Chap 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuy là rất uất hận nhưng từ bao giờ theo bản năng Jennie vẫn luôn hướng theo nơi có Jisoo. Nhìn bóng lưng của cô ,nàng lại càng lo sợ .Sợ là liệu có khi nào sau này mãi mãi thứ nàng thấy được cũng chỉ là bóng lưng của Jisoo..

Ở nơi khác , một ánh mắt tha thiết đầy dịu dàng nhìn Jennie ,lắng nghe câu chuyện của họ, anh thấy đôi mắt đỏ hoe của nàng có chút gì đó như bóp nghẹn , anh vẫn luôn muốn nàng hạnh phúc mà ... Tất cả chúng ta đều trưởng thành rồi , người khiến em đau buồn như vậy anh dám chắc là chỉ có mỗi người đó mà thôi .
Lúc trước là anh một phía có tình cảm với nàng , hiện tại cũng là anh một phía nhìn nàng vì yêu mà đau khổ. Nhưng cảm giác muốn bảo vệ nàng lúc này không phải là một thể loại muốn chiếm hữu mà chính xác hơn đó chính là bản thân anh muốn được chở che cho đứa em gái bé nhỏ này . Vì . Trải qua bao nhiêu lâu anh ngộ ra một điều là khi yêu quá nhiều tưởng dễ dàng buông bỏ nhưng bản thân lại chẳng thể... và anh biết chắc em sẽ chẳng thể cắt đứt được tình cảm với người kia đâu dù cho em có tổn thương thế nào đi nữa.

Ở một diễn cảnh khác ,Lisa lại phải trừng mắt nhìn Jinwoo đang phá hư cả buổi tiệc.

- Hanmi à! Anh thật không thể ngờ em mà cũng có ngày bước chân được vào mấy chỗ như thế này sau khi chúng ta chia tay trong êm đẹp đó nha!

Khuôn mặt Hanmi vẫn không biến sắc, tiến gần lại hắn và lại là cái giọng ấy:

- Trên đời này cũng chẳng phải chỉ có cặp kè với anh mới vào được mấy nơi sang trọng đâu Jinwoo à!

- Anh biết ,anh biết . Người như em thì chỉ cần nằm xuống rên la vài tiếng là đổi đời rồi. Tiếc là anh không may lại bị em chơi một vố nặng như vậy .

- Là do anh thôi. Anh nghĩ ai cũng ngu ngốc. Nói cho anh biết, con này không dễ bị lừa gạt mất trắng .

- Mất trắng ? Ha ha ngay từ đầu thì mày đã chẳng có gì ngoài tư cách của một con điếm .

Hai người đó nói chuyện sau đó châm chọc nhau một câu qua một lại tưởng chừng Jinwoo sẽ giết Hanmi đến nơi rồi .

Ở gần chỗ Lisa ít ra vẫn có thể nghe được, Jisoo thì lại đứng đối diện với Lisa nhưng đầu óc lúc này ở đâu đâu vì Jennie nên không hề quan tâm.

Đến khi hai bọn họ thực sự lớn tiếng , Hanmi thấy Jisoo liền diễn cảnh yếu thế .

- Jinwoo! Tôi không cho phép anh xúc phạm đến danh dự của tôi .

- Danh dự gì vậy hả ? Mày là điếm thì là điếm thôi ,thể hiện làm..

- MÀY CÚT !

Jinwoo ngạc nhiên vì ai dám lớn tiếng với mình , sau đó lại cười đểu :

- Còn tưởng ai thì ra là cô Kim Jisoo . Xin chào !

Hanmi nép sát vào người Jisoo ,đầu hơi cúi xuống và bắt đầu thút thít.
Bản thân Jinwoo khi nãy còn tưởng Jisoo chỉ là lo chuyện bao đồng, bây giờ nhìn giữa họ rõ ràng là có quan hệ gì đó , cũng không bận tâm đến việc bọn họ là gì với nhau bởi vì Jinwoo thật sự muốn trả lại tất cả sòng phẳng với Hanmi về việc mình bị bắt giam và cả hậu quả chuyện danh dự của mình mất hết .Ngay cả người cha của hắn cũng đã ngừng việc cứu vớt những khoản nợ khổng lồ của hắn . Nói Jinwoo hận cô ta thì cũng là rất có căn cứ.

- Anh vừa được thả ra sao không tận hưởng mà lại long nhong gây chuyện với phụ nữ vậy Jinwoo.

- Haha Kim Jisoo cô không biết rồi, Hanmi chính là bạn gái cũ của tôi. Nói chuyện với người cũ cũng được xem là long nhong gây chuyện hay sao ?

- Tôi không cần biết em ấy có là người yêu hay thậm chí là vợ cũ của anh đi nữa thì đã dùng một từ cũ rồi thì không dính líu nữa. Huống hồ gì anh cũng không thực sự tôn trọng người khác .

Lời cô nói , kẻ đối diện nghe rõ nhận thấy được bất lợi về mình , ả đứng sau nở rõ một nụ cười vênh váo nhìn Jinwoo. Lisa thì thừa nhận Jisoo rất chí khí nhưng giá mà người cô bênh vực không phải Hanmi và Jennie không có mặt ở đó...

- Cô quả thật là không hổ danh hình tượng mà cha tôi lúc nào cũng muốn tôi hướng theo nha , ăn nói giỏi như vậy . Đời này tôi cũng không dám có cái hồng phúc được đào hoa như cô ,cứ tiếp tục tôn trọng ,bênh vực nó cho kĩ một chút .

Jinwoo cười vừa nói vừa đi ra sau Jisoo vuốt nhẹ lấy má của Hanmi ,nhìn thẳng vào mắt ả đầy khinh bỉ sau đó rời khỏi.

