Chap 54: "Jennie, xin em đừng bỏ Soo đi nữa."

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bên ngoài, tình hình đang rất hỗn loạn, gì chứ nếu đánh đấm, thì không nhịn được, Jisoo không chú ý nhiều tới mấy nhân vật phụ, vì đám Lisa đã lo hết, nó chỉ đánh người cần đánh, Jongin cũng đáp trả quyết liệt, hai bên đánh như chưa bao giờ được đánh. Jongin cũng không ngờ Jisoo lại mạnh dữ vậy, nãy giờ đã bị đánh trúng đau rát hết người, mà Jisoo thì chưa có dấu hiệu đuối sức. Lúc này, Jongin đột nhiên la to lên.
- JENNIE....
Jisoo theo quán tính quay đầu nhìn, liền bị một đạp ngã lăn quay, Jongin móc đâu ra con dao nhỏ, hướng tới Jisoo, hai mắt đắc ý, Lisa nhìn thấy, quát to.
- SOO.....DAO KÌA...........
Jisoo vừa kịp định thần, là lúc Jongin cũng đâm tới, cô lăn qua một bên, nhưng tay vẫn bị rách một ít, con dao khá sắc, Jongin tiếp tục lao tới, lúc này Jisoo chỉ biết tránh, Seulgi vừa thấy hắn rút vũ khí, muốn ra tiếp trợ, nhưng đồng bọn của hắn cũng rút côn sắt ra, cả bọn Lisa thấy tình hình không ổn, tất cả đều hết sức lo lắng.
Bên trong, hai tên vệ sỹ vừa nghe Jennie nói vậy, liền mở cửa gấp, Jennie phóng ra, tay vẫn cầm một miếng thủy tinh sắt nhọn, hai người không biết phải làm sao, lúc này, bà Kim chạy lên, hai mắt bà hốt hoảng.
- JENNIE..con bình tĩnh lại..con ơi.
- Mẹ cho con ra ngoài kia đi mẹ....- Jennie mắt ướt đẫm, giọng đứt quãng nói.
- Được..được mà con...con bỏ xuống đi nha...- bà Kim nhìn miếng thủy tinh trên tay Jennie mà phát hoảng.
- CON MUỐN ĐI RA NGAY BÂY GIỜ. - Jennie như mất hết bình tĩnh, lúc này ông Kim cũng đi ra, nhìn cảnh tượng trước mắt, ông lo lắng nói.
- Con làm gì vậy hả Jennie?
- Con yêu..Jisoo...ba à....
- CON..BỎ XUỐNG NGAY CHO BA.
- CON KHÔNG BỎ...
- NGƯỜI ĐÂU....BẮT CON BÉ LẠI.
-MẤY NGƯỜI BƯỚC TỚI BƯỚC NỮA..TÔI SẼ...- Jennie vừa nói vừa dí sát mảnh thủy tinh vào cổ, trên cổ cô đã rách một ít, bà Kim hoảng sợ cực độ.
- Con đi đi..mẹ đi với con..ÔNG CÒN MUỐN GÌ NỮA HẢ?..ĐỂ CON NÓ ĐI..CON TÔI..TRỜI ƠI.
Ông Kim cũng hoảng sợ và hoang mang, cuối cùng đành để Jennie ra ngoài.
Bên ngoài, đám Jisoo đã bị dần cho tơi tả, trên người đầy vết bầm tím, bọn Lisa cũng không hơn không kém, còn Jisoo sau khi bị hội đồng thì đang bị Jongin đánh tới tấp, vừa đánh hắn vừa chửi.
- NẾU MÀY CHẾT ĐI...THÌ CÓ PHẢI TỐT KHÔNG..KHÔNG PHẢI TAO ÁC..MÀ NẾU MÀY KHÔNG XUẤT HIỆN..À MÀ KHÔNG...MÀY YÊN PHẬN..THÌ TAO CÒN COI MÀY NHƯ EM...
- ĐỒ KHỐN NẠN. - Jisoo cơ bản là người không dễ bị khuất phục.
- HAHA..GIỜ MÀY CÒN GÌ HẢ?..CÔNG TY..TAO GIỮ..NGƯỜI MÀY YÊU..TAO SẮP CƯỚI ..CÒN BẠN MÀY..NHÌN ĐI. - Jongin vừa nói vừa kéo đầu Jisoo lên, cho cô nhìn thấy bạn của mình, Jisoo hai mắt sắc lạnh, máu trên đầu cũng đã chảy ra, nói.
- Thứ như mày..thì không bao giờ hiểu được..tình yêu và tình bạn đâu..thằng chó.
BỐP...BỐP...
- Đến lúc này mày còn ngoan cố nhỉ? - Jongin đã tát cho Jisoo hai cái, Jisoo cười nhạt nói.
- Hôm nay mày làm với tao và bạn tao như thế nào..thì sau này..tao sẽ trả lại mày gấp ngàn lần như vậy..
