1. Ăn em từ đầu đến chân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Fic: Ăn Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên





Chị ta nhẹ nhàng đặt Jennie lên giường, tay chân vẫn bị trói chặt nhưng còn cố sức giẫy giụa, trông Jennie đáng yêu hơn. Một con thú nhỏ bị bắt và bất lực tìm cách thoát ra... Em thoát được tôi sao? Cánh môi mỏng đỏ nhếch lên mang tà khí. Tay cô vốn bị trói vào nhau, giờ còn bị trói hẳn vào thành giường.

Ngoài khung cửa sổ, hoàng hôn đã bị bóng đem dần nuốt chửng, không có gió, càng không có không khí dễ dàng lọt vào căn phòng này.

Trước đây khi Jennie cho xây ngôi nhà, cẩn thần dặn người làm phòng cách âm bởi bản thân bị khó ngủ. Có lẽ điều đó chính là thứ đẩy cô vào vực thẳm, vì giờ có la khản họng cũng chẳng ai nghe.

- Chị muốn gì? Thả tôi ra. - Cô gái ương ngạnh bây giờ nói giọng như muốn đàm phán, người kia nghe vậy bật cười, ngồi lên, ánh mắt thong dong lướt qua thân thể cô từ đầu đến chân.

- Tôi muốn em. - Đôi mắt thâm thuý không bị mặt nạ che khuất nhướn mày với cô.

- Tha cho tôi đi, chị muốn gì tôi cũng đồng ý... Tiền, muốn bao nhiêu cũng được.

- À, xin lỗi, ngoài cơ thể của em ra, bây giờ tôi không còn hứng thú với cái gì khác.

Vô liêm sỉ, ai cho chứ!

Chỉ là bây giờ Jennie không có bất kì một khả năng phản kháng nào. Mắt cay xè tủi thân cùng cực, cái cảm giác bất lực và tuyệt vọng.

Chị ta không nao núng với biểu cảm đáng thương này, sau khi ngắm nhìn cô, liền cúi xuống áp đôi môi nóng bỏng lên đôi môi bóng loáng của cô, cảm giác ấm áp từ khuôn miệng chuyền đến toàn thân Jennie. Từ sâu trong tiềm thức, trong thân tâm, có cỗ nhiệt lưu chảy dài theo đường đi mạch máu, chạy khắp cơ thể. Chính xác là cái thứ có gì đó trong rượu đang thao túng cô.

Môi rời môi, bởi cô không chịu hợp tác, cắn chặt răng, chắc vì lẽ đó nên chị ta chán nản chăng, đôi môi như có lửa ấy đã lần mò sang nơi khác, nơi chiếc cổ cao cao, thở nhẹ vào tai và cắn mút vành tai cô, mặc kệ luôn chiếc hoa tai kim cương ngự trị ở đó.

Một bàn tay... Bàn tay thon dài, bàn tay càn rỡ, đê hèn đang mon men vuốt lần xuống vùng bụng phẳng lì, rồi luồn xuống dưới, tốc ngược chiếc váy cô đang mặc, cách một lớp quần chip là có thể chạm vào da thịt chỗ nhạy cảm nhất... Aaaaa. Chưa vội vào bên trong, nhưng Jennie đã cảm nhận rõ ràng từng ngón tay chị ta.

Cô gái nhỏ bắt đầu run rẩy, sự run rẩy làm ai đó càng hưng phấn hơn, ấn vào nơi nhô cao chỗ tay chị ta đang ve vuốt một cái. Cô giật nảy.

Nước mắt chảy dài, lần đầu tiên có người xúc phạm đến thân thể cô như vầy. Khốn kiếp! Cô khóc không phải vì sợ, không phải vì đau, mà khóc vì sự tôn nghiêm của mình bị người ta chà đạp.

- Này, đừng khóc... Tôi có làm gì mạnh đâu, từ từ em sẽ dễ chịu.

Giọng nói trầm ấm vang bên tai Jennie, cái gì chứ? Chị ta đang vỗ về? Nghe có vẻ giống như khiêu khích hơn.

Chiếc lưỡi ẩm ướt quét qua khuôn má cô, hút lấy giọt nước mắt mặn đắng rịn ra từ khoé mi.

Trời ơi đồ biến thái!

