Chap 60: Lễ đính hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cạch..." Cánh cửa mở ra, một người con gái trong bộ váy công sở bước vào....

-"Xin chào, tôi là Kim Hanyun - người đại diện của Tập đoàn Anny."

Jungkook nghe vậy thì rời mắt khỏi màn hình của laptop, anh ngẩng đầu nhìn Hanyun rồi lịch thiệp đứng lên mời cô ngồi xuống bàn uống nước phía bên kia.

-"Chào cô, tôi là Jeon Jungkook. Rất vui được hợp tác với Tập đoàn Anny." Anh đưa tay về phía trước, nho nhã bắt tay với Hanyun.

Hanyun vui vẻ đáp lại, cô cúi đầu chào rồi bắt tay với Jungkook.

(Tiếp theo họ bàn về vấn đề làm ăn chúng ta không nên biết nhiều làm gì)

-"Vậy được rồi! Hôm sau trực tiếp Phó Tổng của chúng tôi sẽ kí hợp đồng với ngài!"

-"Được. Hợp tác vui vẻ!" Hai người bắt tay nhau giao thiệp.

-"Thư ký Jung, tiễn khách!"

Sau khi Hanyun đã rời đi, Jungkook mới mệt mỏi xoa xoa thái dương. Mấy ngày nay chuẩn bị hợp tác với bên Anny khiến anh dốc hết tâm trí vào việc hợp tác lần này. Hạng mục này vô cùng quan trọng với Jeon Thị đặc biệt là với bản thân Jungkook, anh đã bỏ ra gần 4 năm để nghiên cứu cuối cùng mới quyết định cho vào đầu tư xây dựng là vì người con gái anh yêu nhất.

Vì thế, Hanyun chỉ là Thư ký của Tổng tài phía Anny nhưng anh vẫn phải trực tiếp ra mặt tiếp đãi chu đáo. Không phải vì Tập đoàn Anny mạnh hơn Jeon Thị mà là vì dự án lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cuộc đời của anh, nên Jungkook muốn tự mình chỉ đạo hợp tác lần này.

Tối nay là lễ đính hôn của anh với Yoonna, Jungkook không muốn thời gian trôi tiếp một phút nào nữa. Nếu không phải vì mẹ anh ép buộc, anh sẽ không bao giờ tái hôn một lần nữa.

...........Vài ngày trước..........

Tối nay bà Jeon dùng đủ mọi cách để ép thằng con trai bất hiếu về nhà ăn tối với ông bà. Trước đây khi Yoonhye còn sống, con bé cứ mỗi tuần sẽ về thăm ông bà hai ba lần thì thằng nhóc ấy còn chịu khuất phục vợ mà về đây ăn bữa tối.

Ấy thế mà từ khi Yoonhye mất đi nó như quên hẳn đường về nhà luôn hay sao á?? Có khi hai ba tháng mới vác cái mặt về ăn lấy bữa cơm rồi lại rời đi luôn. Bà vì nhớ con trai mà nhiều lần cứ phải chạy đi chạy lại từ Jeon gia và Jeon Thị để mong được nhìn con trai một lúc.

Vài hôm trước đi mua đồ thì bà gặp Kim phu nhân và Kim Yoonna. Cũng lâu không cùng bà Kim uống trà nên Jeon phu nhân liền ngỏ ý mời hai người họ tới một quán trà mà bà quen biết gần đó tâm sự.

Yoonna cũng thường tới Jeon gia thăm và trò chuyện với bà suốt mấy năm nay nên bà đã quý rồi lại càng quý đứa con gái này hơn. Suốt mấy năm nay Yoonna vẫn không chịu quen một chàng trai nào, vẫn một lòng đợi Jungkook nhà bà lại được bà Kim ngỏ ý muốn tác thành cho hai đứa nó nên bà đồng ý ngay.

Mặc dù làm vậy hơi có lỗi với Yoonhye, nhưng chả phải ngay từ đầu, Yoonna mới là dâu thảo mà Jeon gia chọn sao??

Thế là tối nay bà dùng đủ mọi cách bắt Jungkook về nhà ăn cơm rồi sống chết ép anh lấy Yoonna để bà có cháu bồng các thứ, các thứ.

Jungkook lúc đầu phản đối kịch liệt, nhưng bà Jeon lại giận dỗi mà nhịn ăn, nhịn uống suốt mấy hôm liền nhốt mình trong phòng không ra ngoài. Đến mức ông Jeon không chịu được nữa mà phải lặn lội đến Jeon Thị nói chuyện với Jungkook.

-"Con xem giải quyết thế nào thì giải quyết đi. Ba chán cảnh này lắm rồi!"

-"Mẹ có thể ép con làm gì cũng được nhưng việc tái hôn thì không thể, đặc biệt là tái hôn với Yoonna."

-"Ba biết con không thể quên được Yoonhye, nhưng con cũng phải hiểu cho ta và mẹ con. Bây giờ ta và mẹ con cũng không còn trẻ gì nữa, mấy ông bà cùng tuổi bọn ta, cháu trai, cháu gái đã biết gọi tiếng ông, tiếng bà. Mẹ con hôm trước đi uống trà cùng mấy người bạn thấy thế thì tủi thân nên mới đùng đùng ép con tái hôn như vậy. Con phải hiểu cho bà ấy."

Jungkook nghe xong thì ngẫm nghĩ một lúc rồi nhàn nhạt đáp: "Con biết rồi. Chỉ cần con tái hôn là được chứ gì? Chỉ cần lấy Yoonna còn việc sau đó con muốn gì, làm gì không ai có quyền quản đúng chứ?"