- Á..À..còn hù dọa tao cơ đấy..vậy nếu mày..chết đi bây giờ..thì ai sẽ trả lại cho tao nhỉ?? - Jongin vừa nói vừa đưa dao lên, bọn Lisa như đứng hình, Jisoo cười nói.
- Tao chết..không có gì hết..nhưng chết dưới tay một tên như mày..thì không đáng...
BỐP.....
Jisoo lăn qua một bên sau khi đá mạnh vào Jongin một cái, để giữ khoảng cách an toàn, Jongin càng điên tiết, hắn cầm dao xông tới, Jisoo ngồi im, chuẩn bị né, thì một bóng người xuất hiện, Jisoo gần như chết lặng khi nhận ra đó là Jennie, và cô đã lãnh trọn nhát dao đó, Jongin cũng há hốc mồm, tay buông ra, nụ cười trên môi chợt tắt ngúm, Jisoo gào lên.
- JENNIE....
- Soo không sao chứ? - Jennie quay lại nhìn Jisoo, nở nụ cười, cả bọn Lisa cũng chết lặng, Lisa quát lớn.
- GỌI XE CỨU THƯƠNG..NHANH LÊNNNNNNNNNNN.
Seulgi bấm số gọi gấp, hai mắt cũng hoảng loạn theo.
Jisoo cảm thấy như mình không còn biết gì, theo quán tính đỡ Jennie vào lòng, hai mắt vô thần nhìn Jennie. Jennie mỉm cười đưa tay đầy máu sờ lên mặt Jisoo rồi nói.
- Không sao là tốt rồi.
- Chị ơi...- Irene đã rớt nước mắt.
Jisoo khuôn mặt thống khổ, miệng lắp bắp
- Không..em không..sao..mà..đúng không..cố chịu một tí...xe cấp cứu..sẽ đến ngay mà..
- Ngốc...-Jennie vừa thở vừa nói, hai mắt cô từ từ khép lại.
- EM ĐỪNG NHẮM MẮT LẠI..JENNIE..JENNIE À..NHÌN SOO ĐI...NHÌN SOO ĐI MÀ....- Jisoo gào lên, hai tay nắm chặt bàn tay đầy máu của Jennie, bà Kim và ông Kim cũng thẫn thờ nhìn cảnh vật trước mặt, định mệnh..sẽ tàn khốc như vậy sao.
-----------------
Hiện giờ, Jisoo đang thẫn thờ ngồi trước phòng cấp cứu, Jennie đã ở trong đó, hai tiếng rồi.
- Xin lỗi, cô theo chúng tôi đi băng bó được không ạ? - Một y tá nhìn Jisoo nói, cả bọn Lisa cũng đã được xử lý vết thương, nhìn Jisoo nói.
- Bà đi đi..tụi tui ở đây canh cho...không sao đâu mà.
Jisoo vẫn lặng im, máu đã khô, nhưng mà..hai mắt nó cứ nhìn bàn tay của mình, trên tay nó là máu, máu của Jennie, nó..thật sự..rất đau đớn. "Jennie à..em làm ơn..làm ơn..hãy tỉnh lại...Soo xin em....".
CẠCH....
- BÁC SỸ...JENNIE SAO RỒI...BÁC SỸ..
Jisoo đứng nhanh lên, chạy lại vị bác sỹ hỏi, ông bác sỹ nói.
- Cô là người nhà bệnh nhân sao?..tình trạng đang rất bi quan..nạn nhân sức khỏe yếu..vết thương lại sâu..nên khi tiến hành phẫu thuật..đã xảy ra tình trạng xuất huyết nội..chúng tôi đang cố gắng..mong mọi người bình tĩnh.
- ÔNG PHẢI CỨU CÔ ẤY..NHẤT ĐỊNH PHẢI CỨU CÔ ẤY...TÔI XIN ÔNG..
- Jisoo bình tĩnh lại đi. - Irene ôm Jisoo lại khi cô gần như mất hết bình tĩnh.
- Xin cô bình tĩnh, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. - Vị bác sỹ nói xong liền đi vào, lúc này Somi đột nhiên xuất hiện, quên cả niềm đắng cay và đau khổ của mình khi cô nhìn thấy bộ dạng của Jisoo.
- Soo...em nghe chuyện rồi...Soo đi băng bó vết thương trước đi đã.
- SOMI...EM VÀO TRONG ĐÓ ĐƯỢC MÀ PHẢI KHÔNG...EM GIÚP SOO VỚI..
Somi cười khổ, đến tình trạng này mà chỉ còn nghĩ cho người đó sao, cô cười buồn nói.
- Xin lỗi, em làm ở khoa khác, em xin lỗi, không giúp gì được.
Jisoo bần thần, nó ngồi phịch xuống đất, đã hơn 2 tiếng rồi, nó thật sự không đủ kiên nhẫn nữa. Ông bà Kim sau khi làm thủ tục cũng chạy vào, bà Kim ôm Jisoo vào lòng.
- Không sao đâu con..con đi băng bó vết thương đi..nha.
- Nếu con nghe lời ta, thì đâu có gì xảy ra..- ông Kim cũng ngồi xuống nói, Jisoo lúc này đã nhịn không được nữa, đứng dậy trước sự ngạc nhiên của mọi người, cô đứng trước mặt ông Kim nói.
- NẾU JENNIE CÓ CHUYỆN GÌ..CON NHẤT ĐỊNH SẼ KHÔNG THA THỨ..DÙ NGƯỜI ĐÓ CÓ LÀ BA CỦA CÔ ẤY ĐI CHĂNG NỮA.
Ông Kim hoảng hồn nhìn Jisoo trước mặt, cô ấy không gọi ông là ba nữa, mà chỉ gọi ông là ba của Jennie, chứng tỏ cô đã không coi ông là ba nữa, bà Kim lặng người, bọn Lisa cũng không thể nói gì hơn, lúc này ông Kim mới nói.
- BA...
- CON...ĐÃ TỪNG NÓI..SẼ BẢO VỆ TẤT CẢ MỌI THỨ THUỘC VỀ CÔ ẤY..CON CŨNG ĐÃ TỪNG XIN BA..CHO CON MỘT CƠ HỘI..GIỜ CON XIN RÚT LẠI TẤT CẢ..VÌ CON..SẼ KHÔNG NHẬN CƠ HỘI TỪ BA NỮA.
BỐP.........
- CON ĐỪNG QUÁ QUẮT NHƯ VẬY. - Ông Kim tát vào mặt Jisoo, Jisoo rớt nước mắt nói.
- Vậy ba có từng nghĩ...cho cô ấy..chỉ một lần không...vì con không phải con của ba..con biết..mình không có quyền làm gì..nhưng cô ấy...là con của ba mà ba.
- CON IM ĐI. - ông Kim nói xong thì bỏ đi, Jisoo đi lại cửa phòng cấp cứu, gục đầu vào cửa, "xin em..đừng bỏ Soo mà đi nữa..Soo xin em...".
------------------
4 tiếng sau.......
- Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch..giờ chỉ còn vấn đề thời gian nữa thôi...người nhà đừng lo lắng quá. - Bác sỹ nói xong, bà Kim thầm cảm ơn trời, bọn Lisa cũng đã thở phào nhẹ nhõm, Jisoo trên khuôn mặt đã có thể bớt âm trầm hơn, nó vẫn chưa thể thả lỏng nếu Jennie chưa tỉnh dậy, nhìn khuôn mặt trắng bệch của Jennie được đẩy ra, Jisoo đau xót lòng, mặc kệ mọi người đang nhìn mình với ánh mắt lo lắng, cô theo sát Jennie vào phòng hồi sức. Somi cũng đẩy một xe thuốc đi vào, bắt đầu băng bó cho Jisoo, Jisoo ngồi im lặng nhìn Jennie, mặc kệ Somi có làm gì với mình, bà Kimnhận được cuộc gọi, cũng đi đâu đó mất, bọn Lisa thì thay nhau về nhà nghỉ. Somi buồn bã nói.
- Soo về nghỉ ngơi đi..
-... ..... ....
- Soo nghe em nói không?
- ...... ..... ....
- Soo đừng như vậy nữa...chị ấy sẽ tỉnh lại mà..
-..... ...ừ...cô ấy sẽ tỉnh lại..cô ấy phải tỉnh lại..vì Soo..rất cần cô ấy..
-Em..thực sự rất khó chịu khi nhìn thấy cảnh này...
- ... ..... ...
- Chuyện hôm đám cưới...
- Soo xin lỗi.....
- Em..đã ước..người đó là em..- Somi cười buồn nói, rồi đóng hộp thuốc lại, Jisoo nói.
- Cám ơn em...
- Soo cũng nên chấn chỉnh lại đi..mẹ em..không bỏ qua chuyện đó đâu..giờ em có việc rồi..em sẽ quay lại sau...
-...ừ.. cám ơn em. - Jisoo vẫn không rời mắt khỏi Jennie, Somi nói xong, ra khỏi phòng, cô đóng cửa lại, dựa vào cửa phòng, bất chợt cô nghĩ, nếu nhận được tình yêu của ai kia thì cho dù có nằm trên giường bệnh kia, mình vẫn chấp nhận.

END CHAP 54.

---------------------

Thể theo yêu cầu, hôm nay 20/10, mình quyết định đăng 2 chap xem như gữi đến món quà 20/10 đến mọi người. Dù sao nay cũng bấn loạn với cô Chu vì cứ nhắc cô Jen với nịnh mẹ vợ phết ra :))) Mọi người đọc chap vui vẻ nhé~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net