Chap 58: "Xin lỗi, cô là ai?"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 BANG.....KENG...
Jisoo gần như chết lặng, nó thở dốc thững thờ nhìn Jongin trước mặt mình, chính xác là Seulgi đã bắn một phát dứt điểm, dao trên tay hắn rớt xuống, hắn cũng gục ngã trước mặt Jisoo, Jisoo vội vã kéo Jennie lại, ôm chặt cô, cầm con dao cắt đứt sợi dây, nhẹ giọng nói.
- Không sao..an toàn rồi...
Juniel cũng gục xuống, cô chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng như vừa rồi, Seulgi thở phào nhìn Lisa, Lisa hét.
- GIẾT NGƯỜI ĐÓ MÁ...
- Tù treo..với hắn muốn giết người mà..không sợ. - Seulgi cười nói, Lisa vỗ vai.
- Đáng lắm.
Một lúc sau, Jisoo sau khi lấy lời khai rồi làm thủ tục mọi thứ, được băng bó cẩn thận, ngồi nhìn Jennie, bà Kim cũng đã tỉnh lại, trách mình quá chủ quan, không mang theo vệ sỹ. Jisoo không nói gì, nhìn mãi Jennie.
- Em định ngủ tới bao giờ nữa hả? Vợ của Soo..
-..... ......tít...tít...tít..
- Đã hơn một tuần rồi...chuyện hôm nay xảy ra, em có sợ không....Soo xin lỗi..Soo không làm tốt nữa rồi..để em bị người khác mang đi..nhưng..Jennie này..hôm nay, Soo lại cảm thấy, em không làm thiên thần sẽ tốt hơn nhiều, vì khi em ở giữa không trung, thì Soo lại không muốn em biến mất chút xíu nào..nên hãy nhanh tỉnh lại em nhé..Soo yêu em.
-...tít...tít..tít...
Bà Kim và bọn Lisa rơi nước mắt, mà ai nhìn thấy cảnh này mà không rơi nước mắt được chứ, một người cứ ngồi nói chuyện với một người chưa tỉnh dậy, nhưng nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Jisoo nói một lúc, sau đó nhìn Jennie rồi nói.
- Soo mới nghe bác sỹ nói, lúc hắn mang em đi, có thể đầu em đã bị đập vào đâu đó..nên bây giờ..em..chưa thể tỉnh lại ngay được, phải không?
- ..tít...tít...tít...
- Soo nói với em chưa nhỉ?...Soo sẽ chờ em..vì hạn sử dụng quyền làm đám cưới tuyệt nhất với Soo...sẽ mãi mãi không hết hạn nếu người đó là em...Jennie à..Soo nhớ em lắm... - Jisoo gục đầu xuống, hai vai nó run lên, bà Kim mím chặt môi, Lisa và Seulgi mắt đỏ hoe quay ra chỗ khác, vì nguyên văn lời bác sỹ đã nói với họ, đó là "cô Jennie..có thể rất khó tỉnh lại, vì đã bị chấn thương vùng não, mong gia đình, đừng bỏ cuộc".
----------------------
- Kế hoạch trong năm nay rất tốt, cám ơn mọi người đã cố gắng hết sức mình vì công ty, mọi người sẽ được thưởng một chuyến du lịch...hoàn toàn miễn phí nhé!
- WOAAA....Chủ tịch có đi không ạ?
- Haha..mấy bạn cứ đến trước, tôi nhất định sẽ đến chung vui rồi, cuộc họp kết thúc nhé! - Jisoo cười nói, ai trong hội trường đều vui vẻ, nhưng điều làm họ tò mò là một vị chủ tịch trẻ như vậy, lại chưa hề nhắc đến chuyện tình cảm của mình, nên fan hâm mộ trong công ty thật sự đếm không xuể.
Đã hơn một năm nay, Jennie vẫn chưa tỉnh lại, Jisoo vẫn cứ thế, hàng ngày đi làm, tối lại vào bệnh viện thăm cô, chờ đợi, không có nghĩa là đánh mất niềm tin của mình.
- JISOO................
- Aizz..biết rồi..biết rồi, tui sẽ qua nhà bà chở bé yêu của bà đi khám, được chưa? - Jisoo vừa nói chuyện điện thoại vừa nhanh tay đóng sổ sách lại, Lisa và Chaeyoung đã dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nên bây giờ Chaeyoung đang mang thai tháng thứ 6, mà Lisa lại đang đi công tác bận rộn, hình như từ lúc biết mình sắp có con, cô đã siêng năng hơn thì phải.
- HẢ?? CHỦ TỊCH NÓI GÌ CƠ Ạ? - Không chỉ cô thư ký riêng gần như chết đứng, mà toàn bộ dàn tiếp tân của công ty cũng lặng im, không thốt ra lời nào.
- À..tôi muốn biết..chỗ nào tốt nhất cho thai phụ thôi mà. - Jisoo tỉnh bơ trả lời, cô thư ký lắp bắp.
- Chẳng lẽ..chẳng lẽ...
- Aizzz...đừng hiểu nhầm..tôi chở bạn đi thôi. - Jisoo buồn cười trước thái độ ngạc nhiên của mọi người.
- À...dạ, có, để tôi lấy xe chở chủ tịch đi nha. - Cô thư ký vui vẻ, mấy người nhân viên cũng thở phào ra, Jisoo cười nói.
- OK..trước khi đi thì ghé vào nhà bạn tôi luôn.
Sau đó, Chaeyoung được Jisoo đưa đi khám, Chaeyoung mệt mỏi nhìn Jisoo.
- Làm phiền cậu quá..
- Hì..không sao, trai hay gái vậy?
- Hihi...con trai. - Chaeyoung tươi cười hạnh phúc.
- Ồ..vậy nó nhất định sẽ đẹp trai lắm đây?
- Cậu cứ nịnh mình không, giờ mình có ít việc..
- Vậy để tài xế mình đưa cậu đi..giờ mình qua chỗ Jennie đây. - Jisoo nói, Chaeyoung cười gật đầu.
Bệnh viện XX....
Jisoo như một thói quen, đi vào căn phòng quen thuộc, nhìn bó hoa đã được bà Kim thay mới, rồi nhìn Jennie, nó kéo ghế ngồi xuống.
- Aizzz...em ngủ lâu quá...tóc dài ra nhiều lắm rồi nè..Soo vừa đưa Chaeyoung đi khám thai..Soo ghen tỵ ghê đó nha, Soo cũng muốn có con lắm luôn rồi nè, em mau mau tỉnh dậy đi chứ..
- ...tit....tít..tít...
- Jisoo.
- A..CHỊ BA...CHỊ MỚI VỀ SAO Ạ? - Jisoo nở nụ cười khi nhìn thấy Irene.
- Ừ..em có cần ngạc nhiên vậy không hả? Chị mới đi có gần một năm chứ mấy. - Irene cười nói.
- Hihi..Wendy sao rồi chị?
- Ừ..vẫn khỏe, chị về đây thăm chị hai mấy ngày, luôn tiện làm ít việc.
- Chị muốn làm gì ạ?..cần em giúp không? - Jisoo hỏi.
- Hihi..khi nào cần chị sẽ nói. - Irene cười nói.
-Alo..ừ..tôi biết rồi, ok, sắp xếp cuộc hẹn đi..
- Em bận à..đi đi, ở đây có chị rồi. - Irene nói.
- Dạ, công ty có ít chuyện, em đi trước nhé.
Irene sau khi tiễn Jisoo về, thì đóng cửa phòng lại, dựa vào cửa, cô thở dài nói.
- Chị hai...đi rồi..
- ..uhm.. - Jennie từ từ mở mắt, nhìn Irene mỉm cười.