- Jisoo ,em xin lỗi đáng ra em phải tự lượng sức mình không nên đến đây. Cuối cùng lại làm chị xích mích với tên khốn đó ...

- Không sao . Vì hắn chính là tên khốn nên có xích mích hay không không quan trọng. Biết vậy thì sau này đừng có giáp mặt nhiều với hắn là được rồi.

- Dạ .
Hanmi càng lúc càng có nhiều hành động gần gũi với Jisoo làm cô có chút mất tự nhiên. Điều đáng nói là có một người trong lòng hiện tại vô cùng trống rỗng ...

Jisoo gỡ cánh tay của Hanmi đang nắm chặt lấy tay mình ra ,xoay người lại tìm vợ thì phát hiện Chaeyoung đã đi đâu rồi và hiện tại người ngồi cùng bàn với vợ cô là một tên khác.-_-

Jisoo chính là bốc đồng chẳng nghĩ chuyện mình làm có gì không phải mà lập tức chỉ thấy toàn là lỗi của người khác.
Điên lại càng điên khi Jennie từ chiều còn không thèm nhìn mình mà bây giờ lại vừa uống vừa nói chuyện vui vẻ như vậy . Sự kiện này làm cô nhớ đến lần trước cãi nhau Jennie cũng đi uống như vậy chọc tức mình nhưng bây giờ thì khác rồi , nàng đang mang thai và hơn hết họ cũng chẳng phải là giận nhau đơn thuần.

Jisoo mặt hầm hầm, không còn bình tĩnh được nữa lại pha với một chút rượu làm mất kiểm soát ,cô lao đến đấm Jinu một phát vào mặt:

- Mày là thằng nào vậy hả ?

Jinu đưa tay sờ lấy mặt mình không nói gì và đã xác định được người đánh mình là ai rồi.

Jennie hoảng sợ chạy đến xem Jinu. Thì Jisoo lần nữa lại hét lên :

- Tao hỏi mày là ai? Còn em nữa Jennie có tránh xa thằng khốn này mau hay không hả?

Nàng không quan tâm đến cô nữa vì phát hiện hình như Jinu máu mũi cũng đã chảy rồi, một phần xương hốc mắt thì đỏ bầm lên:
- Anh anh có sao không vậy Jinu?

- Không sao đâu mà .

Quần áo cũng chẳng còn chỉnh tề, Jisoo lại lao vào và tiếng nàng hét lên:

- JISOO À!

Thấy cô vẫn chưa hề ngừng lại mà tiến đến đấm thêm mấy cái vào bụng Jinu , Jennie ôm Jisoo lại mặc cho cô dãy dụa mặc cho mình cũng đã bị xay xát :

- Chị có thôi đi không hả ? Chị điên rồi , điên rồi ...hư..hức...

Chỉ ngừng cư xử thô lỗ khi nghe tiếng nấc của nàng. Tim cả hai lúc này đều rất đau .

Vòng tay nàng nới lỏng. Xoay mặt lại nhìn Jennie :

- Thằng khốn này chính là lí do em suốt ngày lạnh nhạt với chị đúng không ? Chị hỏi hắn là ai ?

Em lạnh nhạt với chị sao Jisoo? Chị muốn chấm dứt tất cả với em cũng không cần lấy cái lí do là em phản bội chị ra đâu ? Em thật sự khiến chị chán ghét đến mức đó hay sao? Cuối cùng chị cũng chỉ lại đổ lỗi cho em ... Jisoo ! Em cũng muốn phản bội chị lắm đó, em muốn chị cũng phải trải qua cảm giác của em nhưng mà em làm không được... huống hồ gì người giết chết tình cảm giữa chúng ta chính là chị .

Nàng im lặng một hồi lâu, Jisoo cũng bình tĩnh lại , hít sâu rồi thở nhẹ ra, Jennie nhẹ nhàng lên tiếng:
- Jisoo! Ra chỗ khác nói chuyện với em đi. Một lần rõ ràng.

Jennie bước đi trước ,nhìn thấy Jinu thì cuối đầu:
- Thật sự xin lỗi anh!

Jinu lắc đầu vẫn có thể gượng nhẹ một nụ cười ý bảo không sao. Jisoo tay nắm chặt lại thành nắm đấm bước theo nàng. Cũng phải dặn lòng bình tĩnh vạn lần mới có thể bước ngang qua chỗ Jinu.

Vợ chồng họ ra đến ngoài thì Jennie lại nhẹ giọng hỏi:

- Soo à , chị ổn chứ ? Có thể lái xe chở em về nhà không ?

Jisoo ngạc nhiên nhìn Jennie, không phải ra chỗ khác nói rõ ràng sao? Tự nhiên đòi về nhà rồi .

- Đ được!

-

-

-

- Jisoo , em thấy rằng giữa chúng ta lúc này xảy ra rất nhiều chuyện. Bản thân em không còn đủ kiên nhẫn để đi tiếp , nói đúng hơn là em không đủ mạnh mẽ để chịu đựng được nữa. Vì vậy em nghĩ rằng là mình nên li hôn đi !

Hiện tại Jennie ngồi trên sô pha đối mặt với Jisoo . Nàng giấu bàn tay đang nắm chặt lạnh ngắt ra sau , cắn chặt nỗi đau trong lòng, giấu nhẹm đi sự yếu đuối ngu ngốc của mình , thốt ra câu nói mà nàng sợ một ngày nào đó nghe được từ miệng Jisoo nhưng cuối cùng người vào vai phản diện trong cuộc tình này chính là nàng .







-----















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net