Ep 27. Gặp lại Kwon Tổng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Jennie đến công ty, nhưng không đến phòng thị trường, mà đi thẳng vào phòng quan hệ xã hội phụ trách công việc áp-phích. Tuy phòng quan hệ xã hội đã thay đổi trưởng phòng, nhưng trong lòng Jennie vẫn còn tồn tại bóng ma tâm lý với nơi đây. Nếu không phải là có lời quan trọng cần nói, nàng thật sự không muốn đến nơi này. Vì từng có một đoạn thời gian làm việc chung, phần lớn người của phòng quan hệ xã hội vẫn nhận ra Jennie. Thấy nàng đến, họ hưng phấn vây lấy nàng, mồm năm miệng mười tranh nhau lên tiếng.

"Kim trưởng ban, cô đã đến, cứ nghĩ là cô quên chúng tôi rồi chứ."

"Kim trưởng ban, cuối cùng cô cũng đồng ý chụp áp-phích, xem ra công phu theo đuôi của Lee Jin Young vẫn rất hiệu quả..."

"Kim trưởng ban, lúc chụp áp-phích, giúp tôi hỏi có thể tăng thêm người chụp cùng không nhé, tôi cũng muốn lên hình bìa nha..."

"..."

Nơi nào nhiều phụ nữ quả nhiên là nơi nguy hiểm, Jennie chưa có cơ hội nói chuyện, đã bị một đống nước miếng bao phủ.

"Được rồi, lúc đi làm, mọi người đều tự giác đi."

Rốt cục có người mở miệng chặn ngang cơn cuồng phong của các cô, Jennie cảm kích nhìn sang đối phương - một gương mặt xa lạ, chẳng lẽ đây là trưởng phòng quan hệ xã hội mới?

"Xin chào, Kim trưởng ban, tôi là trưởng phòng quan hệ xã hội Nam Soohyun, mời cô đến văn phòng tôi nói chuyện."

Đối phương là một cô gái khôn khéo có năng lực, đối lập với Bae Sang Jin, tuy không quyến rũ bằng nhưng lại khôn khéo hơn. Jennie gật đầu, theo cô ấy vào văn phòng. Văn phòng này lúc trước được Bae Sang Jin bố trí rất nữ tính, giờ đã đổi mới hoàn toàn. Toàn bộ văn phòng lấy tông lạnh là chủ đạo, làm cho tâm trạng người ở trong sẽ tự giác trở nên nghiêm túc.

"Kim trưởng ban, đã lâu không gặp."

Bên trong đã có người vào trước nàng, mở miệng chào hỏi. Jennie ngẩng đầu, bất ngờ nhìn người đàn ông ngồi trên ghế sô-pha.

"Kwon tổng?"

Jennie hơi sửng sốt nhìn Kwon Bin, nhưng rồi nàng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Nàng cũng đã suy nghĩ thông suốt đầu đuôi mọi việc, có lẽ việc chọn người chụp áp-phích có liên quan tới Kwon tổng trước mặt, việc này cũng có thể lý giải vì sao Do trưởng phòng lại kiếm cớ đi công tác, bởi rõ ràng hắn không muốn đắc tội với Kwon Bin. Nhưng mà vì sao hắn lại muốn nhúng tay vào việc này? Trong lòng Jennie giờ đây tràn ngập nghi vấn. Jennie vừa ngồi xuống ghế sô-pha, chợt nghe thấy giọng nói chậm rãi của Kwon Bin với Nam Soohuyn.

"Nam trưởng phòng, tôi có chút việc riêng muốn nói với Kim trưởng ban."

Người này thật lạ, chiếm phòng làm việc của người khác còn đuổi người ta ra ngoài, hơn nữa thái độ lại rất thản nhiên. Jennie thấy thật buồn cười, lúc trước nàng có ấn tượng với Kwon Bin là khi ngẫu nhiên gặp ở tiệc cưới, cảm thấy hắn rất giống Ji Soo, biểu hiện tao nhã, hành động lại khiêm tốn, nhưng hôm nay gặp lại, nàng nhận ra thái độ làm việc của hắn rất ngạo mạn, khác xa so với Ji Soo. Đem hai người ra so sánh lại càng thể hiện nhân cách đáng quý của Ji Soo. Thân là thiếu gia của một gia đình có tiếng tăm lừng lẫy, nhưng tính tình của cô chẳng có biểu hiện gì của tiểu thư được nuông chiều từ bé.

Nam trưởng phòng xem ra rất biết điều, nghe thấy Kwon Bin bảo vậy, cô không nói câu nào, gật đầu xoay người đi ra ngoài, còn cẩn thận đóng cửa lại.
Hai người ngồi trong văn phòng làm cho bầu không khí vô cùng im ắng. Kwon Bin không nói chuyện mà dùng ánh mắt sáng rực đánh giá nàng, Jennie biết hắn đang nhìn mình nhưng nàng cũng không hề nhăn nhó, ngược lại ngồi im cho hắn ngắm nghía thoải mái. Kwon Bin đánh giá một hồi, cúi đầu nở nụ cười, lên tiếng:

"Kim trưởng ban, lâu rồi không gặp, cô càng ngày càng xinh đẹp. Thế nào, chuyện tình cảm của cô và Ji Soo vẫn tốt đẹp chứ?"

"Cảm ơn Kwon tổng đã quan tâm, chúng tôi rất hạnh phúc."

Jennie lạnh nhạt gật đầu, trong lòng đã sớm đoán được rằng hắn sẽ nhắc đến chuyện của nàng và Ji Soo, quả nhiên vừa mở miệng hắn đã khơi mào đề tài này. Jennie tuy cảm thấy tức giận đôi chút, nhưng vẫn bình tĩnh trả lời.

"Không biết Kim trưởng ban có cảm thấy tủi thân không? Kim tổng hình như không có ý định công khai quan hệ của hai người."

Nếu nói Kwon Bin không cảm thấy tiếc nuối thì đó là nói dối. Lần đầu tiên nhìn thấy Jennie, hắn đã kinh ngạc trước vẻ đẹp xuất sắc đến mê người của nàng. Rất tự nhiên, hắn đã trúng tiếng sét ái tình, tưởng rằng chỉ cần đối phương chưa kết hôn, hắn sẽ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để có được nàng. Nhưng khi biết người yêu của nàng chính là người bạn tốt của mình, hắn đã hoàn toàn thất vọng, không phải là năng lực của hắn quá kém cỏi, mà là do hắn và Kim Ji Soo thật sự chênh lệch quá nhiều.
Những chuyện như vậy, quả thật không phải xảy ra lần đầu. Hắn và Ji Soo chơi với nhau từ bé, đi học cùng nhau, hai đứa lúc nào cũng như hình với bóng, những chuyện xảy ra xung quanh hai người cũng tự nhiên mà ràng buộc với nhau. Hắn quen mấy cô bạn gái, cuối cùng tất cả quan hệ đều duy trì không lâu, nguyên nhân là bên người hắn có người bạn xuất sắc hơn hắn nhiều. Bạn gái hắn cuối cùng đều chạy theo Kim Ji Soo. Về sau, chuyện như vậy xảy ra càng nhiều, Ji Soo cũng thấy rất áy náy, nên sau này nếu hắn có quen bạn gái, Ji Soo đều cố gắng tránh càng xa càng tốt.

Vì vậy khi Kwon Bin biết mình trúng tiếng sét ái tình với đối tượng của Ji Soo, hắn vốn không nghĩ mình sẽ làm người thứ ba chen vào. Khi chưa gặp Jennie, hắn nghĩ rằng tình cảm trong lòng Kim Ji Soo chẳng qua chỉ là nhất thời, một thời gian sau sẽ thấy chán. Nhưng ở lễ Giáng Sinh hôm đó, nhìn thấy Jennie xinh đẹp nhẹ nhàng khiêu vũ trong lòng Ji Soo, chưa bao giờ hắn có cảm giác ghen tỵ như vậy, giống như một cái bàn đinh, bị người ta dùng búa đập mạnh vào trái tim hắn, làm cho hắn đau đến không thở nổi. Vì sao mỹ nhân xinh đẹp như vậy mà hắn chỉ có thể đứng một bên trơ mắt nhìn?

