Chap 15 Tôi xin lỗi, tôi yêu em !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về nhà , sau khi Jisoo tâm rửa sạch sẽ , Jennie năm gọn trong vòng tay Jisoo , em rúc vào có cô mà thở làm cô nóng bừng lên .

- Jennie . . . ?

- Em đây . Sao ?

- Em . . . đừng thở nữa . . .

- Chị nói bậy không à . Không thở sau sống ? - Jennie ngơ ngác .

- Ý chị là đừng thở vào cổ chị . . . Nhột lắm . - Jisoo tắt điện thoại , để sang một bên . Ghé sát mặt em , nhẹ nhăn nhó .

- Haha . Em tưởng chị bị mất cảm giác thứ . Hóa ra văn còn à ? - Jennie cố tình thở mạnh hơn làm Jisoo run rẩy .

- Thôi mà . Em nhớ hôm trước em gối đầu lên đùi tôi không , tôi bị nhột , cứ mỗi lần nhột là người lại nóng lên , khó chịu lắm . . .

Jennie giờ mới hiểu ra , nhẹ nằm xịch sang , tay vẫn ôm hông Jisoo .

- Em biết em sai rồi . . . - Jennie dụi mũi vào tay Jisoo

- Em còn thiếu vế sau kia . - Tay kia Jisoo xoa tóc em .

- Chị xin lỗi em điii .

- Vâng . Tôi xin lỗi em , được chưa ? - Jisoo nhảy mắt .

- Chẳng thành tâm gì cả ! - Jennie xụ mặt .

- Ơ . . . Em sai mà ? ? Thôi ngoan nào . Giờ nằm xích xuống một tý , tôi ôm em . Chỗ đó bớt nhột hơn .

- Chỗ đó là chỗ nào ? - Jennie mở to mắt .

- Ngực tôiiii ! - Jisoo thản nhiên trả lời . Jennie nghe xong thì đỏ ửng mặt .

- Không cần đâu , em nằm như này là được .

- Nhưng tôi muốn ôm em , Ôm em dễ ngủ !

- Thế hôm trước ai bảo như ôm bộ xương di động hửm ? - Jennie nắm lấy hai cái má như hai cái bánh bao của Jisoo, mạnh bạo kéo ra cằn mặt .

- Á . . . Tôi thích ôm thì ôm như cái gì cũng được hết . không nói nữa , lại đây . Bằng không tối tôi ngủ hỗn , đạp em xuống đất đấy ! - Jisoo đe dọa , kéo em sát lại lòng mình dỗ dành .

Đúng là người Jisoo thơm thật , Jennie cảm thấy dễ chịu khi nằm trong vòng tay cô . Vừa to lớn nhưng tràn đầy sự ấm áp . Với cả Jennie cũng đã nhận ra tình cảm của mình , Jennie yêu Jisoo nên chẳng lý do gì lại từ chối . Em áp sát vào người cô , hít hà cái mùi thơm ở đó . Dần dà chìm vào giấc ngủ sâu .

____________________________

Hôm nay Jennie thức dậy trước , ngẩng mặt lên nhìn Jisoo , em đột nhiên bị thu hút bởi đôi môi ấy . Đôi môi có hình trái tim, hơi chu chu ra làm Jennie không kìm chế được , định nhịn lên thơm nhẹ vào đó thì đột nhiên Jisoo mở mất . Nhìn con người trưặc mặt đang thẹn thùng , cô không giấu nổi sự bất ngờ và buồn cười . Vẫn làm mặt nghiêm , cô hỏi :

- Em làm gì đây ? Dậy rồi sao không gọi tôi ?

- Em . . . a , em thấy có mặt chị dính bẩn nên định lấy . . . với chuẩn bị gọi thì chị dậy . . . - Jennie bối rối , giọng nói ngày càng nhỏ dần .

- Tôi nhớ hôm qua tôi rửa mặt sạch sẽ lắm rồi mà . Giường cũng không bẩn . Dính ở đâu ? - Cô cố nhịn cười , lấy tay giả vờ sở sờ vào mặt mình .

Jennie bị Jisoo nói cho cứng họng , không đáp được gì bèn đỏ mặt đứng phắt dậy , chạy vội vào nhà vệ sinh . Jisoo ở ngoài đây thì cười lăn lê bò toài , một lát sau mới vào theo em .

Jennie đang đứng trước gương đánh răng chợt có một vòng tay ôm chặt lấy eo , đặt cằm lên vai mình . Chẳng cần nhìn gương đối chiếu cũng biết người đó là Jisoo, vì ở đây chẳng ai dám thân mật với Jennie như vậy cả . Cô cất tiếng :

- Em thích tôi rồi phải không ?

Bị nói trúng tim đen , Jennie đỏ mặt , tay cũng dừng hoạt động , cúi gằm mặt xuống . Lời nói của cô dịu nhẹ bên tai làm Jennie rùng mình .

