Chap1 : sự chào đời của cô tiểu thư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đất nước Nhật Bản là một đất nước xinh đẹp , phồn thịnh và phát triển , đây còn là một đất nước có nền kinh tế lớn thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Trung Quốc , các công ty , tập đoàn luôn tranh đua nhau trên thương trường . tập đoàn lớn mạnh và phát triển nhất hiện nay là tập đoàn TITANIA của dòng họ Scarlet , đồng thời là nơi tài trợ và cung cấp mọi nhu cầu cho Nhật Bản . Tập đoàn không chỉ phát triển trong nước mà còn mở rộng ra nhiều chi nhánh ở ngoài nước . TITANIA chuyên về lĩnh vực xây dựng , hằng năm Scarlet còn hỗ trợ hàng chục tỉ yên cho các cô nhi viện , các hộ dân nghèo ... vì thế người dân ở đây coi người trong dòng họ Scarlet như là ân nhân , thần tượng của mik . 

Buổi sáng tại một căn biệt thự to lớn , sang trọng , nó có một màu đỏ thẩm thể hiện sự quý phái tượng trưng cho màu sắc đặt trưng của dòng họ Scarlet . 

Không thể không nhắc đến cách trang trí và nội thất bên trong của căn biệt thự . Đại sảnh được trang trí theo phong cách phương Tây rất thanh nhã nhưng không kém phần quý phái sang trọng , nội thất ở đây nhìn vào đã biết giá trị cực khủng của nó : trên trần nhà là một chiếc đèn chụp cực to được làm bằng vàng góc phần thể hiện sự sang trọng của căn nhà . Giữa nhà là một bộ bàn tiếp khách cực lớn dc làm bằng gỗ cao cấp sáng bóng đối diện là chiếc tivi treo tường loại siêu mỏng đắc tiền nhất hiện nay , phía dưới chiếc tivi là một bộ sofa cực bự màu đỏ y như màu của tòa nhà này . Ngôi biệt thự gồm ba tầng , tầng một gồm phòng ăn và đại sảnh , tầng hai gồm ba phòng ngủ giành cho khách , tầng ba gồm ba phòng ngủ giành cho người nhà Scarlet . Ngay bên cạnh căn biệt thự dc nối thêm một căn giành cho ng làm ở nhưng cũg không kém phần sang trọng . 

Lầu ba , phòng phía trái ngoài cùng . Có hai người , một đàn ông 35 tuổi và một cậu bé 6 tuổi :

-" sau lâu rui mà chưa ra vậy? Không biết có sao không nữa" người đàn ông với mái tóc màu đỏ thẩm , khuông mặt đầy lo lắng , hai tay nắm chặt , liên tục đi qua đi lại trước cửa phòng .

-" Ba à ! Đừng có đi wa đi lại nữa ! ba làm con chóng cả mặt đây này" cậu bé trai đang ngồi bắt chéo chân , hai tay khoanh trước ngực , dựa người vào chiếc ghế đối diện cửa phòng nhìn người đàn ông trước mặt chán nản thở dài phàn nàn , cậu cũng có mái tóc màu đỏ thẩm giống như cha của mình , tuy còn nhỏ nhưng cậu khá lạnh lùng và kiêu ngạo .

-" này Saki ! Mẹ con đang sinh em ở trong đấy nhưng lâu rui chưa thấy ra con bảo ba không lo lắng sau được chứ?" Người đàn ông vẫn không dừng lại , quay mặt về phía cậu ctrai khó chịu nói .

( VÂNG! Hai vị đây không ai khác mà chính là ngài Scarlet *kính yêu* và đại thiếu gia Saki của chúng ta ) 

Cuộc chiến đấu ngôn ngữ vẫn đang diễn ra thì cửa phòng bậc mở một top người mặc áo blu trắng bước ra . Không chần chừ ông Scarlet lập tức chạy lại , Saki thì vẫn ung dung thẳng tiến . 

-" Eileen và con gái chúng tôi sau rồi ! Pholusica ?" Ông Scarlet chụp lấy vai một bà lão đi trước hỏi .

-" thưa ngài ! phu nhân và tiểu thư đều không sao cả !" Pholusica cung kính đáp .

-" cám ơn bà ! Vậy tôi vào xem họ đượcc chứ ?" Ông Scarlet thở phào nhẹ nhỏm hỏi .

-" vâng !" .

Như chờ có thế ông Scarlet lập tức chạy vào phòng , Saki cũng lặng lẽ bước vào .

***

-" con bé có mái tóc màu đỏ của dòng họ ta và cặp mắt màu nâu tuyệt đẹp giống em đấy Eileen !" Ông Saki vui sướng ẩm con gái trên tay tỉ mỉ nhận sét .

