2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

bầu trời hôm nay trong xanh đẹp đẽ, ánh nắng vươn qua từng tán lá cây xanh trong trường tiểu học 'hoa hướng dương' mà jeon đại ka cùng người iu bé nhỏ park jimin lớn hơn tám tháng đang học.

bất quá jeon đại ka lại không thấy thế, không  biết điều gì đã khiến cho cậu nhóc mang theo một tổ mây đen trên đầu mấy đứa nhóc là đệ tử của nó bảo thế, ừ thì là vậy, mới năm tuổi mà như ông cụ non.

'chim chimmmmmmm' jeon đại ka cuối cùng cũng lên tiếng sau hai tiếng mười lăm phút im lặng, làm cho mấy nhóc 'đàn em' hơi giật mình một tí

'đại ka, chim chim là con chim nào?'

'chắc là chim nhỏ của đại ka' thằng nhóc đầu đinh, trên mũi vẫn còn vương lại dòng nước mũi do hắt xì lên tiếng.

'mày điên à, chim chim là tên tao đặt cho thằng dimin'

' sao đại ka hông gọi là dimin mà phải gọi là chim chim'

'mày ngu thế, tại đại ka thấy nó giống con chim nên gọi' thằng béo nhất hội lên tiếng, nó tự nhận là đàn em tay phải trung thành nhất của jeon đại ka mặc dù không có chút tài cáng nào ngoài cái có thể lấy thịt đè bẹp người ta, ừ nó nghĩ thế đó.

'tại tao thích'

'đại ka ơi, em thấy dimin đi cùng thằng dongchae lớp bên cạnh ạ'

'...'

đấy, cái thằng nhóc jimin lớn hơn nó tám tháng đó, biết là nó nói tên jimin hơi dài, nhưng mà thôi kệ đi vì nó thích thế, sáng thì đi học sớm không chịu đợi nó, nó đã giận rồi, bây giờ còn đi cùng thằng dongchae lớp bên đẹp trai 'gần bằng' nó nữa.

nó ghen đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net