- Sao vậy ? - Cô hỏi tiếp .

- Em . . . không sao . . . chị đừng hiểu nhầm . Chúng ta chỉ là chủ nợ và con nợ , không hơn không kém - Jennie tiếp tục chà bàn chải vào răng .

- Em nói vậy làm tôi buồn đấy ! Tôi chưa bao giờ nghĩ em bị bán cho tôi cả . Em có thấy con nợ nào tốt số như em không ? Được ngủ cùng giường , mua đồ này, chăm sóc này. - Cô dụi mật vào vai em , thì thầm .

Jennie nghe thể thì giật mình . Đúng vậy , chị chưa bao giờ cho em cảm giác em đang bị bán cả , luôn đổi tốt với em , phá vỡ mọi luật lệ vì em , cũng vì em mà tất cả đều là lần đầu tiên của chị .

- Em xin lỗi . . . - Jennie chống tay xuống bồn rửa mặt

- Em không cần xin lỗi . Tôi không thích từ đó chút nào ! - Jisoo nhìn qua gương , nhìn thẳng vào mắt em .

- Em biết rồi . . . nhưng . . .

- Không nhưng ! Tất cả việc tôi làm với em đều là tôi tự nguyện . Chẳng có lý do gì để em xin lỗi tôi cả . . . Tôi biết hai chúng ta đều là con gái nhưng nếu tôi bảo tôi yêu em thì sao ? - Cô siết chặt vòng tay eo , hôn lên vai em .

- Chị nói thật chứ . . ?

- Ừm . Tôi yêu em từ lâu rồi Mandoo ạ !

Nghe đến đây , Jennie như vừa trên trời rơi xuồng . Em hụt hẫng , chỉ vừa mới đây Jisoo đã nói yêu Jennie, cở sao lại có cô Mandoo nào đó xuất hiện ? Jennie lấy hết can đảm , súc miệng xong xuôi , em gỡ vòng tay cô ra bỏ lại sau lưng câu nói :

- Chị nhầm người rồi !

Jisoo níu tay em lại , kéo về phiá mình ôm chặt . Cô hôn tóc em .

- Không đầu , chị không nhầm gì cả . Em là Mandoo chị yêu 12 năm nay . Giờ tìm được em rồi , chị không để em đi đâu hết !

- Sao lại thế ? - Jennie không vùng vẫy mà ôm lại Jisoo.

- Ở đây không hợp cảnh , ra phòng tôi kể em nghe . - Jisoo nhìn xung quanh , quyến luyến đẩy em ra , nắm tay em đi .

Sau khi đã yên vị trên sofa , Jisoo mới bắt đầu kể .

- Jennie , em nhớ có lần em bị các bạn ở cô nhi bắt nạt xong có người đến cứu em chứ ?

- * gật đầu * . . .

- Sau đó người ấy bị chảy máu đầu nữa . . .

- * gật đầu * - Em chăm chú nghe từng lời cô nói .

- Người đó là tôi ! Tôi là người đã cứu em . Vết sẹo trên đầu hôm trước em hỏi tôi là do lần đó . Tôi yêu em từ đó đến giờ .

- Nhưng . . . chị đấu gọi em là Meow ? - Tôi chỉ gọi thầm thôi . À , có cả sơ biết nữa . Sơ là bà Baek . Tôi đón bà về được 3 năm nay . - Cô xoa nhẹ đầu em .

- Tại sao chứ ? . . . Tại sao giờ chị mới nói ? . . . Chị có biết em tìm chị lâu lắm rồi không ? Huhu . . . - Jennie nhớ ra mọi việc , ôm mặt khóc , tay đánh vào ngực , vào vai Jisoo .

Jisoo sững người khi biết em cũng đi tìm mình , cô nắm cổ tay cm ngăn không cho em đánh nữa . Ôm chặt em vào lòng , Jisoo hôn lên vai em , luôn miệng nói xin lỗi .

- Đồ tồi . . . Chị là đồ xấu xa , chị biết em tìm chị bao lâu rồi không ? . . . Hix - Jennie nấc nghẹn .

- Thôi mà , tôi xin lỗi , tồi tệ lắm . Em làm người yêu tôi nhé , tôi bù đắp cho em . . . - Jisoo lau hết nước mắt trên mặt Khuê , ánh mắt chân thành .

- " gật gật *

Không nói gì , cô ôm mặt em , áp môi mình vào môi em . Đưa lưỡi sang tìm bạn , cô hôn em ngấu nghiến Jennie cũng đáp lại nụ hôn, đã thôi không còn khóc . Khoảng một phút sau , cô luyến tiếc đứt ra , nói nhỏ . .

- Tôi xin lỗi , tôi yêu em !

- Em cũng yêu chi ! - Jennie cười hạnh phúc . Thế rồi họ lại thêm một nụ hôn sâu nữa ,

( Bà Sú chưa thèm đánh răng luôn =)))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net