CÔ ẤY - ANH ẤY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Taehyung oppa, chiều nay 3 giờ anh ra quán cà phê đối diện trường Đại học Seoul nhé, em có một bí mật muốn kể cho anh." Jennie bấm gửi tin nhắn đi.

"Bí với chả mật, có gì nói luôn đi cô ơi." Taehyung trả lời.

"Chuyện này dài lắm, viết mỏi tay. Thôi chiều anh nhớ ra đấy nhé." Jennie gửi tiếp.

"Okee, chiều 3h anh đến."

---------------------------------------------------

"Anh đến rồi đây, có bí mật gì nói nhanh đi." Taehyung ngồi xuống chỗ ngồi đối diện Jennie.

"Có một cô gái đang thích thầm anh đấy, anh có biết không? À mà là bí mật thì làm sao anh biết được." Jennie nói.

"Đây là bí mật của em đấy à? Lại tính giở trò gì nữa đây?" Taehyung cốc nhẹ vào đầu Jennie.

"Thật mà, anh không tin à?" Jennie xoa đầu nói.

"Không tin, sao em biết được người ta thích anh, em thử nói tên cô ấy ra xem nào, anh có biết cô ấy không?" Taehyung nói.

"Đương nhiên là anh biết cô ấy rồi." Jennie nói "Em hỏi anh những điều em kể sau đây có chứng tỏ là cô ấy thích anh không nhé. Đôi mắt cô ấy cứ dán chặt vào anh mỗi khi anh xuất hiện. Lúc nào cô ấy cũng nghĩ về nụ cười và giọng nói của anh, mỗi khi nghĩ về anh cô ấy đều nở nụ cười. Cả ngày cô ấy chỉ nói về anh. Vì yêu anh ấy nên đối với cô ấy trên đời này chỉ có hai loại người: Giống anh và không giống anh. Cô ấy ngốc nhỉ? Cô ấy chỉ thích anh, cô ấy chỉ chờ đợi một mình anh. Cô ấy ngốc nhỉ? Cô ấy thích anh nhưng không dám nói ra vì sợ anh sẽ từ chối."

"YA Kim Jennie, em nói cho anh cô ấy là ai xem nào?" Kim Taehyung nói.

"Là em, cô ấy chính là em." Jennie nói "Em thực sự rất thích anh."

Taehyung đơ người một lúc.

"Jennie à, để anh kể cho em nghe về một chàng trai." Sau một lúc im lặng, Taehyung nói. "Có một chàng trai thích một cô gái nhưng không dám bày tỏ. Anh ấy như một gã ngốc khi cả ngày chỉ nghĩ tới cô ấy. Anh ấy đã từng quên mất cách mỉm cười nhưng giờ đây chỉ cần nghe thấy tên cô ấy cũng làm anh vui. Anh ấy khó chịu ra mặt khi thấy cô ấy cười đùa với các chàng trai khác. Anh ấy luôn đáp ứng mọi yêu cầu của cô gái dù cho nó có điên rồ thế nào. Khi cô ấy buồn tâm trạng anh ấy cũng không khá hơn là bao bởi nụ cười của cô ấy đã thành lẽ sống của anh ấy. Nhưng anh ấy cũng thật là ngu ngốc. Ngu ngốc vì đã không nhận ra tình cảm của cô gái, ngu ngốc vì không nhận ra cô gái ấy cũng thích mình. Phải anh ấy chính là anh, Jennie à."

Đến lượt Jennie ngạc nhiên.

"Anh ấy muốn nói với cô ấy là anh ấy cũng thích thầm cô ấy từ rất lâu rồi." Taehyung nói tiếp. "Jennie à, em đồng ý làm bạn gái của anh nhé."

Jennie không thể tin vào tai mình. Cô khẽ nhéo vào đùi mình. Đau quá, vậy không phải là mơ rồi. Jennie ngẩng lên nhìn Taehyung thì thấy anh đang nhìn mình với ánh mắt chờ đợi câu trả lời.

"Anh thử đoán xem câu trả lời của em là gì?" Jennie nói...

----------------------------------------

Vài năm sau đó...

Sau đám cưới, trong lúc trò chuyện với bạn bè, Jennie và Taehyungđã xảy ra mâu thuẫn nhỏ giữa . Hai người họ tranh luận xem trong hai người ai là người tỏ tình.

"Rõ ràng em là người hẹn anh ra và nói thích anh trước mà." Taehyung

"Thế ai là người nói câu em đồng ý làm bạn gái của anh nhé?" Jennie nói lại "Mà em nhớ là em chưa có nhận lời làm bạn gái anh đâu nhé."

"Không đồng ý làm bạn gái nhưng bây giờ em đã là vợ anh rồi." Taehyung cười "Điều quan trọng hơn việc ai tỏ tình trước đó là anh ấy yêu cô ấy."

"Và cô ấy cũng yêu anh ấy." Jennie nói.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net