7. Cấm cô động vào em ấy !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về đến nhà trời cũng đã sụp tối, Jisoo cắm mấy bó cúc hoạ vào lọ thuỷ tinh rồi đặt trên bàn ăn, nhìn sang bên kia Jennie vẫn cưng nựng chậu hoa trên tay, cô mỉm cười bước đến nói với nàng :

- Soo đặt chậu hoa ở trên phòng được không ?

- Phòng nào dạ ?

- Phòng của chúng ta.

" phòng của chúng ta ", ừ thì Jisoo chính xác định 2 người sẽ ở chung phòng, có gì đâu mà ngạc nhiên hay mắc cỡ, Jennie đang mang cái đầu óc không tỉnh táo đó, để nàng 1 mình, lỡ nửa đêm nửa hôm có chuyện gì thì sao ? Ở chung phòng có thể trông nom cô ấy, cùng lắm thì Jisoo xuống nền ngủ, nhường cho nàng chiếc giường.

Jennie gật gật chuyển chậu hoa qua cho Jisoo, rồi xếp chân ngay ngắn ngồi ở sofa.

- Em ngồi ở đây xem tivi, Soo đi tắm, tắm xong sẽ xuống gọi em đi tắm. - Jisoo với lấy remote bấm tivi, bật hoạt hình lên cho nàng.

Còn Jennie sau khi thấy hoạt hình thì liền cắm đầu cắm cổ xem, không để ý người kia mới nói cái gì, chỉ ừ hử cho qua chuyện.

Khi Jisoo lên lầu tắm được chừng 20p thì có tiếng chuông cửa, Jennie liền réo cô :

- Soo ơi, có cái gì kêu kìa, um sùm quá, tắt cho Jen coi hoạt hình.

Không có ai trả lời nàng, tất nhiên vì cô đang tắm ở tầng 2 mà. Thế mà cái tiếng " ting ting " vẫn réo liên hồi làm Jennie bực mình muốn chết. 2p trôi qua rốt cuộc cũng yên lặng rồi. Nàng lại tiếp tục xem tivi.

- Nè, cô là ai ? Jisoo đâu ?

1 giọng nói vang lên làm Jennie giật mình quay lại, thấy 1 người phụ nữ mặc 1 chiếc đầm đen, khuôn mặt khó chịu thì liền hoảng sợ, muốn bật khóc, nhưng cố nén lại rồi réo lên lần nữa :

- Soo ơi, có ai kìa. Sooooo.

- Tôi hỏi cô là ai ? Là cái gì với Jisoo ?

Jennie suy nghĩ 1 chút không biết mình là gì với Jisoo, chỉ biết khi tỉnh lại ở bệnh viện thì được Jisoo cưng nụng, nuông chìu như vậy cho đến bây giờ, ngoài ra không biết mình là cái gì của cô. Jennie phùng má lên lắc đầu :

- Hông biết.

- Cô đùa với tôi à ? Tôi hỏi cô là cái gì của Jisoo ?

Càng nói cô ta càng sấn tới bóp mạnh bả vai nàng làm nàng đau đớn mà dùng hết sức hất tay cô ta ra, chới với xém chút nữa là té. Cô ta sau khi đứng vững lại thì kéo 1 trận giận dữ, sấn lại gần nàng, định giơ tay lên cho nàng 1 bạt tay thì trên lầu có tiếng nói :

- Cấm cô động vào em ấy ! Tránh ra !

Jennie nghe tiếng nói quen thuộc liền nhìn lại, Jisoo từ lâu bước xuống với áo phông quần short, tóc còn 1 ít nước trên cổ còn có 1 cái khăn vắt ngang. Jennie chạy ào đến, núp sau lưng cô thút thít :

- Soo, Jen sợ lắm,.......hức.......cô ấy đánh Jen.

- Ngoan, đừng sợ có Soo ở đây. - Khác hẳn với giọng nói quát tháo khi nãy, bây giờ là 1 giọng nói dịu dàng để dỗ dành con mèo sau lưng mình.

Jisoo sau khi dỗ dành thành công nàng thì xoay qua nhìn người phụ nữ kia, lấy lại khuôn mặt băng lãng :

- Nayeon, có chuyện gì ?

- Em đến tìm chị, sao hôm nay chị không đến công ti ?

- Tôi là tổng giám đốc, không đến công ti cũng phải báo cho thư ký như cô ?

- Nhưng em lo cho chị. - Nayeon trả lời Jisoo nhưng không quên liếc cái con người đang chui rúc sau lưng Jisoo nãy giờ.

- Không cần lo, bây giờ đã thấy tôi rồi về đi.

Nayeon nhíu mày 1 cái, nhìn sang sofa thấy mấy túi lớn túi nhỏ toàn là quần áo, váy đầm, vật dụng hằng ngày thì liếc mắt sang Jisoo :

- Hai người ở chung nhà ?

- Nhà tôi mua, tôi để ai ở chung, đến lượt cô quản ?

- Nhưng cô ta là ai ? Đừng quên em mới là người yêu chị.

- Người yêu ? Cô ảo tưởng quá rồi. Cô chỉ là ân nhân của tôi vì cứu mạng tôi, cô với tôi không có quan hệ gì khác. Về đi...........Jennie, Soo đưa em lên phòng tắm.

Nói rồi cô đi đến cầm túi lớn túi nhỏ quần áo mua cho Jennie, nắm tay nàng đi lên lầu, để mặc Nayeon muốn làm gì thì làm. Nhưng chỉ mấy bước đã cảm nhận Jennie đang bị 1 lực mạnh lôi ngược lại. Jisoo nhíu mi tâm lại, nhìn cảnh tượng trước mắt, Jennie bị Nayeon ghị lại đôi tay cô ta 1 lần nữa giơ lên, 2s sau nhắm ngay mặt Jennie mà đi thẳng nhưng lại bị 1 bàn tay khác nắm lại.

- Tôi không muốn nói 1 điều đến 2 lần. Cấm cô động vào em ấy ! - Jisoo lạnh lùng hất tay cô ta ra.

- Không ngờ gu của chị là mấy thể loại điên điên khùng khùng như vậy. Thật lạ đó Kim Tổng. - Nayeon trước khi đi ra ngoài còn nói vào 1 câu.

- Nhưng ít ra cô ấy vô hại.

Nói rồi nắm chặt tay nàng đi lên lầu.



_________

Lì xì chap đầu năm mới nha😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net