Phần 1: Bạn thuở nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phía xa có một cô gái chạy hớt ha hớt hở rược theo một cô gái khác

"Này Kim Jennie, cậu đứng lại cho mình. Chơi với cậu từ nhỏ đến lớn tắm chung với nhau mà giờ cậu không cho mình tắm chung là sao hả!?"

Jennie mặt đỏ ửng quay lại nói với cô gái kia "Ya! Kim Jisoo nói nhỏ nhỏ thôi. Thì giờ lớn rồi không lẽ mình phải tắm chung với cậu à, cậu dạo này biến thái lắm thà chết mình cũng không tắm chung với cậu đâu"

Jisoo thở gấp gáp, rồi lấy sức nói "Tụi mình mới có 18 tuổi thôi! đâu có lớn đâu. Dạo này mình cũng thấy cơ thể cậu biến đổi khá nhiều nên mới muốn tắm chung ấy mà"

"Biến thái, mình không chơi với cậu đâu" Jennie gụt ngã trước câu nói của Jisoo, không cảnh giác bị Jisoo bắt lấy ném vào bồn tắm.

"Ya...Ya....thả mình ra" Cô vùng vẫy

"Mình tắm cùng cậu, hai ta huề chẳng ai thiệt đâu mà. Mình có bảo là để mình xem cậu tắm đâu" Cô đang thuyết phục Jennie với khuôn mặt non nớt.

"Ờ....." Cô thả lỏng, nói nhẹ nhàng

Thành phố tấp nập, bên trong căn nhà nhỏ ấm áp chỉ nghe thấy tiếng vui đùa của hai cô nàng.

Thành phố Seoul: Trung học HAS

"Hôm nay cậu mặc váy xinh hơn thường ngày đấy" Jisoo khen đáo khen để

"Cậu nói gì chứ" hai chiếc má bánh bao đỏ lên, ngượng ngùng.

"Đừng nói bằng cái giọng dễ thương đó nữa, mình sắp đi cấp cứu với cái giọng dễ thương xỉu của cậu đấy"

Nói thế mà câu sau lại kêu Jennie nói tiếp.

"Mà không sao đâu càng làm thế mình càng thích"

"GÌ CHỨ!"

"HAHAAA"

Reng~reng~reng

"Vào lớp mọi người ơi" cô bạn Lisa hoạt bát kiêm chức lớp trưởng tạm thời của lớp. Mà năm nào chẳng thế chức Lãnh đạo cấp cao của lớp 3 năm 3 này sẽ thuộc về cậu ấy thôi!

Còn vài người chưa kịp vào chỗ là thầy chủ nhiệm năm nay của lớp đã vào, còn xoắn lên vì mới vào trường làm giáo viên đã bị thầy hiệu trưởng dắt đi làm chủ nhiệm. Mà bộ dạng xoắn lên cộng với vẻ đẹp trai miên man của người thầy mới 28 tuổi này làm cho các học sinh nữ trong lớp hai cô muốn né thở vì sự đẹp trai lấn áp oxi trong lớp hiện giờ. Hai cô lo giỡn nãy giờ, Jennie mới để ý người thầy đẹp trai này rồi cảm nắng luôn Jisoo thấy có gì bất thường liền nâng càm cô quay về phía mình

"Này này, đừng có mà lo ngắm ông thầy chủ nhiệm đấy cậu không thấy mình đẹp hơn à"

Jennie bảo "Cậu nói thế là sai rồi cậu là nữ, còn thầy là nam mà"

Jisoo tức tốc đáp trả cô bằng vẻ hào sảng của mình "Cậu không nghĩ mình  sẽ thích người đồng giới à"

Jennie "Cậu nói gì, sao có thể"

Jisoo cảm thán "Ha, cậu nói câu này có chắc chưa"

"Thôi nhanh cái chân vào lớp cậu đừng có trả treo mình"

Cả hai vào chỗ ngồi ngay ngắn thì Jisoo lại đem ánh mắt trìu mến nhìn Jennie nhưng sâu trong đó lại chứa đựng một nỗi gì đó man mác buồn. Có lẽ cô phải để giành tình cảm này sâu trong lòng, từ lúc vào lớp 6 khi cô bắt đầu dậy thì cô đã biết mình không giống những người cùng trang lứa thay vì sắm sửa làm đẹp cô lại muốn có thật nhiều siêu nhân, đồ chơi của con trai cô thích được bảo vệ người đồng giới của mình cụ thể là Jennie. Bắt đầu nhận thức được mình thuộc cộng đồng LGBT cô đã luôn cố che giấu và ở bên Jennie sợ một mai khi phát hiện ra điều đấy, cô bạn thuở bé này lại tránh xa cô và có thể mắng cô là "bị bệnh". Rõ là cô biết tình cảm này không có hy vọng nhưng vẫn cố gắng ở bên Jennie chăm sóc cô ấy.

Thầy Kim Taehyung điển trai ngời ngời dần lấy lại tự tin của mình mà phát biểu " Được rồi cả lớp trật tự. Thầy là Chủ nhiệm của các em năm nay chúng ta sẽ đồng hành tới suốt quãng thời gian thi Tốt nghiệp kết thúc chặn đường là học sinh của các em. Hy vọng chúng ta sẽ giúp đỡ nhau nhiều hơn" thầy lập tức cúi đầu cảm ơn cả lớp.

Cả lớp im phăng phắc nghe thầy phát biểu xong thì vỗ tay thật lớn làm cho cả hành lang như vang động âm thanh của một ngày lễ lớn.

Thầy Taehyung cũng nói thêm " Vậy bây giờ chúng ta tiến hành bầu ban cán sự lớp nhé! Xong sẽ được về sớm đấy"

Cả lớp như đồng thanh hét lên "La Lisa" đủ hiểu vị trí của cô lớp trưởng tạm thời nay quan trọng trong lòng mọi người trong lớp như thế nào.

Thầy Taehyung nói tiếp " Vậy ai là Lisa  thầy sẽ để em đảm nhận vị trí lớp trưởng nhé."

Cả lớp đều hướng ánh nhìn về phía Lisa cả Jennie và Jisoo cũng vậy và vô cùng cảm thán nói với nhau rằng

Jennie khiều khiều Jisoo bảo "Này, bạn thân của chúng ta toàn chất lượng nhỉ"

Jisoo ra vẻ tự kiêu đáp "Chắc chắn là như vậy rồi, em thì hoa khôi em thì học giỏi em thì dễ thương có má bánh bao thế này cơ mà" cô lấy tay mình nhéo má của Jennie một cái

"Ya, đau chết đi được" Jennie cũng mỉm cười khoang khoái vì được khen

______________________

Tác giả có điều muốn nói: vậy cô bạn hoa khôi còn lại là ai đây nếu tò mò thì đợi chap tiếp nhé. Cảm ơn mọi người vì đã xem mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn những tác phẩm truyện ngắn của mình.-ㅅ-

















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net