-" vâng !" Người phụ nữ hiền hậu nằm trên giường không ai khác chính là phu nhân Scarlet bà Eileen , tuy đã 31 tuổi nhưng trông bà còn rất trẻ và tuyệt đẹp , mái tóc bà cũng có màu đỏ thẳm .

-" ba mẹ định cho con ra rìa à ?" Saki bộ dạng lười biến đứng dựa người vào cửa hai tay sọt túi quần nhàn nhã lên tiếng .

-" con trai của mẹ năm nay đã 6 tuổi rồi mà còn ganh tị với em gái sao ?" Eileen nhìn Saki cất giọng chiu chọc .

-" không có vụ đó đâu !" Saki bĩu môi hất mặt sang một bên chối .

-" August ! Anh xem con trai chúng ta đáng yêu chưa kìa !" .

-" Saki ! Con lại đây xem em nè !" Ông Scarlet dường như nãy giờ chỉ chăm chú ngắm nhìn con gái trong tay mà không hề để ý đến hai mẹ con .

-" được rồi !" Saki chán nản hướng phía ông Scarlet đi tới .

-" wow ! Em gái xinh thật đấy !" Saki phấn khích kêu lên .

-" ôi ! ôi ! Có phải con trai tôi không đây , người lúc nào cũng lạnh lùng chưa từng biết khen ngợi là gì ?" Bà Eileen lại mở miệng trêu chọc con trai mình .

-" Eileen ! em có thấy con trai mình đã trưởng thành rồi không ?" Ông Scarlet thấy vậy cũng hùa theo .

-" ba ,mẹ đã nghĩ ra tên đặt cho em ấy chưa mà ở đó lo chọc con !" .

-" chết rồi ! anh bận công việc quá nên quên mất rui , còn em thì sao Eileen ?" Ông Scarlet nhìn bà Eileen cầu cứu .

-" Em có nghĩ ra vài cái nhưng k biết được không ... ưm ... Turu được không anh ?" Eileen tay xoa xoa cằm nói .

-" không hay cho lắm !" Ông Scarlet cũng bắt đầu xoa cằm suy nghĩ : " hay là Monako ! Được không ?" .

-" không hay cho lắm ! ... ưm ...!" Eileen lại chằm tư .

-" Erza dc k ? Con thấy cái tên rất hợp với em ấy , quý phái , sang trọng , xinh đẹp !" Saki suy nghĩ nãy giờ cuối cùng cũng có một đáp án .

-" được đấy !" Hai ông bà không hẹn mà đồng thanh .

-" vậy quyết định là Erza Scarlet nhe ! Được rồi chúng ta xuống nhà gặp bọn phóng viên thôi anh chắc là chúng đã chờ nãy giờ rồi !" August nhìn Eileen nói .

-" vâng !" Eileen gật đầu định bước xuống giường thì...

-" em ở đây nghĩ ngơi đi em đang mệt xuống dưới ồn ào lắm sẽ mệt thêm đó ! Để anh và Saki xuống là được rồi !" Ông Scarlet ôn nhu nói , sau đó quay qua cô y tá nói : " cô ở đây chăm sóc cho Eileen có gì cứ kêu người hầu báo cho tui !" 

-" vâng !" .

Nói rồi August ẩm Erza , cùng Saki xuống lầu một . Đại sảnh vốn yên tĩnh giờ đã ồn như vỡ chợ do những tiếng ồn ào do bọn phóng viên , nhà báo gây ra . Từ cầu thanh August trên tay ẩm erza , cùng Saki bước xuống , bọn phóng viên vừa nhìn thấy họ thì đã như lũ kiến đua nhau bu quanh keo đường , tiếng hỏi cùng tiếng " cách " "cách " của máy ảnh phát ra nghe nhứt cả tai cả óc .

-" xin mọi người im lặng !" August đưa tay lên ra lệnh cho tất cả im lặng , đợi sau khi mọi người đã im lặng thì ông nói tiếp : " đây là con gái tôi vừa mới trào đời , nó tên là Erza Scarlet..." . Bọn phóng viên liên tục chụp ảnh , ghi hình và ghi lại những gì ông nói .

Hai tiếng sau , cuối cùng cuộc *tra tấn* cũng đã kết thúc bọn phóng viên cũng đã về hết ông August trở lại phòng bà Eileen còn Saki quay về phòng của mình .

Qua ngày sau, trên các mặt báo đều là tin tức về cô tiểu thư Erza Scarlet mới trào đời của tập đoàn TITANIA .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net