117. Chết tâm vì người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau màn dọa nạt tiếp tân và quản lý sẽ cho sập tiệm cả cái khách sạn nhà người ta, Kang Seulgi cuối cùng cũng biết được số phòng mà Jennie và Kim Jongin vào. Bực tức vì mất đến hơn 30 phút để ngồi sỉ vả cái lũ quản lý, Seulgi đành nén nhịn và vội vã lên tầng, việc cho dẹp cái khách sạn chỉ là việc phụ, cái quan trọng hơn chính là mau chóng tìm Jennie và đưa nàng trở về. Nhìn đồng hồ đã hai giờ sáng, lòng càng nóng như lửa đốt, Seulgi bắt đầu nghĩ, lỡ như Jennie có gì đó với Jongin, thì phải làm thế nào ? Cũng sẽ giấu giếm Jisoo ư ? _Seulgi sợ hãi.





Phải, dù có gì hay không có gì, cũng không được để cậu ấy biết, mày phải giữ kín chuyện này  Kang Seulgi. Đêm nay mày phải giải quyết được cho xong mới xứng là bạn hai cậu ấy.



"Ting ! "



Tiếng thang máy vang lên khiến Seulgi giật mình, cửa vừa mở ra, cậu đã chạy ngay vào hành lang, tìm đến số phòng trên thẻ đã ghi. Nhưng bước chân gấp gáp chẳng vang lên được mấy tiếng, thì đã phải dừng lại. Seulgi kinh hãi nhìn số phòng, rồi lại nhìn đến trước cửa.


Chính là, Kim Jisoo đang đứng ở đấy.

Chẳng khó để nhận ra, cả toàn thân con người ấy đã chỉ toàn run rẩy, những ngón tay cũng run run, đặt lên chốt cánh cửa khép hờ. Irene, Lisa, Chaeyoung và TaeYeon muốn ngăn cản, nhưng chính Jisoo không cho phép.

Seulgi vội vã chạy đến, một tay chặn cánh tay Jisoo, không cần nói nhiều, người đó ngẩng lên, ánh mắt như van xin hãy để mình mở. Rất lâu, Kang Seulgi xót xa đành buông tay.

Ngày hôm ấy, tâm hồn Kim Jisoo như chết lặng, trái tim cũng đã hóa thành đá, lạnh lẽo giống như những bông tuyết đang rơi ngoài cửa sổ.

Chính là tâm đau đớn vì người.....!!!

Trong căn phòng với ánh đèn ngủ lờ mờ, chỉ thấy hai người một nam một nữ nằm ngủ say trong chiếc chăn ấm áp, da thịt trắng ngần lộ ra ngoài. Những lọn tóc xoăn của nàng khẽ phủ lên má người nằm cạnh. Nhìn qua, cứ ngỡ như một đôi tình nhân, hạnh phúc đến mê người.





- Jisoo ! Đứng lại đã !

______

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net