Jennie không khóc nữa, cô là người cứng rắn nhất định không được khóc, tiểu thư lạnh lùng kiêu kì không việc gì phải khóc trong vòng tay chị ta. +

Jennie lắng hết cái nóng râm ran khắp châu thân, cắn chặt môi giữ thái độ lạnh ngắt quay sang một bên, trân mình như khúc gỗ, mặt kệ chị ta ve vuốt mình. Theo một nghiên cứu khoa học nào đó, khi bị hiếp dâm mà giẫy giụa sẽ tăng kích thích cho kẻ biến thái, hơn nữa nếu làm loạn cả lên, cô sẽ không còn... Đẹp! (Giờ phút này còn đẹp với chả không nữa hả cô Ni =)))) Được, vậy chị ta muốn làm gì thì làm, có khi mất hứng sẽ thôi.

Con người kia cảm nhận sự lạ, liền xoay người nhỏm dậy, nhìn biểu cảm cứng đầu của cô một loáng liền nhếch môi. Đúng là cô gái thú vị!

Rất nhẹ nhàng, một bàn tay rê lên mặt Jennie, kéo môi cô chững lại, lần nữa áp môi vào môi, càng cứng rắn càng dễ thương mà... Chiếc lưỡi công kích cô bị hàm răng đều tăm tấp chặn lại... Bất ngờ Jennie cảm nhận một cái đau nhói, môi dưới bị người ta cắn mạnh, đau quá!

- A! - Cô kêu khẽ một tiếng.

Chiếc lưỡi ma đạo tận dụng thời cơ chui tọt vào trong, thoã thích khám phá, công thành liệt rút hết oxy trong cô... Jennie thất thủ.

Dù môi dưới bị cắn đến sưng đỏ, cũng phải chấp nhận cam phận bị người ta tiếp tục giày vò, đầu óc nặng trĩu của Jennie buông thả dần, bỏ mặc cho ai đó tấn công kịch liệt, vét hết mật ngọt nụ hôn đầu đời. Phía bên dưới, bàn tay hư hỏng kết hợp nhuần nhuyễn môi lưỡi. Một cảm giác... Đáng ghét.

Đôi môi chỉ buông ra khi nhận thấy mặt Jennie bắt đầu tím lên vì mệt, vì khó thở, chỗ tư mật của cô hình như cũng được buông tha.

Chưa kịp thở phảo nhẹ nhỏm thì... Roẹtttttt.... Chiếc đầm bị xé rách.

Ưm... Cả cơ thể phô bày trước mặt người xa lạ, tất cả chỉ được che đậy bằng bộ đồ trong bé tí ti. Theo bản năng cô co người.

- Đừng... Đừng nhìn. - Giờ cô mới thực sự biết cái gì là "Hoảng Loạn".

- Em thật đẹp... - Chị ta nhoài người, trườn lên trên thỏ thẻ vào tai cô.

Khen ư? Đồ khốn.

Tiếp theo là mặc kệ sự hằn học của Jennie, cật lực chiếm lấy chiếc cổ quyến rũ, nụ hôn trượt dài xuống bầu ngực, thích thú cắn mút vùng da mềm mại xung quanh gò bồng đảo. Jennie nghe thấy chút đê mê... Uissss, không được, không được... Trấn hồn lại nào, nhất định không để lý trí bị chị ta thao túng. Bị hãm hiếp mà vẫn cảm thấy sung sướng sẽ trở thành tự nguyện =)))))))

Chị ta bây giờ là nằm hẳn trên cơ thể Jennie, ngã ba được che chắn bởi chiếc quần nhỏ của cô tuy không bị năm con rắn kia quấy phá, nhưng lại bị cái đầu gối đê tiện liên tục cọ xát, rát bỏng... Cô chết mất, cảm giác này... Rần rần...

Phựt...

Dây áo ngực cũng bị bứt ra, hai quả tuyết lê phô bày, người kia lại ngắm nhìn say mê, mỗi một lần món đồ nào trên người cô rơi xuống, đều bị ánh mắt ấy xoáy vào, kéo dài sự tuyệt vọng, đau khổ, dằng vặt của Jennie. Nếu được, cô thà cắn lưỡi tự vẫn luôn để đỡ thấy tủi nhục ê chề.


Cô lắc đầu, nước mắt lại rơi trong vô thức, vừa đó bầu ngực cũng vừa nằm gọn trong miệng người ta. Chiếc lưỡi tăng động quét khắp nơi trên đỉnh hồng hào, làm nó bóng nhẵn... Ôi rạo rực kinh hồn! +

Giờ đây, Jennie có muốn níu kéo lý trí cũng không còn khả năng... Hai gò bồng đảo đều bị ăn trọn, sao không nuốt hết luôn đi, đồ xấu xa... (Nuốt được là nuốt luôn rồi má ơiiiiii.) Mút máp chưa thoả, đôi khi còn dùng răn cắn nhay nhè nhẹ, dày vò khuôn ngực của cô, ác ôn!

