phần 34: lộ dự án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm.

Yuna bừng tĩnh thì trời đã mọc lên tới mông, nhận thấy chổ trống bên mình không còn ấm, chắc hẳn anh đã đi từ sớm. Lôi mình ngồi dậy sau đó đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, hôm nay cô diện một áo đầm trắng dài ngang bắp đùi, tóc búi cao để lưa thưa vài cọng râu mái. Nước da trắng sáng, được tia nắng chiếu vào, sóng mũi cao, đôi môi trái tim nhìn cô như một bức tượng đẹp thuần khiết_trắng sáng.

Xuống dưới lầu, hôm nay cô sẽ dọn dẹp căn biệt thự nhỏ này một lần mới được. Yuna soạn ra những vật dụng cần thiết rồi sau đó chú tâm dọn dẹp căn nhà, chóc lát nhìn nó sáng sủa hẳn ra như nhà vừa mới mua. Lòng vui mừng khi vừa hoàn thành xong công việc của mình, Yuna hứng thú nấu những món ăn ngon.

Tại Jeon thị đang diễn ra một cuộc họp nội bộ vô cùng quan trọng. JungKook thân tây trang ngồi nghiêm chỉnh trên ghế, tay tùy ý gõ cộc cộc xuống mặt kính của bàn. Nhưng người ngồi xung quang rùng mình, mồ hôi lạnh đọng lại trên trán, mặt ai cũng lắm la lắm lét.

"Sự việc này ai làm ?"

Ngồi cả nữa ngày trời, Jeon tổng của họ mới lên tiếng nói. Anh không ấm úng, nói trực tiếp vào sự việc ai làm rò rĩ thông tin của họ, nhất là bên bộ phận quản lí.

"Thưa ngài, chúng tôi thật sự không có làm "

Một tên già nhất trong đó lên tiếng nói, sau đó những người còn lại đồng loạt lên tiếng theo

"Thật sự chúng tôi không làm"

"Đúng vậy"

"Không phải chúng tôi"

Jungkook nhíu mày, tay đang để thoải mái trên bàn bỗng siết lại, gương mặt sầm hẳn đi.

"Hỗn xược. Không ai làm thì sao lại có chuyện lộ rõ cả bản hợp đồng này bên Park thị ?"

Anh đứng lên, hai tay đập mạnh xuống bàn, không gian trong phòng lúc này im lặng. Không một ai hiểu tại sao lại lộ rõ dự án của Jeon thị như này.

"Không ai nói. Được tôi sẽ tìm, đến lúc đó thì biết tay tôi  !"

Ánh mắt anh lúc này như quỷ dữ, rõ ràng có giáng điệp trong công ty. Người đó ngồi thản nhiên tại phòng họp này nhưng khi nghe anh nói, thái độ không thay đổi, không sợ sệt ? Liệu có người chóng lưng..

Anh thở mạnh đá ghế một mạch đi ra khỏi phòng, thư kí đi theo mở cửa cho anh không run sợ vì đã quen với hành động của anh như vậy.

"Ai làm nữa không biết!"

"Đúng vậy làm rồi không nhận, hại chết cả bộ phận chúng ta!"

Từng người lên tiếng nguyền rủa người mà làm lộ tin của Jeon thị. Cô gái nhỏ ngồi bên góc phải còn trẻ tầm hai mươi lăm tuổi, miệng vẫn một nụ cười thật tươi dửng dưng để tay nhịp bàn.

Jungkook quay về phòng tổng tài của mình, ra lệnh cho thư kí điều tra về Won JuHye. Anh ta gật đầu sau đó cúi đầu chào tôn kính rồi đi ra khỏi phòng. Jungkook nhíu mày, dựa người tự do vào ghế, tay lấy điếu thuốc bật lửa lên rồi hút rít một hơi.

Dạo này tâm trạng của anh thật sự rất rối loạn, suy nghĩ về việc công lẫn tư. Người đưa dự án của Jeon thị cho Park thị quả thực là Won JuHye, nhưng có mục đích gì. Trước tới giờ anh và Park Jimin vẫn là người bạn tốt trên thương trường lẫn cả ở bên ngoài xã hội. Nhưng đột nhiên dự án CKG lại nằm trong tay Park thị, anh không tin có ngày Jimin đứng lên hãm hại ngược lại anh.

SiYin từ khi gặp anh để bàn về bộ trang sức, không ngày nào không làm phiền anh cả. Thật sự tình cảm anh dành cho cô ta không còn nữa nhưng lại không thể nào từ chối mỗi lời mời của cô, tuy nhiên anh biết cái gì nên làm cái gì không nên làm. Gia đình anh thì không cần nói tới, dạo này tình cảm anh và Yuna thêm khắng khít, dù có chuyện gì cản trở hay quyến rũ anh đi nữa tuy nhiên anh sẽ không để cho Yuna phải đau lòng. Cuối tuần này bộ trang sức mà SiYin tự chế tác ra theo ý của anh sẽ hoàn thành, anh định tính sẽ lấy bộ trang sức đó tặng cô vào tối đêm hôm đó, nhân dịp kỉ niệm tình yêu 7 năm của hai người.

____

-JungKook, nhớ anh quá !

SiYin nằm trên giường, ôm khung ảnh của cô chụp cùng JungKook khi cả hai vừa tốt nghiệp vào lòng, trên môi nở nụ cười đầy mang rợn.

________________

Áaaaaa chị hại chết mấy iem rồi, để chị dắt mấy đứa vô cái vòng rối này ngheee.......

Nhìn xong vote 1 cái hehe =)))

Lấp ló bộ ngực của JungKookie......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net