Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tầm 10 phút sau. Có bác sĩ bước ra từ phòng cấp cứu , cô và nàng vội đứng lên , Jisoo nhẹ giọng hỏi thăm :
- Bác sĩ , cô ấy không sao chứ?!

- Không có ảnh hưởng nghiêm trọng đến thần kinh ,nhưng chắc là do có một vài chuyện trước đó nên tâm lí chưa ổn định. Lúc đang cấp cứu cô ấy có la hét vùng vẫy nên chúng tôi đã sử dụng thuốc an thần , có thể lát nữa sẽ tỉnh dậy hoặc là lâu hơn. Chung quy hai cô vẫn nên chăm sóc thật tốt cho cô ấy.

- À, dạ. Cảm ơn bác sĩ.

Jennie sau khi nghe vị bác sĩ kia nói liền cúi đầu cảm ơn. Xong mới nhìn qua cô , lại bị gì nữa rồi mà thừ người ra đó. Chưa kịp để Jennie hỏi , cô lại hấp tấp làm nàng giật cả mình:

- Em nói xem nếu lỡ cô ta không tỉnh lại hoặc là bị khùng luôn thì sao ?

- Cho chị cưới về làm thiếp luôn chứ sao giờ .. hại người ta ra nông nỗi này...
Nàng thật chỉ muốn cóc đầu cô một cái . Bác sĩ kia đã bảo không sao rồi mà. Sao tự dưng Jisoo lại trở nên như vậy nhỉ ?  Chẳng giống cô khi trước thấu đáo suy nghĩ mọi chuyện, ngay cả lời nói cũng không thực sự dứt khoác nữa . Chắc là lo quá thôi.

- Thật sao?!
Jisoo không biết đang nghĩ cái gì rồi mà vẫn chưa hiểu được lời Jennie. Còn tưởng thật? Chị là đang vui sao?

Lại bị ai đó chọc điên lên rồi.Kim Jennie thật muốn giết người mà.
- Ừ ! Nhắm coi sống thọ được thì cưới !

- Ây da !  Không phải ý đó , chỉ là muốn hỏi xem lỡ như vậy thì mình tính sao với cô ta .
Jisoo chạy tới ôm tay nàng cứng ngắc.

-... Xích ra đừng có sáp sáp vô em !!!
Đùng đùng sát khí đi ra thanh toán viện phí , thấy người kia nhất quyết không buông liền tự dưng hạ giọng xuống:
- Quên nữa . Chuyện của ai người đó lo đi he . Đâu ai rảnh đâu mà lo cho vợ nhỏ của chị.

- Thôi mà , đi ăn nghe em !
Xuống nước một chút dù gì cũng là chuyện thường tình thôi mà.Nhưng thôi rồi ai kia...

- Đi mà mua đồ cho vợ nhỏ của chị ăn!!! 

-...

- Chị khỏi đi ăn với em đâu, ngồi đó ngắm vợ...

- EM lại một câu 'vợ nhỏ của chị' nữa là chị lập tức bỏ cô ta ở lại đây tỉnh thì tỉnh không tỉnh thì thôi!!!

Cô trở nên nghiêm túc.Là nó.  Jisoo thường ngày trở về rồi nhưng mà như vậy là gì?  Giận ngược lại nàng sao?

Rất hiếm khi cô nạt nàng nhưng mà lần này không hiểu vì gì nghe tới cụm 'vợ nhỏ của chị' cô lại vô cùng dị ứng chứ cũng không có ý nạt nộ gì.

Về Jennie tự dưng đứng hình. Rõ ràng là người ta giận trước mà, thế nào chị lại la em.

Tình hình là Jennie với vẻ mặt cam chịu khó hiểu kèm hoang mang vô tình ngước lên và bắt gặp cơ mặt có chút sắp bùng nổ của Jisoo làm nàng cũng hơi sợ sợ.

- ....
"Sợ rồi , chị ngon lắm . Mà ủa lỗi là do em sao ? "

Nàng im bặt , còn cô không biết bực mình chuyện gì mà đùng đùng cáu gắt. 

- Người gì ra đường điện thoại không mang theo, giấy tờ tùy thân cũng không có. Cảnh sát nhìn mỗi cái mặt thôi lần mò tung tích không biết đến khi nào mới gặp thân nhân ...

Jisoo miệng lải nhải, bỏ nàng đi ở phía sau .
- Hừ !  Giỏi thì cạch mặt luôn đi , ngon lắm mà , tự dưng có người đẹp rồi chê tui .

Xuyên suốt Jisoo vẫn là trách móc cô gái đó . Đến khi đầu mày của Jisoo dãn ra như trút hết bực bội thì phát hiện vợ mình còn ở phía sau. Vai nàng run run .. đừng..  có nói là đang khóc đó nghe. Cô liền từ xa nói lớn:

- TRỜI ĐẤT ƠI !  CÓ AI LA EM ĐÂU MÀ HỜN RỒI KHÓC DỊ TRỜI!