Jennie không thể khắc chế được âm tiết phát ra thêm nữa, cổ họng không tự nguyện ư ử những từ ngữ khó nghe, như chú mèo nhỏ cong lưng gầm gừ. Cơ thể ngây thơ mỏng manh của cô không còn chịu nổi sự kích tình mãnh liệt này. Cô bất lực hoàn toàn, rùng mình từng đợt, bàn tay nắm chặt vào nhau nổi gân xanh gân đỏ.

Đầu óc mụ mị dần cô không còn biết gì... Tất cả, cơ thể như đang dựng đứng, căng đầy, sừng sững mời gọi.

Roẹttttt...

Một tiếng xé toạt khác vang lên, trống vắng to lớn xộc thẳng lên não, cô vừa vặn biết rằng nơi tư mật của mình đang phô bày lồ lộ trước mắt chị ta... Aaaaa

- Đừng nhìn... - Trong hơi thở hỗn loạn, Jennie van xin, hai chân khép chặt, chỉ nghe được có dòng suối róc rách chảy ra, nóng hổi, tựa bị hâm nóng, đốt cháy.

- Chậc! Ướt quá rồi cô gái, em còn ngoan cố làm gì?

Đê tiện! Giọng nói nghe qua chỉ muốn tát một bộp tay cho chết đi, cho nghiêng ngã, cho sấp mặt, cho bung cái mặt nạ ấy ra.

Gương mặt cô đã đỏ từ lúc nãy bây giờ còn đỏ hơn, không thể chối bỏ những lời chị ta nói, đúng là cơ thể cô đang đòi hỏi, đòi hỏi cái gì không biết? Cảm giác này cô chưa từng trãi qua. Chỉ biết từng mạch máu đang căng lên đỉnh điểm, sắp sửa bục trào.

Cô ngửa mặt, nhắm mắt, nuốt một giọt xấu hổ cho nó chảy ngược vào trong, nhưng khi nhắm mắt lại, cảm giác khác lập tức truyền đến, ấm nóng, dịu vợi, mông lung, đê mê... Tất cả hoa bướm trãi ngập trong lòng, như cả cơ thể bị một cái gì đó bao phủ... Không phải... chỉ có nơi tư mật nhạy cảm nhất bị đôi môi chị ta bao phủ...

Cô chết ngất giữa những say mê, chới với trong dòng xoáy mị hoặc của khoái cảm, dục vọng, khát khao... Tư tưởng không còn bất cứ ý niệm nào, trống rỗng, cô đang bước đi chầm chậm trên những tầng mây, từng nhịp bước bị dìu dắt bằng khuôn miệng ấy... Bất chợt cái lưỡi đáng ghét đó quét qua điểm G.

- Ưmmmmm Aaaaaaaaa... - Một tiếng rên rĩ dài phát ra từ khuôn miệng đẹp đẽ của cô tiểu thư kiêu kì, khoái cảm này quá lớn, cô sắp không chịu nổi.

Âm thanh gợi tình cực điểm từ cô, càng làm người bên trên bị kích thích hơn cả cô, nhếch mép cười với sự khuất phục của mèo con. Thế này có phải ngoan không?

Âm thanh tế nhị nhất cũng đã phát ra ngoài thì còn cái gì giấu giếm nữa, những tiếng rên rĩ càng lúc càng kích thích thính giác, cơ thể uyển chuyển uốn éo ngọc ngà kích thích thị giác, chất dịch tuôn càng lúc càng nhiều kích thích vị giác... Người kia có lẽ không thể tiếp tục kiềm chế để dày vò Jennie, lập tức dừng lại trườn lên trên.


Jennie tức khắc cảm nhận tư vị của mình ngày trên miệng chị ta, ôi... Dưới kia chắc grap giường cũng đã ướt đẫm loang lổ, ở đâu mà nhiều vậy?! +

Bất chợt, có cái gì đó chui vào trong cô... Một ngón, hai ngón, hay ba ngón?... Aaaaa! Ba ngón, lớn quá!

- A đau... - Cô cắn răng rít một tiếng.

Người kia chậm lại, có lẽ vì xót xa, dù đang rất hứng cũng phải tiết chế lại chiều chuộng cô, thật ra là đang muốn cô dễ chịu hơn. (Hãm hiếp có tâm =))))

- Thả lỏng đi em... - Tiếng nói mang hàm ý vỗ về.

Jennie chẳng hiểu sao ngoan ngoãn đột xuất, từ từ thả người... (Mất hết cả giá rồi dzợ ơiii -_-)

- Aaaaaaaxxxx.... - Mấy ngón tay tuyệt tình đó đi thẳng vào trong lần nữa không báo trước, như có ai đó xé rách cơ thể mình... Chỗ ấy bị nong giãn tột độ.

Nước mắt lăn dài... Nhưng bao nhiêu giọt điều bị người ta liếm hết. Đang nâng niu cô sao? Đồ biến thái. Bất quá bây giờ Jennie đã không còn tinh thần chửi rủa. Sự đau đớn được khoái cảm xoa dịu, thích thú dần rồi cuối cùng chuyển sang tận hưởng... Đều đặn nhịp nhàng...

Trong căn phòng bây giờ, chỉ còn âm thanh rên rĩ đầy ám muội, tiếng thở gấp mị tình... Và hơi thở trầm đục nồng nàn...

Từng đợt sóng trong cô rung lên, cuộn trào... Rất nhiều cảm xúc được giải phóng.

Cô gục xuống giường, không còn biết gì.

...

Có ai đó ngồi ngắm Jennie ngủ rất lâu, đôi mắt âu yếm trìu mến... Đưa bàn tay thon dài vén mấy sợi tóc bối rối loà xoà trên trán cô, mái tóc bếch lại vì mồ hôi tuôn nhiều.

Một hồi, bằng động tác nhuần nhuyễn dịu dàng, lấy nước ấm lau đi phần hạ thân nhớp nháp cho cô.

Trong cơn mơ màng vì mệt lả, Jennie vẫn cảm nhận được cái dễ chịu lan truyền từ chỗ vừa đau đớn dưới kia, lan dần khắp cơ thể.

Người đó lặng lẽ nhìn những giọt máu li ti vương đọng trên tấm grap trãi giường, lòng bồi hồi kèm sung sướng. Bây giờ em đã thực sự là người phụ nữ của mình, quả thật cứ như đi trên mây... Hạnh phúc quá!

Ngoài trời tối đen rồi! Đèn đường bên ngoài hắt vào phòng mờ mờ, càng tôn nét đẹp của cô gái không một mảnh vải sau cơn động tình, tay chân bị trói đã được cởi ra để cô ngủ thoải mái.

***

Ánh sáng xuyên qua khung cửa đánh thức Jennie, cơ thể cô mỏi nhừ, phần dưới không còn đau lắm nhưng không hề dễ chịu một chút nào. Cô khó nhọc bò dậy, không còn thấy con người kia ở đó, quần áo trên người cô chỉnh tề, một bộ đồ ngủ quen thuộc, hẳn được lấy từ tủ áo của mình. Đồ biến thái, biến thái, biến thái... >.<

Nhất định cô sẽ điều tra bằng được, không để chị ta được yên, cô thề con người đó phải trả giá thích đáng cho chuyện này.

Bỗng điện thoại reo, Jennie mò mẫm tìm kiếm, là một số lạ...?

- Em dậy rồi sao? Khoẻ không?

Áaaaaaa là ả chết tiệt đó! Dù có hoá thành tro cô cũng nhận ra.

- Im đi, không cần chị lo. - Jennie lạnh lùng quát lớn.

Còn hỏi thăm, đồ khùng.

- Ồ, vậy tôi không cần lo. À, trên bàn làm việc của em có một cái đĩa, trong đó hay lắm, em xem thử đi. Nhớ giữ sức khoẻ đó, hẹn gặp lại em, mèo con.

Áaaaa... Cô hét lên, ném cái điện thoại.

Gặp lại con khỉ 😠 NO SEE YOU AGAINNNN. À không, hẹn một ngày chị cầu xin tôi tha mạng.

Nhớ lại nội dung câu nói của chị ta, liền hoảng hồn ngờ ngợ, lập tức chạy qua phòng làm việc, đúng là trên bàn có cái đĩa CD, đúc nhanh vào máy tính.

Trời ơi, đất trời sụp đổ, toàn bộ cảnh ân ái đêm qua từ đầu đến cuối điều bị quay lại. Đồ khốn! Cô gục xuống bàn, không còn nổi ê chề nào lớn lao hơn, lập cập gọi lại số vừa gọi cho mình. Thuê bao.

Chị là ai??? Đồ biến thái!




------------------

Chắc hẵn ai cũng biết tên biến thái kia là ai rồi nhỉ :>

Khởi đầu nhẹ nhàng thôi heheh

Đừng quên vote 🌟 để ủng hộ fic mới này của tao nhé :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net