Giới thiệu sơ vài nhân vật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon JungKook: 19 tuổi. Anh một con người hòa đồng, thân thiên, đẹp trai khỏi chê. Nên là hotdog à là HotBoy của trường.hihi. Con trai tập đoàn JTH  not1 thế giới. Thích 1 người con gái sên đẹp là hotgirl trường. Nhưng hình như anh ko thích 1 người nên đối với người đó trước mặt thì cười cười vì lúc nào người kia kìa cũng đứng kế bên.Đằng sau thì đem thứ người anh ghét tặng vứt vào sọt rác.

--------tôi thật sên đẹp mà--------

Kang Jenhi còn gọi là Jenjen: 18 tuổi. Con gái tập đoàn HEI not3 thế giới nhưng hok ai biết. Một cô gái sên đẹp, hòa đồng, thân thiện, hiền lành, siêu đáng yêu, nhưng đừng thấy thế mà hoa mắt. Đó chỉ là 1 nhân cách khác của cô thôi. Vì làm vậy để người ngoài hiểu lằm cô hay đó là thối quen của cô từ 6 năm trước kể từ lúc còn trung học. *À mà đừng hiểu lằm cô là người anh thích nha.Để tui kể cho nghe con người thật của bả*. Nhân cách thật quyến con gì nó rũ, lạnh lùn, khó tín, ác bà nó độc. *Ghê hok tự nhiên nó ghê hơn nam chính lun*.

--------tôi thật là sên đẹp mà-------

Đây mới là người Jungkook thik nè......ả tên là Park Gato: cũng 18 tuổi bạn thân 6 năm của Jenjen. Con gái tập đoàn GPF not28 thế giới. Một hotgirl trường thì cũng bik đẹp hay ko rồi, giả hiền lành, thâm độc, ích kỷ, giả  ngây thơ nhưng mà là cáo già, có phần kinh thường cô kể từ năm lớp 8.thik Jungkook 1phần vì tiền 1phần vì yêu anh. Bik cô thik Jungkook nên lặp nhiều chiêu để Jungkook ghét cô và yêu ả.*Thâm ghê luôn á hổng chơi mấy đứa này đc rồi. Haissss*


--------tôi thật là sên đẹp mà-------

Hết phần giới thiệu rồi. hihi. Mệt ghê lun á chừng nào tới phần nhân vật mới mình giới thiệu lun.Bye bye.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net