85. Tra hỏi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Jisoo lúng túng nhìn mọi người trong phòng ăn đều đang ngồi nhìn mình, chờ câu trả lời. Chaeng vẫn ngây thơ hỏi thêm:

- Có phải em ngủ quên không? Ái...Lisa làm trò gì thế?! – Chaeyoung nhăn nhăn nhó nhó quay sang mắng Lisa, nàng không hiểu vì sao Lisa tự dưng lại véo tay nàng rồi ra hiệu cho nàng im lặng.

- Em..... – Jisoo ấp úng, rồi vội vã gật đầu, miệng cười cười – Là em ngủ quên, Jennie cũng thiếp đi.

- Ngủ say thế cơ á? – Irene bồi thêm.

*Im lặng, im lặng, im lặng*

Jisoo cười không ra cười, khóc không ra khóc, tự hỏi chuyện thế thôi có cần phải điều tra kĩ vậy không? Dù gì cũng là chuyện riêng tư của nhà người ta, mấy con người này hỏi như vây trả lời sao?

- Tại Jisoo cũng mệt quá mà, phải không Jisoo ? – Taeyeon nhanh chóng tìm cách xóa tan bầu không khí dị nghị trong phòng.

Nhưng đâu chỉ dừng ở đấy.

- Cổ em sao có vết gì đỏ đỏ kìa?

"Keng....."

Lần này thì đến mấy cái nĩa rơi vì câu hỏi của Chaeyoung.

Tạm thời Kim Jisoo chắc chắn là Seulgi, Lisa, Taeyeon và Hani, mấy tên vô duyên này đã đứng rình mò ngoài cửa đêm hôm qua, thế nên không đâu mới tự rơi thìa nĩa theo mình. Nhìn cái ánh mắt lấm la lấm lét là đủ biết.

Và....

Đây là cái tình huống gì hả trời?????

- Muỗi đốt. – Jisoo hắng giọng, đáp cụt lủn, vội vàng cúi xuống cắm cúi ăn tiếp, mặt bỗng chốc cũng đỏ bừng lên.

- Vết muỗi đốt của em kì lạ nhỉ.... – Irene tinh quái cười, càng khiến Jisoo muốn điên lên, rốt cuộc là Irene biết hay không biết hay giả vờ đây??? Jisoo không nói gì nữa, chỉ tiếp tục ăn, nhưng lại nhận ra có ánh mắt nhìn mình không bình thường chút nào.

Là ánh mắt của Bae Suzy. Nàng đã chăm chú theo dõi biểu hiện của Jisoo suốt từ lúc đầu đến giờ. Sự thực, một tay để dưới gầm bàn đã hơi run run, Suzy không ngây thơ như Irene hay Chaeyoung, cũng chẳng cần phải hỏi kĩ càng, chỉ cần nhìn vào biểu tình của Jisoo, nàng đã đoán ra chuyện đêm hôm qua.

Suzy không khỏi thấy khó chịu, cảm giác tệ hại vô cùng, nhưng nhất định không từ bỏ ý định. Dù gì, chuyện đấy theo Suzy nghĩ, sớm gì cũng xảy ra, chẳng qua là sớm hay muộn thôi.

Jennie thuộc về Kim Jisoo, nhưng Kim Jisoo, sẽ thuộc về nàng.

Nghĩ vậy, Suzy lại bình thản ngồi ăn.



--------------------------

Sau bữa ăn, Jisoo nhanh chóng chuẩn bị một khay thức ăn nhỏ cho cô nàng bánh bao rồi mang lên phòng. Lúc Jisoo vừa vào, cũng là lúc nàng mới tỉnh dậy, nàng nhìn thấy Jisoo, mặt hơi đỏ lên vì ngượng, vội lấy chăn che thân mình.

Kim Jisoo cố nén cười đến nỗi vai cũng run lên bần bật, đặt đồ ăn xuống, hắng giọng hỏi:

- Hưm....Nini, dậy ăn sáng.