Chạy lại ôm Jennie vào lòng , tay xoa xoa lưng nàng . Sụt sùi một hồi mới nín.
"Thiệt tình sắp làm mẹ người ta rồi mà vậy đó , khi nãy em hổ báo lắm mà ! " . Lời này chỉ dám nghĩ , kẻo nói ra thì chẳng khác nào bản thân  Jisoo đang ôm một con sư tử trong lòng .

----

-Cậu có nghe bên phía cảnh sát tìm ra thông tin của cô ấy chưa?

Jisoo hiện tại đứng trong phòng bệnh của cô gái ấy, đối diện là người mà cô nhờ giúp lái xe ở chỗ xảy ra tai nạn đêm trước về rồi tiện thể chịu trách nhiệm về việc tìm ra tung tích của cái cô xui xẻo kia.

- Họ bảo cô này là Lee HanMi, vừa mới về lại Hàn Quốc sau 3 năm định cư tại Mỹ . Lẽ ra không có tìm được mau như vậy đâu.Mà là do cô ta vừa mới từ sở cảnh sát kiện tụng một gã nào đó về việc quấy rối , đang trở về thì gặp phước lớn nhà cậu tông bất tỉnh đó cái đồ mắt để trên trời!

- Lisa cậu có thể nào đối đãi ôn nhu với mình một chút được không . Dù gì cũng là mình quá căng thẳng nên mới gây đại họa a~

Jisoo thật thấy cậu ta được nước làm tới , mới nhờ có xíu mà .

- Gớm quá đi cha ơi! Ôn nhu cái con khỉ có biết là tối qua là kỉ niệm ngày yêu nhau của tui với Chaeng không ? Khó khăn lắm mới chuốt ẻm say mà lại gặp ... Thiệt tình !

Lisa là người nên ấm ức mới phải. Đại sự của người ta đổ sông đổ biển , còn không phải vì cũng lo lắng cho người bạn này thì có lẽ đêm qua Lisa này là người hạnh phúc nhất thế giới rồi.

Bây giờ coi Jisoo kìa có giống ông trùm chờ đàn em đem tin tức về không ? Ra lệnh? Còn đòi ôn nhu ? Xin lỗi cậu tưởng cậu là tiểu mỹ thụ của mình sao? Gớm chết được a. Cậu chính là đàn ông hơn cả mình.

Còn về Jisoo thốt ra mấy câu đó còn dùng ánh mắt long lanh nhìn cô bạn chí cốt kia còn tưởng bản thân bị đả kích nặng đến mức điên rồi . Jisoo này chỉ có mình Kim Jennie là thấy được mấy cái điệu bộ đó thôi nha . Còn nữa nếu cô có muốn đổi gu thì cũng không tới mức mặn vậy đâu.

Chuyện tình ngang trái như vậy đến hồi chấm dứt khi sóc chuột nhà Lisa gọi tới. Lúc rời đi Lisa ghé tai nói nhỏ với Jisoo sợ người nằm đằng kia nghe được:
- Cậu , khi nào cô ta tỉnh thì bồi thường gì gì đó rồi dứt ra đi . Kiểu người này mình thấy không tốt lắm.

- Ừm! Mình biết rồi . Bye em yêu!

- Yah!  Có muốn chết không hả?

Jisoo ngồi lại cái ghế gần giường bệnh nhìn cô gái kia một chút . Ngoại trừ mấy vết trầy xước trên mặt kém thẩm mỹ ra thì mặt cũng có chút dễ nhìn.  Một vẻ đẹp nhẹ nhàng kiểu ngây thơ.

Trong khoảnh khắc nào đó Jisoo có vô tình mang người này ra so sánh với Jennie . Tự dưng bất giác miệng cười có lẽ cô chính là người may mắn nhất đời rồi vì vợ cô quá đỗi là xinh đẹp đi. Ở Jennie là một vẻ đẹp riêng sắc sảo đến mức bức người chứ chẳng phải kiểu xinh nhàn nhạt như vậy.

Nhưng có gì đó không đúng, bác sĩ đã bảo không mấy nghiêm trọng thế sao còn nằm lì ở đó không tỉnh .

Jisoo hôm nay có tận 3 cuộc gặp đối tác quan trọng nhưng còn phải làm thủ tục với bên cảnh sát nên đành dời lại . Nói đến lại càng kì lạ , trong số đó có cuộc hẹn từ 1 tháng trước với bên công ty của tên Park Jinwoo nhiều lần gây chuyện kia. Lần này có phải ăn may không , bên cô nói hủy là hủy được không có bị hắn ta đem mấy cái hợp đồng gì đó ra làm khó dễ. Nayeon bảo đâu là hắn cũng gặp chuyện gì đó bị cảnh sát đến tận công ty mời đi . Đáng đời đi cái tên phá gia chi tử. Là ai cao tay như vậy đem hắn kiện đến cảnh sát? Còn không phải ra ngoài cặp kè với gái rồi không thèm cung tiền nữa thì liền bị đánh sau lưng sao?

===

Chị hay lắm Sú à . Chị có biết cái gì gọi là cười người hôm trước hôm sau người cười không?
Chị lo mà giữ thân với con Vợ Nhỏ Của Chị đi! Mai mốt nó hết ngây thơ nhẹ nhàng là nó hiếp chị đó chị nha . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net