- Chị thật sự không nhớ người đó là ai sao ạ? - Irene hấp tấp hỏi, ngay hôm qua khi nhận được cuộc gọi của Jennie, cô đã vô cùng vui mừng, nhưng khi nghe Jennie nói có một người lạ mặt cứ gọi tên cô, làm Irene sững sờ, nên phải về gấp để làm rõ mọi chuyện.
- ..uhm..cảm thấy rất quen..nhưng chị không biết đã gặp ở đâu..mà người đó nói chuyện rất tình cảm với chị..nên chị cũng hơi sợ.. - Jennie nhíu mày nói.
- Chị nhớ Lisa, Seulgi, Chaeyoung, Wendy không ạ?
- ..ừ..có..tụi nhỏ sao rồi em...? - Jennie nói.
- Jongin?
- ..à..ừ..chị nhớ.
- Ba, mẹ, bà..
- ừ...đương nhiên chị nhớ chứ...
- À..bà Kim, Joy....chị nhớ không? - Irene hỏi dồn, Jennie gật đầu.
- Ừ..nhớ..đó là bà và bạn của....
- CỦA AI Ạ? - Irene hấp tấp hỏi.
- Chị...không..nhớ.. -Jennie chợt thấy đầu đau nhói, một hình ảnh đang hiện lên trong đầu cô, nhưng cô lại không thể nhớ ra đó là gì, Irene thẫn thờ, ngồi lặng im nhìn chị mình, rồi nói.
- Chị hai à..chị phải nhớ ra nhé..nhất định phải nhớ ra...em ra ngoài một chút.
- ..uhm. - Jennie nói xong thì nằm xuống, hai mắt cô nhắm nghiền lại, Irene ra ngoài, móc điện thoại ra, suy nghĩ một lúc rồi gọi.
- Chị ba, em nghe. - Jisoo đã gần tới công ty.
- Chị Jennie tỉnh rồi..em tới bệnh viện đi..
- DẠ?....VÂNG..EM TỚI LIỀN. - Jisoo gần như làm rớt chiếc điện thoại xuống, trong lòng vui mừng, vòng hẳn xe lại, giờ nó chỉ ước mình có phép dịch chuyển tức thời, vì nó muốn tới bệnh viện ngay bây giờ.
Chẳng mấy chốc mà mọi người đã tập trung lại ở bệnh viện, bà Kim khóc hết nước mắt vì vui mừng, mà bọn Lisa cũng hỏi thăm không ngớt. Jennie cười tươi nhìn mọi người, cho đến khi.
ẦM........
- JENNIE... - Hai mắt Jisoo mở to, bước từng bước chậm đến chỗ Jennie, nó đưa tay ra.
- Em tỉnh rồi à?....Soo..Soo.. - Jisoo không nói nên lời, mọi người ai cũng vui mừng nhìn cảnh đoàn tụ này, chỉ có một người, không cười lên nổi, đó là Irene.
- Xin lỗi, bạn là ai? - Jennie lạ lùng hỏi.
-.... ...... .....- Jisoo đột nhiên đứng sững lại, nó mới nghe nhầm phải không, đúng rồi, chắc chắn là nhầm rồi.
- Em nói gì cơ?...em đang chọc Soo phải không Jennie? - Jisoo cố giữ bình tĩnh hỏi lại, mà mọi người xung quanh cũng chết lặng, bà Kim hốt hoảng nói.
- Con không nhận ra Jisoo sao con?
- Dạ..cô ấy là Jisoo hả mẹ..xin lỗi bạn nhé, mình không nhớ đã từng quen bạn. - Jennie nhẹ nhàng nói, từng lời từng lời làm Jisoo đau thắt tim lại, Irene lên tiếng.
- A..mọi người ra ngoài mua gì ăn đi nha....

END CHAP 58 

-------------

Lại một chap buồn :((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net