Jennie im lặng ngồi đó, cho dù câu hỏi của Kwon Bin có ý muốn khiêu khích, gương mặt nàng cũng không hề biến sắc mà chỉ khẽ mím môi, cười yếu ớt đáp:

"Tôi nghĩ rằng Kwon tổng đã hiểu lầm rồi, sở dĩ quan hệ của chúng tôi được giữ bí mật là do tôi yêu cầu, Ji Soo cũng không hoàn toàn đồng ý việc này."

Kwon Bin kinh ngạc nhíu mày, hắn vốn định đào sâu vào đề tài này, nhưng giờ xem ra chuyện không phải như vậy. Hắn tò mò hỏi:

"Vì sao cô lại không muốn công khai?"

"Tôi nghĩ Kwon tổng phải là người rõ nhất mới đúng, thân phận của tôi và cô ấy thật sự khác biệt quá lớn, tôi cũng không hy vọng sẽ có nhiều người biết về chuyện tình cảm của chúng tôi, chỉ cần thật lòng yêu nhau, dù không có ai biết cũng không sao cả."

Kwon Bin chăm chú nhìn Jennie, cảm thấy cô gái bé nhỏ trước mặt rất giống một đấu sĩ anh dũng, giương nanh múa vuốt bảo vệ tình yêu của mình.

"Tôi không có ý gì khác, chỉ là muốn tâm sự với cô."

Cuối cùng Kwon Bin đã đầu hàng. Nếu nói rằng vì hắn gặp nàng trước nên trong lòng vẫn còn tính toán thì giờ đây mọi hi vọng đã tiêu tan khi hắn nhìn thấy biểu hiện trên mặt nàng. Chỉ một câu hỏi thử của hắn cũng đã đủ chứng minh cô gái trước mặt thật sự rất yêu Ji Soo. Kết quả này làm cho hắn cảm thấy bị châm chọc. Jennie nghĩ rằng nếu cứ tiếp tục nói về chủ đề này sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm giữa nàng và Ji Soo, liền chủ động mở miệng trước:

"Kwon tổng, hôm nay tôi đến đây là muốn thảo luận với anh về chuyện chụp hình cho áp-phích."

Kwon Bin gật đầu, thay đổi tư thế ngồi thoải mái, hỏi:

"Nói như vậy Kim trưởng ban đồng ý chụp hình cho áp-phích."

Nghe hắn hỏi, Jennie cảm thấy buồn cười.

"Bưu kiện đã được gửi hết rồi, tôi đồng ý hay không thì có khác gì đâu? Tôi chỉ muốn hỏi Kwon tổng một câu, lãnh đạo của công ty không để ý đến suy nghĩ của người khác ư?"

"À... Việc này là ngoài ý muốn, lúc trước bộ phận quan hệ xã hội đang tiến hành chọn người thì nhiếp ảnh gia lại nói anh ấy đã liên hệ được với cô rồi, cho nên tất cả chúng tôi ai cũng nghĩ là cô đã đồng ý, liền lập tức tán thành. Nhìn thái độ hôm nay của Kim trưởng ban, chắc là đã đồng ý chụp hình rồi chứ?"

Trong lời giải thích của Kwon Bin có phần muốn xin lỗi. Nghe lời giải thích thẳng thắn như vậy, Jennie vẫn chưa hoàn toàn tin được.

"Chuyện đã như vậy thì dù có thế nào cũng là việc của công ty, tôi sẵn sàng góp chút sức nhỏ."

Nếu chuyện này đã được quyết định, Jennie cũng chỉ còn cách ngoan ngoãn chấp nhận, nếu bây giờ mình cự tuyệt, trong mắt Kwon Bin nàng sẽ trở thành một tiểu thư kiêu căng.

