Chap 39 Chuyện xấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong dấu " " là suy nghĩ của nhân vật.

--------------------------------------------------

Đúng là giọng Mina nhưng lại đi kèm với một sự vội vã khẩn trương, như đang khóc lóc và lo sợ.

_Mina có chuyện gì vậy? - Jungyeon sốt ruột nói to.

_Cô dám trộm điện thoại mà gọi sao.............- một giọng đàn ông hét lên bên đầu dây bên kia, rồi điện thoại cũng bị ngắt kết nối.

Khuôn mặt Jungyeon lập tức tối sầm lại, đầu óc trở nên hỗn loạn, không biết có chuyện gì xảy ra nhưng có vẻ như Mina đang gặp phải nguy hiểm. Jungyeon khẩn trương chạy ra ngoài chỗ Tzuyu đang ngồi.

_Tzuyu chị thật sự xin lỗi em nhưng hiện tại chị chưa thể đi được - Jungyeon nói một giọng vô cùng khẩn chương.

_Jung có chuyện gì vậy? tại sao Jung lại không đi được? - Tzuyu thấy vẻ mặt của Jungyeon thì cũng lo lắng theo.

_Jung có việc gấp phải đi bây giờ, em hãy bay sang Mỹ trước đi, Jung sẽ sang sau - Jungyeon nói xong liền quay đầu chạy ra phía cửa sân bay, rồi nhanh chóng leo lên một chiếc taxi gần đó.

Tzuyu nhìn bóng lưng của Jungyeon chạy đi, tuy vẫn chưa hiểu chuyện gì nhưng Tzuyu có cảm giác mình lại để vụt mất Jungyeon lần thứ hai. Trong lòng chua sót, ngồi bịch xuống ghế.

Jungyeon lo lắng không biết phải tìm Mina như thế nào, cầm điện thoại nhanh gọi cho Momo. Jungyeon gấp gáp liền nói với Momo là có một người bạn của mình đang trong tình huống khẩn cấp và nhờ Momo báo cảnh sát. Vì chú của Momo là một cảnh sát cấp cao nên nếu gọi cho Momo thì cảnh sát sẽ nhanh chóng tìm kiếm. 

"Mina em đừng có chuyện gì, đợi tôi"

-------------------End chap 39----------------

 "Làm sao giết được người trong mộng. Giấc mộng nào rồi cũng sẽ qua thôi nhưng duy nhất có một điều tôi không thể nào quên em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net