Hoa hồng [ Lichaeng ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BLACKPINK nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước, mới đây họ đã trở lại với 1 cú hit mang tên How You Like That đợt comeback mang lại nhiều sự thành công và giúp 4 cô nàng gặt hái được nhiều kỷ lục khẳng định vị trí của mình hơn.

Sau một ngày dài hoàn thành lịch trình thì 4 cô gái đã trở nên mệt hơn bao giờ hết, ngồi trên xe cùng nhau về kí túc xá nhưng không ai nói với ai câu nào bởi lẽ những lịch trình dày đặc đã hút cạn năng lượng của họ.

Trên xe Lisa và Rosé ngồi cạnh nhau ở hàng ghế phía trước còn Jennie và Jisoo ngồi ở phía sau. Lisa ngồi nhìn Rosé mệt mỏi muốn ngủ nhưng không thể vì đi xe ngồi ngủ thì sẽ rất mệt, cảm thấy Rosé sắp không chịu nổi Lisa liền lên tiếng.

" Cậu cứ dựa vào vai tớ mà ngủ ! "

Rosé vẫn còn lưỡng lự nhưng do đang rất mệt không còn chút sức lực nào nên đành dựa đầu vào vai Lisa và đi ngay vào giấc ngủ.

" Tớ sẽ mãi là chỗ dựa cho cậu Chaeng à !! "

Tiếng nói của Lisa vang lên khi cô đã chắc chắn rằng ai kia đã ngủ.

" Em không thổ lộ tình cảm của mình cho em ấy biết sao Lisa ? "

Jisoo ngồi phía sau thấy cô em út khổ tâm về chuyện tình cảm nhịn không được đành lên tiếng. Phải Lisa thật sự đã yêu cô bạn thân này rồi, nhưng cô không đủ can đảm để nói ra, cô sợ Rosé sẽ không còn xem cô là bạn nữa, ít ra hãy để cô chăm sóc người mình yêu qua cái danh là bạn thân.

Rosé đẹp như cái tên của mình vậy, hoa hồng lúc nào cũng xinh đẹp và đầy gai góc. Lisa có lẽ cũng chỉ là một vị khách vô tình gặp gỡ hoa hồng ấy vào một ngày định mệnh và đã vô tình sa vào lưới tình đó. Muốn cằm một cành hồng mang về làm của riêng mình thì phải chịu đau đớn bởi những cái gai xung quanh. Lisa không sợ những cái gai đó cô sợ cành hồng của mình sẽ bị héo úa vì thứ tình cảm đồng giới này. Tình cảm của cô phát sinh chính cô cũng cảm thấy sai trái nhưng làm sao có thể ngăn con tim của mình ? Có những lần cô lơ Rosé đến phát tội cô thấy khuôn mặt buồn bã của Rosé và đó cũng là động lực cho cô tiếp tục thứ tình cảm này. Rosé có phải chăng quá ngơ ngác để nhận ra tình cảm của Lisa dành cho mình ? Hay nàng biết nhưng lại lơ nó đi ?

Cuối cùng thì cả 4 người cũng đã đến kí túc xá, Jensoo đi thẳng vào phòng chỉ có Lisa đi phía sau của Rosé sợ rằng nàng vì mệt mỏi mà sơ ý té ngã ở đâu đó, sau khi đảm bảo Rosé vào được phòng thì Lisa lặng lẽ quay đầu về phòng mình.

Tẩy trang xong hết Lisa nằm trên giường nhớ đến nụ cười của ai đó rồi bất giác mỉm cười. Yêu một người là vậy đó chỉ cần cử chỉ nhỏ nhoi của người ta là đủ để làm bản thân ngây ngốc cả ngày rồi. Đang nằm suy nghĩ mơ màng thì cô nghe có tiếng gõ cửa, mở cửa phòng ra thì thấy Rosé mặc đồ ngủ màu hồng trên tay ôm cái gối giọng nói nhẹ nhàng cất lên.

" Máy lạnh phòng tớ bị hư rồi cậu cho tớ ngủ cùng được không ? "

Nghe lý do của Rosé xong Lisa cười cười rồi gật đầu đồng ý, thật ra Lisa rất thích ôm Rosé vì cơ thể của Rosé rất ấm và thơm mùi cún cưng  ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Vậy là cả hai lên giường ngủ, nằm một lúc thì Rosé đã ngủ chỉ còn Lisa vẫn còn đấu tranh tư tưởng và không thể nào ngủ được, nhìn sang người bên cạnh có lẽ đã ngủ rất say rồi, cô mạnh dạn kéo Rosé vào lòng, thì thầm.

" Chaeng à tớ phải làm sao đây ? Tớ yêu cậu mất rồi tớ đã yêu cậu quá lâu và quá nhiều, nhưng hình như cậu không nhận ra thì phải, tớ rất buồn vì điều đó nhưng cũng rất vui. Buồn vì cậu không yêu tớ và nhận ra tình cảm của tớ, vui có lẽ tớ vui vì cậu sẽ không bị dính vào mớ rắc rối từ dư luận. Tình yêu đồng giới đối với thời điểm hiện tại mà nói vẫn chưa được nhiều người ủng hộ cho lắm. Tớ không muốn hoa hồng xinh đẹp của tớ phải héo úa vì lời lẽ cay nghiệt ngoài kia, tớ yêu cậu Chaeng à tớ không buông bỏ được đoạn tình cảm này !! "

Lisa hít một hơi sau khi nói xong, cô biết rằng một khi Rosé ngủ có trời sập nàng cũng không dậy huống gì là những lời thì thầm này, cô nhắm mắt lại định ngủ thì trong lòng phát ra một tiếng nói.

" Đồ ngốc nếu cậu buông đoạn tình cảm này tớ sẽ giận cậu suốt đời !! "

" Chaeng ??!!?? "

Lisa hết sức ngạc nhiên đẩy nhẹ cái ôm ra thì thấy trong ánh đèn mờ nhạt của căn phòng đôi mắt của Rosé đã đỏ lên và rưng rưng nước mắt.

" Đừng khóc, tớ xin lỗi "

" Cậu không có lỗi, tớ mới là người xin lỗi tớ đã quá vô tâm khi không nghĩ đến cảm xúc của cậu Lisa ah, tớ cũng yêu cậu, tớ sẽ không héo úa vì bên cạnh tớ đã có Vitamin Lisa rồi a "

Rosé nói những lời nói chân thành có chút đùa cợt. Từ những ngày dạo gần đây nàng đã thấy Lisa rất lạ, chính nàng cũng đã nhiều lần rung động với Lisa nhưng lại không nói ra vì nàng cũng sợ dư luận. Hôm nay lúc trên xe lời nói của Lisa đương nhiên nàng nghe được và trái tim của nàng đã đập mạnh mẽ vì câu nói đó.

" Chaeng ah, tớ yêu cậu rất nhiều !!! "

Lisa mừng rỡ siết chặt cái ôm. Đúng rồi dư luận là gì chứ chỉ cần người bên cạnh cô là Rosé cô sẽ đối mặt với mọi thứ, sẽ bảo về hoa hồng này mãi mãi.

Mọi người biết vì sao máy lạnh của cô Chaeng bị hư suốt không ? Vì cô Chaeng nhà ta căn bản không sài đến nó nên nó đóng bụi rồi hư thôi :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net