- ..............

- ..............*Im lặng im lặng im lặng*

- ............

- ................

- Soo....

- ?

- Ra ngoài một lúc đi. – Jennie giọng bỗng trở nên hiền hòa đến lạ thường, biểu cảm trên mặt cũng vô cùng ngại ngùng. Kim Jisoo lần đầu tiên thấy một Kim Jennie như thế này, lại thấy cực thích thú, muốn trêu chọc nàng hơn.

- Tại sao?

- Em đi thay quần áo. – Jennie lí nhí, nàng đang xấu hổ vô cùng nên đừng có trêu nàng!

Không thể tin có một ngày Kim Jennie lại cư xử như thế này, đến chính chủ còn không nhận ra nữa.

Sáng nay, lúc tỉnh dậy không thấy Jisoo đâu, Jennie như thường lệ lại khó chịu muốn nhõng nhẽo. Nhưng rồi nàng nhìn thấy xuống đuôi giường, áo quần nàng vứt đầy dưới đấy,trên giường lại có mấy vết của đêm qua, thậm chí có vết đỏ. Jennie nhớ lại bỗng thấy toàn thân như kiến cắn, vừa lúc đang không biết làm thế nào thì Jisoo đột nhiên đi vào, khiến nàng càng thêm xấu hổ.

- Em cứ thay đi, dù gì cũng thấy hết rồi mà. – Jisoo cười hớn hở trong khi Jennie trợn mắt nhìn, nàng dùng chân ở trong chăn, hung hăng đạp vào người Jisoo.

- Soo.....biến thái...

- Nini em hết sốt chưa? – Jisoo mặc kệ Jennie đang ngại ngùng, cũng tiến lại gần sờ lên trán nàng, miệng lẩm bẩm - Ồ, hạ nhiều rồi đấy, gần khỏi rồi.

- ..........Nhắm mắt vào đi.

- Cái gì?

- Nhắm đi maaaaaaaa. – Jennie lẫy.


- Soo thấy cũng có sao? – Jisoo bĩu môi, dù gì cũng thấy hết rồi, nhìn thêm lần nữa cũng có mất miếng thịt nào đâu sao Jennie lại phải ki bo thế?

Nhớ lại thì không biết bao nhiêu lần trước là ai quyến rũ mình đây???

- Nhưng.... – Jennie phụng phịu, nàng chưa bao giờ lại có cảm giác như thế này? Đúng là Jisoo nhìn thấy hết của nàng rồi, nhưng sao giờ vẫn thấy ngại vô cùng.

- Được rồi, Soo nhắm mắt, được chưa? – Jisoo bật cười, xuống nước chiều nàng. Jisoo xoay người lại, mắt nhắm vào, hai tay khoanh trước ngực

– em đi thay đi.

Jennie đơ người một lúc, nàng bò lại gần Jisoo, vòng ra đằng trước kiểm tra xem đúng là đã nhắm hay chưa. Khi chắc chắn rồi, Jennie nàng ta lại tủm tỉm cười, hít hít ngửi ngửi một tí, không nhịn được chồm lên cắn vào đôi môi trái tim của Jisoo một cái.

- Á...Không phải nói đi thay sao?!!!!!! - Jisoo phẫn nộ kêu lên, hai mắt vẫn nhắm chặt.

- Nhắm vào, cấm mở! – Jennie uy hiếp, thích thú nhìn Jisoo miệng càu nhàu rồi mới chịu nhặt áo choàng vội mặc vào, nhảy xuống giường, bước đi có chút kì lạ vào phòng tắm.

- Nini, em đừng tắm kĩ quá, sẽ lại ốm đấy! – Tiếng Jisoo vọng lên từ ngoài cửa khiến Jennie thấy ấm áp rất nhiều, nàng nhìn mình trong gương, cảm giác hoàn toàn khác mọi hôm.

___________________

sorry mng vì đến giờ ms up chap :>😢

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net