Chap 1 : Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quá khứ của cô như là một căn phòng đen tối mà cả đời này cô muốn nhớ đến, vậy mà thật may mắn, trong căn phòng đen tối đó, luôn có một tia sáng. Tia sáng đó rất nhỏ, nhỏ đến nỗi người ta chẳng muốn đụng vào, vì sợ nó biến mất. Đương nhiên là nó chả giúp căn phòng sáng lên được một tí nào cả, thế mà lại có một cô gái trong căn phòng này, ước mơ một lần được chạm đến nơi phát ra ánh sáng đó. Cũng vì đó, mong ước thoát ra khỏi căn phòng của cô ấy thật mạnh mẽ. Không biết từ khi nào, tia sáng đó đã trở thành động lực của cô, giúp cô từng ngày từng ngày bước đi. Bất tri bất giác, cô cảm thấy ngày càng có một ánh sáng yếu ớt xung quanh mình, càng ngày càng phát sáng.

Ở độ tuổi 20, Lee Minhee thật đẹp. Có thể nói đây là khoảng thời gian mà con gái đẹp nhất đời của họ. Cuộc sống Minhee rất vui vẻ, ngày ngày được làm việc ở nơi người cô yêu, biết là chẳng thể nào tiếp xúc được với anh, nhưng khi nghĩ đến việc ngày ngày được làm ở đây, bỗng chốc cô vụ vẻ, phấn chấn đến lạ. Chỉ vì được thấy anh chả nổi 3 lần mỗi ngày sao?
Jeon Jungkook là một cái tên mà khi nhắc đến, không ai không biết tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này. Ở tuổi 26, tính đến hiện tại anh là em út của nhóm nhạc ăn khách nhất những năm vừa qua. Số lượng cúp mà nhóm nhạc anh có được phải đến lên đến hàng trăm. Nhóm nhạc này cũng là cái tên đi vào lịch sử kpop, là nhóm nhạc kpop đứng đầu Châu Á đến Châu Âu đến hiện tại.
Kim Taehyung cũng là một thành viên thuộc nhóm nhạc đó, chàng trai 28 tuổi nổi bậc với một khuôn mặt không tì vết, có thể được xem là hoàn hảo nhất thế giới. Cùng với khuôn mặt đó là một nụ cười hình chữ nhật, nụ cười ngây ngô ấy đã khiến bao thiếu nữ hận thấu xương vì không thể gả cho anh ta


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC