Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Toàn bộ người Hàn đều biết, đối với hôn lễ, ở Seoul coi trọng nhất là nghi thức quy củ, cũng phức tạp nhất và nhiều hạn chế nhất, cho nên hôn lễ của hai người cũng không ngoại lệ.
Myoui gia vô cùng coi trọng lễ nghi, mà Yoo gia, mặc dù không phải là nhà đại phú quý, nhưng các thế hệ vẫn sống ở đây nên cũng thuần Seoul, đối với kết hôn, cũng cho rằng là chuyện lớn nhất trong đời, không thể qua loa.
Vì vậy, hôn lễ của Jeongyeon và Mina, thật là rất mệt mỏi, rất khổ cực, cũng rất nghiêm túc.
Tiệc cơ động (ai đến trước thì ăn trước) toàn bộ ba ngày ba đêm, tất cả người thân bạn bè đều trình diện, hai nhà đều sống theo kiểu truyền thống, bất luận bản thân Mina có phóng khoáng, tân tiến đến cỡ nào, nhưng đây là Seoul, hôn lễ của cô tất nhiên là theo kiểu truyền thống Hàn Quốc.
Lần đầu tiên trong đời mặc áo cưới  , đường may hạng nhất, thật là bộ áo cưới đẹp đẽ, vừa vặn với người cô, làm nổi bật lên những ưu thế trên vóc người cô,đôi chân thẳng tắp, mang giày cao gót nhỏ, khí chất cao quý không thể kìm nén được, vẻ đẹp của cô khiến cho người mở mắt không ra.
Trước kia người ta nói, khi mặc áo cưới, yêu cầu đối với dáng người là cao nhất, lời này thật là tương đối có đạo lý.
Mái tóc quăn của cô được búi thành một búi xinh đẹp, vì cô phản đối kịch liệt nên không đeo cả đầu hoa đáng sợ mà chỉ dùng một dây trân châu cài lên, nhưng phong thái của cô dù thế nào cũng không giấu được. Cô vừa đi ra ngoài, mọi người đã nhìn chăm chú.

Đợi mọi người khôi phục lại tinh thần, mọi người liền lớn tiếng trêu chọc Jeongyeon, nói nàng thật cao tay cưới được một người vợ xinh đẹp như vậy , mà phụ nữ thì ánh mắt phức tạp, không biết nên nói là hâm mộ hay ghen tỵ. Dù sao ở Hàn Jeongyeon cũng được gọi là nữ nhân độc thân kim cương trẻ tuổi,có tài lại xinh đẹp. Nhìn thế nào cũng thấy nam nhân căn bản không xứng với nàng cưới vợ là quá hợp lý (thua =]]])
Mà Jeongyeon vẫn là mang theo nụ cười thản nhiên, hàn huyên với mọi người, lễ độ và hơn nữa có chừng mực.
Bị nhiều người chăm chú nhìn, Mina cũng có thể trấn định tự nhiên, dù sao, từ nhỏ đến lớn, bởi vì dung mạo mình, cô cũng đã quen với việc bị chú ý, nhưng mà tới hôm nay, cô phát hiện mình có chút không chịu nổi ánh mắt của Jeongyeon.
Ánh mắt của nàng, vốn đặc biệt đen nhánh, mà hôm nay thêm thâm thúy phát sáng, ánh mắt nàng nhìn cô nghiêm túc hơn nữa nóng bỏng, ánh mắt sáng quắc, cô thậm chí khoa trương đến mức cảm thấy ánh mắt Jeongyeon mang theo nhiệt độ, cái loại nhiệt độ đó sẽ thiêu đốt cô làm cho cô cúi đầu không dám nhìn.
Mời rượu, mỉm cười suốt cả ngày, bộ mặt của cô cũng sắp cứng đờ, tửu lượng khá hơn nữa, có pha nhiều nước hơn nữa, cô cũng sắp chịu không nổi, thay ba bộ lễ phục, chân đứng cũng mau tê rần. Ban đầu, nên lén đi đăng ký thì hơn, hiện tại làm như thế này thật là mệt chết người, muốn đòi mạng.
Mười tiếng trôi qua, tuy quen đi giày cao gót nhưng Mina đã thấy bắp chân đau nhức đến rút gân, thắt lưng run run đứng bên cạnh Jeongyeon cầm ly rượu. Một bàn toàn đàn ông, nghe nói đều là đồng nghiệp của nàng, mỗi một người đều là thân thể cường tráng, bộ dạng cao lớn uy mãnh, bây giờ là như thế nào vậy, làm Kiểm sát còn phải chọn vóc người sao?
"Jeongyeon, cuối cùng cũng làm được rồi, âm thầm cưới được vợ xinh đẹp như vậy." Một tên mắt đào hoa cười, vỗ vỗ bả vai Jeongyeon, trong giọng nói nồng đậm đắc ý trêu chọc:
"Khó trách ban đầu tôi muốn theo đuổi cô,cô liền cự tuyệt.. . ."
"Lee Jaejin, nếu như mà mình không có nhớ lầm, hôm nay hình như là cậu đang làm nhiệm vụ." Jeongyeon nhàn nhạt cắt đứt lời của hắn.
"Yên tâm, yên tâm, toàn bộ TP người nào không biết hôm nay là ngày Yoo Đại Kiểm sát Trưởng của chúng ta kết hôn, không có việc gì cũng sẽ chạy tới uống rượu dính chút khí mừng, ngay cả côn đồ đều nói mấy ngày nay nhất định phải cho Kiểm sát Trưởng Yoo mặt mũi,không làm khó chuyện gì, cho nên việc mình tới nơi này hoàn toàn không có ảnh hưởng." Jaejin cười.
Mina phát hiện Jaejin cười khóe mắt có mấy nếp nhăn mờ làm cho khuôn mặt tuấn tú của hắn mang mấy phần trẻ con ngây thơ. Người đàn ông này nhất định là cười vô cùng đáng yêu.
"Mina, đây là tiểu đội trưởng đồn cảnh sát, Lee Jaejin." Jeongyeon khẽ nắm vai cô giới thiệu.
Bàn tay theo lưng cô đi xuống, cánh tay mạnh mẽ đỡ hông, giảm bớt áp lực của chân khiến cho cô len lén thở phào một cái, sau đó, mềm mại cười một tiếng
"Lee đội trưởng, cảm ơn anh đã đến ."

Nhất thời bốn phía kinh diễm, tất cả mọi người nhìn cô nở nụ cười rạng rỡ cảm thán không thôi, cái người Jeongyeon này chỉ có ăn ba bát cơm công, thế mà cưới được một mỹ nhân như hoa như ngọc về làm vợ.
"Ha ha, về sau sẽ phải gọi cô là chị dâu rồi, chị dâu, cô nhớ phải chăm sóc Yoo kiểm sát của chúng tôi thật nhiều đó nha." Jaejin mập mờ nhíu mày làm những người ngồi cùng bàn khác ồn ào lên.
"Chỉ sợ chưa kịp chiếu cố, Jeongyeon đã không chịu nổi."
"Jeongyeon, sau này cậu bắt tội phạm sợ rằng không dễ dàng như thế, bởi vì người sẽ nhũn ra không chạy nổi."
Cả bàn đều cười lớn, cười ý vị sâu xa.
Có chút mất khống chế, đàn ông bàn này dù sao cũng là bạn tốt trong quân, dù sao cũng là đội cảnh sát anh kiệt, tất cả đều là người không câu nệ tiểu tiết, uống một chút rượu sẽ rất dễ dàng ồn ào
Mina vẫn cười, tự tin lại rực rỡ, giống như hoàn toàn không để lời giễu cợt ở trong lòng. Cô đã có nghe mẹ đề cập tới, Jeongyeon mặc dù là kiểm sát nhưng thường được bạn tốt nhờ giúp đỡ, làm việc cho đội cảnh sát.