-"Đúng!"

-"Được. Con nghe ba mẹ!"

Thế là ngay hôm sau cả Thủ đô Seoul rộ lên một loạt bài báo về việc: "Tổng tài Jeon Thị - Jeon Jungkook sẽ kết hôn cùng với Giám đốc của Kim Thị - Kim Yoonna, là hôn nhân thương mại hay tình yêu đích thực??"

Hay: "Jeon Tổng đã quên được vợ cũ, chính xác cùng Nhị tiểu thư Kim gia tiến thêm bước nữa."

Gần hai giờ sau, toà soạn đưa tin thứ hai lập tức tuyên bố đóng cửa.

...........Trở lại bữa tiệc đính hôn long trọng tối nay...........

Vì là lễ đính hôn của cô chiêu cậu ấm của hai gia tộc tài phiệt nhất Hàn Quốc lên khách khứa cũng toàn là những thương nhân nổi tiếng ở khắp nơi trên Thế giới. Tất nhiên không thể thiếu Tập đoàn Anny phát triển dẫn đầu nền kinh tế của Anh Quốc.

-"Rất vui vì các vị khách quý đã dành một buổi để tham dự bữa tiệc đính hôn của con trai tôi và Nhị tiểu thư của Kim gia đây. Chúc mọi người có một bữa tiệc vui vẻ!"

Lời Jeon lão gia vừa dứt thì một tràng vỗ tay vang lên. Mọi người mỉm cười cùng hướng mắt về phía cửa lớn.

Yoonna khoác tay Jungkook tươi cười tiến vào trong bữa tiệc. Tối nay Jungkook mặc một bộ Âu phục màu đen cùng với sơ mi trắng và cavat màu đen có điểm một chút họa tiết nổi bật nhưng vô cùng nam tính. Khắp người anh tỏa ra một loại khí chất không ai có được.

Yoonna trong bộ váy màu đỏ rượu được may cắt tỉ mỉ chuẩn đến từng xentimet. Chiếc váy cúp ngực được thiết kế để ôm trọn ba vòng quyến rũ của Yoonna đến ngang đùi thì được buông tự do để dễ đi chuyển.

Đôi vợ chồng sắp cưới bước vào khiến nam nhân cùng nữ nhân ai nấy cũng phải ghen tị. Nữ thì ghen tị tại sao mình không phải mà Yoonna để rước được ông chồng cực phẩm như Jungkook. Còn nam nhân thì vừa ghen tị và khâm phục với Jungkook vì lấy người vợ xinh đẹp, quyến rũ mà bản thân lại có khí chất cao thượng ngút trời như thế.

Hai người đi tiếp rượu khách khứa xung quanh mà không để ý từ nãy đã có một đôi mắt bồ câu xanh lam đưa mắt nhìn theo, rồi nhàn nhạt lắc lư ly rượu Chivas vàng rực trong tay lạnh lùng nhâm nhi từng chút, từng chút một. Chiếc môi anh đào không khỏi cong lên: "Jeon Jungkook, Kim Yoonna. Rất vui được gặp lại!"

-"Tôi có thể mời mĩ nữ xinh đẹp đây một ly được không?"

Yoonhye đang ngồi một mình tại bàn tiệc khuất thì có một chàng trai tuấn tú chắc là tên công tử bột của gia đình nào đó, có lẽ hơn cô ba bốn tuổi gì đó, hắn ta bước đến chỗ cô ngỏ ý muốn mời Yoonhye một ly.

Yoonhye không từ chối, cô lạnh nhạt đưa ly rượu lên rồi cụng ly với hắn. Cô uống một hơi hết ly rượu Chivas hạng nặng khiến hắn ta không khỏi sửng sốt mà vỗ tay lớn khen thưởng: "Hahaa, mĩ nữ em thật giỏi."

Tiếng vỗ tay lớn đã thu hút sự chú ý của mọi người, nhiều ánh mắt đổ dồn về phía Yoonhye. Jungkook trước giờ không thích lo chuyện bao đồng cũng chả bao giờ để ý đến những việc vớ vẩn khác nhưng lúc này cứ như có một thứ dây tơ nào đó kéo anh nghiêng đầu lại nhìn.

Đến khi bắt gặp thân ảnh nhỏ nhắn của người phụ nữ phía bên kia, anh mới sững người lại. Mấy năm qua Jungkook vẫn luôn tin tưởng rằng người năm đó không phải cô, nhưng chính anh cũng đã cho người kiểm tra DNA lại không lí gì có thể nhầm lẫn, đặc biệt việc xét nghiệm đó được anh gửi đi nhiều nơi nhưng vẫn chung một kết luận đau lòng.

Người con gái mà anh nhung nhớ hơn 4 năm nay, người mà trong mơ anh vẫn luôn muốn được nắm tay đi đến cuối đời lại đang đứng đằng kia bằng xương bằng thịt. Anh muốn chạy đến ôm chặt cô vào lòng và hỏi tại sao lại biệt tích 4 năm nay nhưng đôi chân cứ như bị liệt không thể bước nổi.

Yoonna đang tiếp khách ở cạnh, thấy Jungkook có biểu hiện khác thường cô cung đưa mắt nhìn theo ánh mắt của Jungkook thì hốt hoảng: "Người phụ nữ kia chẳng phải là Kim Yoonhye sao??"

-------------Tobe Continue-------------

❤️💔Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ💔❤️
💔Nhớ vote cho Kye nha💔
❤️💔Kamsa💔❤️
~ Kye ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net