Cốt truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jisoo là sinh viên năm 2 của đại học Seoul, sống cùng với gia đình chồng của chị hai mình, dự định sẽ xin việc làm thêm và dọn ra ở riêng.

Đồng hành với Jisoo là 2 cậu bạn thân Mino và Hanbin, Mino là bạn từ thời cấp 2 còn Hanbin là bạn thời đại học. Mỗi lần Jisoo gọi là bọn họ đều có mặt giúp đỡ cậu.

Năm nhất cậu đã trãi qua mối tình đơn phương không có lời đáp trả từ phía người ta nhưng cậu vẫn âm thầm chịu đựng, sau việc đó liệu cậu có trưởng thành hơn hay không?

Trời xui đất khiến như nào khiến cho cậu phải lòng Jennie_chị trưởng ca tại một quán coffee cậu xin làm ngay từ buổi đầu training. Tiếc cho cậu lúc đó chị đang có một mối quan hệ mập mờ với một cô bé cùng chỗ làm là Yeri và chị ấy vẫn đang dây dưa chưa nói lời chia tay với người yêu cũ là một người con trai. Tuần đầu khi đi làm cậu đã làm thân được với một anh cashier sắp nghỉ tên là Taehyung, anh này rất thân vs Jennie và anh là người duy nhất biết được tên tiểu quỷ ất ơ này đổ Jennie một phát cái rầm ngay buổi đầu trainning. Mặc dù anh đã nghỉ làm nhưng Jisoo vẫn thường hay hẹn anh đi chơi để tâm sự chuyện của bản thân, anh luôn đưa ra lời khuyên tốt nhất cho tâm trạng của cậu.

Cậu đi làm được 2 tháng thì cũng dành dụm kha khá, định nốt tháng này sẽ thuê phòng ở riêng không phải làm phiền anh chị hai nữa! Vô tình lúc ấy Jennie cũng dự định chuyển nhà vì nơi nàng đang ở khá xa chỗ làm, mà đi làm thì tận 23h mới tan ca. Jennie biết được nên rủ Jisoo ở chung. Ban đầu Jisoo định từ chối vì sợ Yeri ghen, nhiều lần chị ấy lỡ động chạm tay chân với Jisoo mà Yeri đã nhìn cậu bằng cặp mắt muốn ăn tươi nuốt sống cậu rồi, nhưng vì trong giờ làm Jennie cứ nhõng nhẽo nên cậu cũng mềm lòng mà chấp nhận.

Được ở chung với người mình thích ai mà chẳng vui. Nhưng chỉ được thời gian đầu, về sau đêm nào tan ca làm cậu cũng rủ rê Mino, Hanbin nhậu tới khi hết biết đường về thì thôi! Đơn giản là Jennie hay dẫn Yeri về nhà ngủ chung. Cậu cứ chịu đựng, dày vò bản thân vì một đống suy tư, tình cảm của mình dành cho Jennie suốt một thời gian dài
Cho đến một ngày Jennie và Yeri chấm dứt mối quan hệ không rõ ràng đó, Jennie cũng nói lời chia tay vs người yêu cũ đã dây dưa lúc trước, Jennie bắt đầu dựa dẫm vào Jisoo nhiều hơn, nàng chỉ biết khi ở bên cạnh Jisoo nàng mới cảm thấy sự bình yên và an toàn nhưng nàng đã tự hứa vs lòng mình sẽ không bao giờ quen con gái nữa, nàng chỉ xem Jisoo như em gái
Ngày hôm đó..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC