Chap 32 Dạo chơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong dấu " " là suy nghĩ của nhân vật.

-------------------------------------------------------------

_Này Mina, cô làm sao vậy? cô có biết là chạy sang đường như vậy là rất nguy hiểm hay ko? - Jungyeon nắm chặt vai Mina nói hơi lớn tiếng.

_Nhưng mà tôi ko thể để Ray bị làm sao cả - Mina bị người kia mắng thì rất sợ.

_Vậy thì ít nhất cô cũng phải chú ý xe cộ qua lại rồi mới sang chứ, cô muốn bỏ mạng vì nó sao? - Jungyeon thật sự ko hiểu được cô gái này.

_Đối với tôi nó rất quan trọng, tôi ko thể mất nó được - mắt Mina đỏ hoe "Nó là thứ duy nhất mà Jeongyeon để lại, bây giờ chị là Jungyeon sẽ ko bao giờ hiểu"

_Thôi đc rồi, đừng khóc, nó vẫn ở bên kia đường thôi, nó ko sao cả - Jungyeon dỗ dành, chỉ tay về phía Ray đang đứng thè lưỡi, vẫy đuôi ở bên kia đường.

Hai người quan sát rồi sang bên kia đường, Mina chạy thật nhanh rồi ngồi xuống ôm cổ Ray.

_Lần sau đừng như vậy nữa, chị sợ lắm Ray.

_Tao vừa khen mày ngoan xong sao tự nhiên lại hư đốn chạy linh tinh vậy? - Jungyeon cười khổ.

Mina đứng dậy cầm dây vòng cổ của Ray rồi dắt nó về nhà. Jungyeon đi cùng cô, cô cảm thấy hơi áy náy vì vừa nãy đã lớn tiếng với Mina.

_Tôi xin lỗi vì vừa nãy đã hơi lớn tiếng, hôm nay Mina có thể ở nhà nghỉ ngơi, chúng ta sẽ hẹn vào hôm khác cũng đc - Jungyeon làm vẻ mặt ăn năn.

_Tôi ko sao, tôi mới là người phải cảm ơn chị vì đã cứu tôi. Buổi hẹn hôm nay vẫn sẽ diễn ra, tôi sẽ để Ray ở nhà, chị đợi tôi một chút - Mina nhanh chóng mở cửa, lấy đồ ăn đổ ra bát cho Ray.

Xong xuôi cô đi ra ngoài rồi khóa cửa. Jungyeon đang đứng trước cửa đợi Mina, trong lòng rất vui vẻ mặt hý hửng y như trẻ con chuẩn bị được đi chơi.

_Bây giờ chị muốn đi như thế nào?

_Tùy cô chọn.

_Được, vậy chúng ta sẽ tới khu H ở đó có bán rất nhiều thứ thú vị còn có cả những món ăn ngon nữa - Mina suy nghĩ một hồi chọn địa điểm.

_Thật sao? Cô làm tôi hào hứng quá - Jungyeon thích thú.

Hai người đi bằng xe của Mina. Trên đường, Jungyeon thích thú nhìn xung quanh ngắm nhìn đường phố quê hương, cô vừa đi vừa chỉ trỏ hỏi Mina rất nhiều thứ. Nhiều lúc Mina còn ko trả lời kịp những câu hỏi của Jungyeon, cô chỉ biết cười khổ "Đúng là Jeongyeon mà, hỏi ko ngừng".

Khi đến khu H, Mina dặn dò Jungyeon đứng đây để cô đi gửi xe. Lát sau Mina quay lại, trong đầu cô bất chợt hiện ra những hình ảnh của cô và Jeongyeon khi ở đây, Jeongyeon rất thích đến đây, hai người thường nắm tay đi dạo quanh khu H, ăn những món ăn vặt ở đây. Hiện tại đi cùng với cô vẫn là cùng một người trước kia nhưng ko phải Jeongyeon mà cô biết. Trong lòng cô hiện ra cảm giác đau nhói.

_Chúng ta đi thôi, khu này rất rộng, đi bộ rất mỏi a - Mina trêu đùa.

_Ko sao, tôi rất thích đi bộ, lúc còn ở Mỹ tôi rất thường xuyên đi bộ xa nhà - Jungyeon vui vẻ nói.

Hai người vừa đi, vừa nói chuyện, Jungyeon rất hay rẽ vào những quán bán đồ lưu niệm, những đồ đặc ở đây rất đẹp, đều được làm rất tinh xảo, có vẻ cô rất thích thú với chúng.

_Mina ơi, lại đây - Jungyeon vẫy vẫy gọi Mina lại.

Mina cười tiến lại gần, cô chưa hiểu chuyện gì thì Jungyeon đã đưa ra trước mắt cô một bức tượng hình con mèo trắng, chỉ cao bằng một nửa bàn tay, đc khắc theo kiểu ngồi và giơ một tay lên.

_Tặng cô này, coi như là quà cảm ơn vì cô đã dẫn đường cho tôi - Jungyeon cầm lấy tay Mina đặt con mèo lên tay cô.

_Có gì đâu, chị ko cần phải làm vậy.

_Cô nhận đi, nó sẽ khiến tôi vui - Jungyeon làm mọi cách để Mina ko thể từ chối.

Mina ko còn cách nào để từ chối Jungyeon, liền gật đầu đem nó bỏ vào túi xách.

_A đúng rồi tôi còn phải mua một thứ gì đó cho Tzuyu nữa - Jungyeon chợt nhớ đến vội đi loanh quanh tìm đồ.

Nghe đến Tzuyu khuôn mặt đang vui vẻ của Mina liền biến mất, cô nhớ ra người này ko còn là Jeongyeon của riêng cô nữa. Mina lặng lẽ đi sau Jungyeon.

_Hay là bây giờ chị kể cho tôi nghe chuyện về giữa chị và bạn gái của chị được ko? - Biết là nghe sẽ đau nhưng Mina muốn biết đối với Jungyeon, Tzuyu là người như thế nào.

_...mmm Tzuyu hả? Hazz tôi luôn coi cô ấy như là thiên thần hộ vệ bên mình vậy, trong khoảng thời gian tôi cảm thấy bối rối nhất vì mình bị mất hết trí nhớ, rồi cô ấy đã xuất hiện, nụ cười của cô ấy, sự thân thiện của cô ấy khiến tôi bị rung động - Trong lòng Jungyeon, Tzuyu luôn ở vị trí đặc biệt.

_Nếu chị muốn mua quà cho cô ấy thì chị hãy kể về những thứ mà cô ấy thích - Mina buồn bã cúi mặt xuống nói.

_Thích sao? A đúng rồi, cô ấy rất thích cây cảnh, nhất là những loại cây nhỏ nhỏ, xinh xinh. Cô ấy cũng rất thích trẻ con, cô ấy cũng là người chăm sóc cho tôi, khi đó tôi bị mất trí nhớ giống như đứa con nít vậy - Jungyeon cười.

Trong lòng Mina rất buồn, ngày xưa Jeongyeon cũng từng coi cô là thiên thần của chị ấy, Mina chỉ yên lặng mà lắng nghe, trong tim có chút nhói "Em nhớ Jeongyeon của em"

-----------------End chap 32----------------

 "Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng.Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu" 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net