Chap 14 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Nóng quá đi!
Jennie ngồi trên xe , miệng liên tục than nóng .

- Gần đến nhà rồi !
Jisoo cũng không biết chuyện gì xảy ra , chỉ thấy đúng như lời Jennie nói quả thật rất nóng nhưng cô chỉ nghĩ đó là do uống quá nhiều thôi.

Đến chung cư Jisoo chật vật lắm mới kè Jennie lên tới nhà nhưng chìa khóa nhà của Jennie không có trong người Jennie Jisoo đành dìu Jennie vào nhà mình. Bế Jennie lên giường , Jisoo tháo giày của Jennie ra , kê gối cho Jennie dễ nghỉ ngơi hơn , còn mình thì có chút khó chịu trong người nên đi rót nước uống . Trở lại phòng ngủ tay Jisoo có cầm theo ly nước chanh để Jennie uống giải rượu nhưng cảnh tưởng đập vào mắt cô là Jennie trán đổ đầy mồ hôi , lăn lộn trên giường .Tưởng Jennie bị bệnh nên Jisoo bước lại gần đặt tay lên trán nàng và nó nóng . Không hiểu sao cơ thể Jisoo nó đang biểu tình và cô muốn Jennie.
"Hơi ...bị làm sao vậy nè trời "
" Em quyến rũ thật đấy "
" Làm sao mình lại có suy nghĩ đó vậy trời không lẽ ..."
Jisoo nhớ ra lúc nãy hắn có nói đến thuốc , phải hai tên đó định bỏ thuốc kích dục cho Jennie nhưng khi Jisoo đến rõ ràng là đang phá nên bọn chúng để Jisoo uống hết số rượu có thuốc đó.

- Jisoo em...em khó chịu quá đi !
Nảy giờ ở trên xe cũng lâu nên Jennie cũng có phần tỉnh táo một chút nên cảm thấy cơ thể mình nóng ran lên và bắt đầu bứt rứt.

- Em ...cũng khó chịu sao ? Nè đang làm gì đó?
Jisoo thấy biểu hiện của Jennie đúng thật là đang bị thuốc giống mình rồi chưa kịp suy nghĩ thêm thì tự nhiên Jennie lột phăng áo của cô ấy ra làm Jisoo đứng hình .

- Em không biết nhưng thật sự thật sự rất nóng!
Không thể nào nhịn được trước da thịt trắng mịn , vòng một căng tròn của Jennie Jisoo đúng thật là bị thuốc làm cho mất hết lí trí lao đến người Jennie đặt nụ hôn mãnh liệt lên môi nàng ,đưa lưỡi vào trong hàm càng quét và Jennie cũng đang phối hợp tạo nên tiếng chốc chốc cảm giác làm cho cả hai đều tỉnh rượu và bắt đầu hiểu ra được mọi chuyện nhưng thuốc là thuốc, bây giờ muộn rồi, dứt khỏi nụ hôn Jennie cố lên tiếng.
- Ưm... chị ...em ..chuyện gì đây trời?

- Còn không phải tại em đi vào quán bar làm gì để hai tên đó chuốc cho say hại chị và em cả hai chúng ta có lẽ đã bị hai tên khốn đó cho uống cái gì rồi?

- Cho uống cái gì ? Hiện tại em và chị đang ... Jisoo... ưm..
Chưa nói dứt Jennie đã bị Jisoo lôi vào nụ hôn lần nữa .
Cô nhang chóng trườn xuống hôn lên xương quai xanh tinh xảo của Jennie không quên để lại vài cái dấu kí đỏ làm Jennie vì đau mà khẽ la lên.
Jennie giúp Jisoo tháo từng nút áo ra để lộ vòng một đẹp đẽ cùng cơ bụng săn chắc.
Jisoo nằm lên người Jennie hôn lên khẽ giữa của đôi gò bồng , tay vòng ra sau tháo cái bra vướn mắt quăng ra , đặt tay lên đó mà xoa nắn làm Jennie tê người mà đẩy người lên . Dùng miệng ngoạm lấy một bên ngực ,tay cũng vân vê phần ngực còn lại, dùng lưỡi rê rê đầu nhũ hoa rồi mút mác.

Từ bỏ vòng một quyến rũ Jisoo lê xuống chiếc bụng thon gọn của Jennie hôn lên đó vài cái rồi lột luôn cái váy ngắn của Jennie, rồi đến lượt cái váy Jeans của mình .Lúc này cả hai người chỉ bị ngăn cách bởi chiếc quần lót của cả hai thôi.
Jisoo ngắm nhìn cơ thể tuyệt hảo của Jennie lòng thầm hạnh phúc , nhưng đáng chết cái thứ thuốc chết tiệt ấy làm hai người muốn nhiều hơn thế .
Jisoo đưa tay xuống bé Jen nhẹ nhàng xoa xoa vài cái khiến Jennie tiết ra nhiều hơn.
- Ưm...ưm..Ji..soo!

