Chap 30 Đi hỏi Momo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong dấu " " là suy nghĩ của nhân vật.

----------------------------------------------------

Sáng sớm hôm sau, máy nghe nhạc cài ở cạnh áo, Jungyeon trong một bộ đồ thể thao thoải mái nhất ra đường chạy bộ, cô vừa chạy vừa ngắm nhìn đường phố, cảm nhận được không khí ở đây thật thoải mái. Cô chạy rất xa nhà, bỗng cô nhận ra mình đã chạy đến công viên hôm trước mình mới nói chuyện với Mina. Nhà Mina rất gần công viên này,  căn hộ mà Jungyeon ở thì xa hơn một chút nhưng cũng ko quá nhiều, căn hộ đó cô thuê để ở trong thời gian ngắn ở Seoul.

Jungyeon bỗng chợt nghĩ đến Mina "Ko biết bao giờ cô ấy mới chịu dẫn mình tham quan đường phố Seoul nữa" vừa chạy vừa nghĩ chẳng mấy chốc đã chạy đến cửa nhà Mina.Trùng hợp là vừa lúc Mina  mở cửa cho Ray đi vệ sinh rồi cũng chuẩn bị đi làm.

_Hey chào Mina - Jungyeon bỏ tai nghe ra, lau bớt mồ hôi trên người, vẫy tay chào Mina.

_Oh....mm.... Chị đi chạy bộ sao? - Mina ko khỏi ngạc nhiên khi thấy Jungyeon ở đây giờ này nhưng khi nhìn bộ đồ và những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán Jungyeon thì cô cũng hiểu.

_Đúng vậy *cười* ....Mina chuẩn bị đi làm sao? Jungyeon thở gấp nói.

_Vâng tôi cho Ray đi vệ sinh xong thì chắc cũng sẽ đi làm - Mina vừa nói vừa nhìn Ray.

Jungyeon biết vậy liền ngồi xuống vuốt ve bộ lông mượt mà của Ray.

_Nếu cô đi thì Ray sẽ ở nhà một mình đúng ko? Nó sẽ cảm thấy cô đơn lắm.

_Vì là ngày nào cũng vậy nên tôi nghĩ nó cũng quen rồi.

_A hay là vậy đi, hôm nay Mina có thể để nó ở cùng với tôi được ko? Tôi sẽ chăm sóc tốt cho nó - Jungyeon nảy ra một ý tưởng và rất mong Mina sẽ đồng ý.

_chuyện này.... chị ko sợ phiền sao? Nó rất nghịch ngợm đấy - Mina hơi băn khoăn về lời đề nghị, Ray rất ham chơi, nếu ko để ý nó sẽ chạy đi linh tinh mất.

_Ko sao, tôi đảm bảo sẽ chăm sóc tốt cho nó ngày hôm nay. Cô có thể lấy số tôi, khi về thì gọi tôi sẽ trả Ray lại - Jungyeon vừa nói vừa đưa tay ra ý muốn mượn điện thoại của Mina.

Mina suy nghĩ một hồi thì cũng đồng ý, đưa điện thoại cho Jungyeon nhập số. Ray nãy giờ đứng vui vẻ vẫy đuôi, Jungyeon đối với nó đâu xa lạ gì. Jungyeon nhập số xong thì cũng trả lại điện thoại cho Mina, Mina cũng đưa dây cổ của Ray cho Jungyeon.

_Thôi đến giờ tôi phải đi làm rồi, hôm nay phiền chị trông Ray giúp tôi. Đổi lại sau khi tan làm tôi sẽ dẫn chị đi vài chỗ, coi như tham quan đg phố.

_Thật sao? Vậy thì tốt rồi , cảm ơn Mina nhiều nha - Jungyeon hớn hở, vui mừng.

_Tôi vào nhà lấy đồ, chị đi chạy bộ tiếp đi nha - Mina vẫy tay.

Sau khi Mina đi vào nhà thì Jungyeon cũng dắt Ray đi theo, trong lòng vui vẻ như mở tiệc. Trên đường còn nói chuyện linh tinh với Ray, mặc dù biết thừa là nó ko hiểu đc.

_Cô chủ của mày thật là tốt nha cún con.

-----------------------------------------------------

Sau một buổi sáng làm việc, Mina  cố gắng hoàn thật nhanh công việc rồi xin trưởng phòng cho về sớm vì cô có việc cần phải làm rõ. Sau khi được sự đồng ý, Mina vội vàng lấy xe và lái thật nhanh đi, cô muốn đến nhà của Momo để hỏi rõ về việc tại sao Jeongyeon lại ko nhớ gì cả. Lần trc khi đến ăn sinh nhật vủa Momo, cô vẫn nhớ địa chỉ nhà nhưng nhà Momo ở hơi xa mà cũng cần về kịp giờ để thực hiện lời hứa với Jungyeon nên phải đi thật nhanh.

Cuối cùng Mina cũng đến nhà Momo, cô ấn chuông cửa mãi mà ko có ai ra. Mina nóng lòng đứng đợi mãi cũng có một người giúp việc ra mở cửa.

_Cô tìm ai vậy? - Người giúp việc hỏi Mina.

_Xin hỏi có chị Momo ở nhà ko ạ? 

_Cô tìm cô chủ sao? cô ấy hiện đang ở công ty rồi.

_Cô có thể cho tôi địa chỉ công ty của chị ấy có đc ko? tôi có việc gấp muốn gặp.

Người giúp việc cho Mina địa chỉ công ty của Momo, Mina vội ra xe phóng một mạch đến. Mina đi vào, ngay trước cửa ở quầy lễ tân.

_Xin hỏi, chị Momo làm ở phòng nào ạ? - Mina đến hỏi.

_Chị có hẹn trc với giám đốc ko? - Cô gái kia lễ phép hỏi.

_Ko có nhưng cô hãy nói với chị ấy tôi là Mina chị ấy sẽ biết.

_Cô lễ tân gật đầu, cầm điện thoại bên cạnh lên ấn số. Một hồi thì có người bắt máy.

_Giám đốc có một người tên Mina muốn gặp GĐ, tôi có thể cho cô ấy lên ko? - Sau một hồi, cô lễ tân gật gật rồi cúp máy.

_Phiền chị theo tôi - Cô lễ tân vừa nói vừa đưa tay chỉ đường cho Mina.

Mina đi theo, hai người vào thang máy. Mina được cô gái kia dẫn đến một căn phòng, bên trong cũng chỉ có một bộ bàn ghế và trang trí cây cảnh đơn giản.

_Cô cứ ngồi đây một lúc nữa giám đốc sẽ đến - Cô lễ tân nói rồi cúi người lui ra.

Mina gật đầu ngồi xuống ghế đợi.

----------------End chap 30----------------

Liệu Momo có nói sự thật cho Mina ??? Haizzz chap sau sẽ rõ 😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net