đó, L ngày nào cũng sang lớp ôn bài, hỏi bài với Lisa. Buổi sáng còn cố tình đón cô ở căntin để ăn sáng chung, tình cảm vô cùng tốt. Soojung cũng vì vậy mà không gay gắt với Lisa nữa. Nhưng lại có một người thái độ vô cùng không tốt, đi học thì ngồi lừ đừ ở đó, bài tập thì không làm, lại hay cúp tiết. Lisa hỏi gì cũng không nói, học xong là về nhà trùm kín chăn. Lisa cũng mặc kệ, chắc mẫm nàng giận nhau với người yêu nên mới thế.

Sáng hôm nay, L chạy sang lớp 12A1, khuôn mặt tươi cười nhìn Lisa, chìa ra cho cô bịch sữa :

- Cho cậu, chiều nay đi thư viện nhé ! Muốn hỏi cậu vào công thức anh văn hôm
trước mình bị bỏ sót.

Jennie ngồi bên cạnh trề môi, L học giỏi nhất khối, còn phải chờ Lisa chỉ bài sao ? Nghe là biết kiếm cớ để gặp Lisa rồi. Chướng tai gai mắt thật.

- Ơ, xin lỗi, chiều nay mình qua nhà dạy Jennie học toán rồi. - Lisa sực nhớ hôm nay là thứ 7, liền nhìn L nói.

- Thôi, không cần, không phá hỏng chuyện tốt của chị. - Jennie nằm dài xuống bàn, nói một câu. Lisa lắc đầu nhìn L rồi nói :

- Hôm khác nha L, cậu về lớp đi.

L miễn cưỡng gật đầu rồi đi về lớp. Jennie chết tiệt đó, L còn không thấy rõ ánh mắt ghen tuông của nàng dành cho Lisa thì không xứng là L nữa rồi. Jennie , thật tiếc cho cô, Lisa không cùng một dạng với cô, Lisa yêu nam nhân, không thích nữ nhân. Vả lại đầu óc chênh lệch như vậy, nói chuyện sẽ không hợp đâu Jennie à. Nhìn tới nhìn lui cũng chỉ có L tôi là hợp với Lisa thôi, cô đừng có mơ mộng nữa ! Muốn bẻ cong Lisa sao? Tôi đợi xem cô làm cách nào !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net