- Bây giờ nếu em nói em chưa sẵn sàng thì ...
Jisoo yêu Jennie nên cô không muốn sau này sẽ phải hối hận vì điều gì cả.

- Thì sao?
Jennie đúng là đang khiêu khích mà .

- Ha. ..thì chị sẽ dừng lại.

- Nhưng em muốn chị tiếp tục!
Jennie từ bao giờ lại bạo như vậy , tại thuốc sao .Tại gì thì Jisoo cũng mặc kệ vì cô thích như vậy.

Jisoo hỏi như vậy thôi chớ nếu mà Jennie nói chưa sẵn sàng thì cô cũng có dừng lại được đâu vì bị dục vọng từ thuốc lấn ác rồi. Nhưng Jennie nghĩ rằng Jisoo quả thật rất chân thành ngay lúc như thế này mà vẫn nghĩ đến cô.

- Yah Jennie em thật biết câu dẫn!
Thả lời nói vào tai Jennie, từng hơi thở phả nhẹ vào cổ làm Jennie khẽ rung người.

Jisoo lột chiếc quần lót màu trắng của Jennie ra. Tách hai chân của Jennie ra,Jisoo đưa lưỡi rà rẫm "bé Jen" làm nàng ra nhiều hơn .
- Ưm...ưm...

Bỗng Jisoo lấy chiếc lưỡi ấm nóng rút ra , tiến người lên trên đặt lên môi nàng một cái hôn nhẹ nhàng , Jisoo đưa tay xuống dưới cho một ngón vào trong .

- Agrrr ....a....
Một ít máu rỉ ra.
Cảm giác đau rát mà ngón tay Jisoo mang đến làm Jennie bật la lên thành tiếng.Nhưng cơn đau mau qua nhanh và khoái cảm dần đến ,Jisoo cho thêm một ngón nữa vào bắt đầu tăng nhịp đẩy.

- Soo...ưm...
Jennie bấu vào lưng Jisoo , cố ngăn những thanh âm mình phát ra nhưng vô ích rồi.

- Em sao lại vào đó làm gì?
Jisoo hỏi Jennie nhưng nhịp vẫn duy trì.

- Ưm.  tại hình như Soo.. đang dối em chuyện gì đó..ưm...em chỉ muốn vào đó để... uống chút ..thôi ..agr...
Hơi thở gấp gút Jennie khó khăn trả lời Jisoo.

- Soo yêu em và mọi chuyện chỉ là hiểu lầm rồi Soo sẽ giải thích cho em hiểu!
Jisoo hôn lên má của Jennie rồi cho thêm một ngón nữa vào rồi tăng nhịp đẩy .

- Soo..a...agrr ..a .....

Thấy ngón tay mình như bị "bé Jen " hút chặt Jisoo thúc mạnh hơn nữa và Jennie đã đạt đến khoái cảm , dòng tình dịch bắn ra đầy lên tay Jisoo.
Jennie quằng mình ôm lấy Jisoo thở hổn hển bỗng Jisoo ngồi dậy trong sự có phần khó hiểu của Jennie.
Jisoo cởi chiếc quần lót của mình ra.Tách hai chân của Jennie làm nàng hơi kích động vì chỗ ấy còn quá nhạy cảm khi vừa mới lên đỉnh .Jisoo đặt khít "bé Soo" ẩm ướt lên"bé Jen" cũng chẳng khá hơn rồi nhấp đều . Jennie dù mới đặt cực khoái lại bị Jisoo làm hiệp 2 không ngừng rên la.

- Ưm ...ưm ..a ....Soo..

Không chỉ Jennie đang sướng mà Jisoo cũng vậy , cô cố gắng nhấp nhanh hơn để đưa cả hai đến đỉnh điểm .

- Jennie...ưm...Soo yêu em
Hơi thở đứt quãng Jisoo đang rót mật vào tai Jennie.

- ưm..em cũng yêu Soo..

Hai người thay nhau rên rĩ với từng cú nhấp của Jisoo. Cộng thêm tiếng của hai âm hộ ẩm ướt chạm vào nhau tạo thành âm thanh ám mụi vang khắp căn phòng đầy mùi rượu.

Biết gần đến rồi Jisoo nhấp mạnh hơn nữa , Jennie cũng đẩy người lên , hai chân bấu vào eo của Jisoo . Hai đầu nhũ của Jisoo cũng đang tì sát lên hai đầu nhũ của Jennie làm cuộc ân ái càng thêm trọn vẹn.

Và sau vài cú nhấp nữa thì cả Jisoo và Jennie cũng đã đến đỉnh điểm.
- Agr.....Soo..