"Thật vui vì nghe được câu nói này của cô, vậy thì tiếp theo, Nam trưởng phòng sẽ gặp cô để hướng dẫn rõ hơn. Vào ngày chụp hình, tôi sẽ trực tiếp đến xem, hy vọng Kim trưởng ban sẽ hoàn thành xuất sắc."

Kwon Bin đứng lên, rất phong độ giơ tay ra.

"Tôi sẽ cố gắng hết sức!"

Jennie cũng đứng lên, giơ tay ra nắm lấy bàn tay hắn. Buông tay ra trong nháy mắt, Kwon Bin có phần cảm thấy mất mát và lúng túng.

"Đúng rồi, Kim phu nhân muốn nhờ tôi nói với cô, nếu ngày nào rảnh, có thể cùng bà uống chén trà không?"

Nghe được ba chữ "Kim phu nhân", Jennie lập tức cảm thấy mất bình tĩnh, ánh mắt lộ vẻ hoang mang.

"Kim phu nhân mời tôi?"

"Đúng vậy, khi nào rảnh, bà muốn mời cô uống chén trà."

Kwon Bin thản nhiên cười, lạnh lùng nhìn nàng với ánh mắt sắc bén. Do dự một chút, nàng mới gật đầu đáp:

"Được thôi."

Kim phu nhân muốn hẹn gặp nàng, vì sao? Có phải vì đã biết quan hệ giữa nàng và Ji Soo, muốn ra mặt ngăn cản? Liệu nàng có nên đi gặp bà ấy không? Trong khoảnh khắc, Jennie không biết nên làm thế nào. Buổi tối trước khi đi ngủ, nàng do dự hồi lâu, cuối cùng vẫn kể về việc gặp mặt Kwon Bin tỉ mỉ với Ji Soo. Ji Soo ôm nàng, lẳng lặng nghe nàng nói xong, trầm tư một hồi mới nhẹ nhàng hỏi:

"Em có dám đi gặp không?"

Jennie khẽ nhíu mày.

"Đây không phải là vấn đề có dám hay không, gặp mặt là chuyện sớm hay muộn. Cái chính là có phải mẹ Soo muốn ra mặt để ngăn cản quan hệ của chúng ta không?"

Đây mới là vấn đề làm nàng lo lắng nhất. Ji Soo vô cùng thân thiết nghịch một lọn tóc quăn của nàng, an ủi:

"Em cứ đi đi, sẽ không có việc gì đâu."

"Thật sự là không sao chứ?"

Mặc kệ là hơi phi lí, nhưng trên TV, lão phu nhân của những nhà giàu quả thật ác độc giống như mụ phù thủy. Nàng đã xem rất nhiều phim, trong lòng cũng có chút sợ hãi, nàng cảm thấy mẹ Ji Soo cũng giống như trong phim, vênh váo cầm một xấp tiền ném vào mặt nàng, sau đó nói những lời vô cùng cay độc, phê bình tất cả những điểm không tốt của nàng, ý định cuối cùng là muốn nàng rời xa Ji Soo.
Nghĩ đến đây, Jennie không nén được rùng mình một cái.

"Làm sao vậy? Em lạnh à?"

Ji Soo tưởng nhiệt độ của máy sưởi hơi thấp, với tay lên đầu giường lấy điều khiển, nhìn số ghi trên màn hình, cảm thấy rất bình thường, mọi khi vẫn để độ ấm như vậy. Sau đó, cô nghe thấy cô gái nhỏ vừa nói vừa nép sát vào người mình, giọng nói nghe rất đáng thương:

"Soo, chúng ta sẽ mãi ở bên nhau, đúng không?"

Lời nói nhẹ tựa lông chim nhẹ nhàng vang lên trong lòng cô. Cô thầm nghĩ một lúc rồi thở dài, sau đó, cô vô cùng nghiêm túc trả lời:

"Phải, chúng ta sẽ vĩnh viễn ở bên nhau."

--------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net