Jeongyeon nhíu nhíu mày, nhanh chóng giới thiệu những người khác trên bàn, mời rượu xong, nghe các nam nhân nói "Chị dâu gặp lại!" rồi rời bàn.
Cứ như vậy, cả buổi tối, rượu uống vào trong bụng gấp mấy lần so với thức ăn, nếu như không có Jeongyeon ôm hông, cô hoài nghi mình có thể nằm co quắp trên mặt đất.
Rốt cuộc, tiệc mừng kết thúc, tiễn những người đang la hét muốn náo động phòng xong, Jeongyeon lái xe đưa cô đến nhà của họ.
Nơi này cô đã đến một lần, Yoo gia không phải là người quá nhiều tiền, mà tiền lương của Jeongyeon là tiền lương của kiểm sát trưởng, không tính là thấp nhưng cũng không thể tiêu xài phung phí. Ngôi nhà ba tầng này là loại nhà điển hình , có nóc nhà bằng kính để ngắm trời, có tường gạch cao chừng hai mét màu xám tro vậy quanh, sau khi đi vào là một mảng sân cỏ ướt át, những cây hương nhãn cao lớn nhẹ nhàng lay động trong màn đêm, trong sân là những viên đá cuội khéo léo lát thành con đường thông đến tận cửa.
Cửa lớn thật dày mở ra, đồ đạc trong phòng bày rất trật tự hiện ra trước mắt họ. Căn nhà này nửa năm trước Jeongyeon mua từ bạn tốt, vì người bạn đó muốn di dân nên chuyển nhượng căn nhà với giá tiền ưu đãi, ngay cả cây hương nhãn trong vườn đều cho nàng.
Jeongyeon không phải sửa sang căn nhà nhiều, cứ duy trì bộ dạng này.
Bắt đầu từ cửa là sàn nhà trơn bóng bằng gỗ tếch, gian phòng không có cố ý làm khu cách, thông nhau, cách phòng là cửa đẩy trượt. Lầu một là phòng khách và phòng bếp, lầu hai là phòng ở, lầu ba trước mắt chỉ để một ít đồ không dùng đến. Tổng thể mà nói, căn nhà thiết kế vô cùng đơn giản, không có dư thừa.
"Về sau, em muốn làm thế nào là tùy em." Nàng buông lỏng vạt áo, tựa vào mặt tường, nhìn cô.
Trong bữa tiệc tối, cô thay một bộ đầm màu hồng, cho dù trang điểm nhạt đi vẫn xinh đẹp như cũ, không thay đổi được.
"Ừm." Mina cúi đầu, thật không dám nhìn nàng, hiện tại chỉ có hai người một chỗ, cô cảm thấy không được tự nhiên. Nguyên nhân, chỉ là bởi vì cô chợt phát hiện dáng dấp Jeongyeon thật ra thì đúng là khá tốt.
Mày phượng, đôi mắt sáng, sống mũi lại cao, đường cong đôi môi rõ ràng. Hôm nay nàng mặc lễ phục chính thức, cho dù ngực cài đóa hoa chú rể trông có phần buồn cười nhưng khí chất toàn thân thì lại tự nhiên phát ra khí thế bức người, cường liệt làm cho người ta không thể không chú ý, da nàng tuy bị ánh nắng mặt trời phơi nhưng vẫn trắng vô cùng
Quen biết nhiều năm như vậy, lần đầu cô phát hiện ra Jeongyeon thật đúng là rất có mị lực .
"Em lên đi tắm trước đi, hôm nay đã mệt mỏi cả ngày." Jeongyeon vuốt vuốt sống mũi, khẽ nhíu mày, đi qua mấy vòng khiến nàng có chút say.
"Vâng." Vừa đúng nói trúng điều cô cần nhất, cô liên tục gật đầu, cất bước đi lên lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net