- Jennie...a
Hai dòng dịch trắng hòa quyện vào nhau. Cả hai co giật sau thêm vài cú nhấp nữa rồi Jisoo ôm chầm lấy Jennie mà đặt nhẹ lên trán nàng một nụ hôn.

Ngả người nằm sang kế Jennie, Jisoo vén tóc nàng khỏi khuôn mặt ẩm ướt Jisoo cười hạnh phúc.
Kéo Jennie vào lòng ôm chặt nàng và cả hai quá mệt nên cứ vậy mà ngủ đến sáng .

-----
Những tia nắng len lỏi qua khung cửa sổ đập thẳng vào mặt Jisoo, cô khẽ mở mắt , nhìn sang bên cạnh thấy Jennie đang ngủ say , Jisoo nhớ lại mọi chuyện đêm qua , cánh tay mình có phần hơi nhức nên Jisoo nghĩ Jennie cũng không khá hơn đâu. Cô nhẹ nhàng bước ra khỏi giường vì cô không muốn Jennie thức giấc .
Jisoo vào trong tắm rửa thay đồ rồi bước ra thu dọn bãi chiến trường quần áo ngày hôm qua , nhặt tất cả cho vào sọt để giặt thì Jisoo thấy chiếc quần lót của Jennie xong nhìn lên thấy chủ nhân của nó đang ngủ rất ngon Jisoo khẽ cười.

Xong xuôi , Jisoo bước xuống bếp định nấu chút gì đó cho bảo bối của cô nhưng cô làm gì biết nấu ăn nên món duy nhất có thể làm được từ nguyên liệu sẵn có là trứng ốp la và bánh mì.

Trong phòng , Jennie thức dậy mệt mỏi , thấy mình đang trong trạng thái không mảnh vải che thân và hơi đau nhức ở nơi hạ bộ . Ngồi dậy Jennie nhìn thấy ở trên ga giường có mảng màu đỏ nhạt nhớ lại ngày hôm qua hai người đã lăn lộn thế nào Jennie nhăn mặt . Nhìn xung quanh cô không thấy quần áo của mình đâu , không có đồ Jennie đành lấy cái chăn quấn quanh người mà đi ra .
Jisoo vừa xong món bánh mì ,trứng, sữa đang bưng lên thì thấy Jennie đang trong bộ dạng rất buồn cười nên ngứa miệng:

- Em đi đâu vậy ?

Hết hồn khi thấy Jisoo, Jennie mắc cỡ nói nhỏ:

- Quần áo em đâu rồi hả?

- Lên phòng đi ! Chị đem giặt rồi , lên tắm rửa ,mặc đồ chị rồi ăn sáng!

- Em biết rồi!

Jennie và Jisoo vào phòng , Jisoo đặt khay đồ ăn xuống , lấy đồ trong tủ đưa cho Jennie.
Tắm xong nàng bước ra hai tay chéo trước ngực tại bà Jisoo bả có đưa nội y cho Jennie đâu ,xong bước ra cửa phòng nhưng bị Jisoo nắm lại :

- A ~ em định đi đâu vậy?

- Em về nhà thay đồ .

- Ăn rồi chị qua đó với em rồi mình đi làm !

- Hôm nay cũng phải đi làm sao?

- Em định để mọi người trong công ty sẽ thêu dệt nên một câu chuyện là giám đốc Jisoo và cô nhân viên xinh đẹp Jennie sau khi ghen tuông thì cả hai nhậu say xong rồi làm gì để hôm nay nghỉ làm ?
Jisoo với gương mặt không thể nào đáng ghét hơn nhìn chăm chăm vào Jennie.

- Chị ...
Jennie nghe Jisoo nói mặt đỏ ửng lên mắc cỡ , rồi cũng theo Jisoo vào trong ăn sáng.

Jisoo xịt nước hoa thơm phức, xỏ đôi giày cao gót màu đen vào rồi cùng Jennie về nhà cổ cho cổ thay đồ.

Cả buổi trời Jennie lựa đồ mà miệng thì lèm bèm trách Jisoo hôn lên cổ cô làm gì để bây giờ cái dấu đó có mặc áo như thế nào cũng không che được .

- Chị coi nè ! Bây giờ em phải làm sao đây !
Jennie lại bắt đầu nhõng nhẽo.

- Đâu ? Chị coi coi !
Jisoo giả vờ quan tâm sờ sờ lên cái dấu ấy rồi đưa tay xuống thấp hơn và thế là bị Jennie đánh vô tay mấy cái.

- Kim Jisoo! Tránh ra chỗ em thay đồ!

Jennie lấy đại một cái váy màu đen cùng với cái áo màu trắng cổ hơi cao rồi vào trong thay đồ.

Jennie lại bàn trang điểm , dùng kem che khuyết điểm dặm kĩ lên mấy cái dấu rồi mới chịu đi làm cùng Jisoo.

---------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net