Chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Mẹ à , rốt cuộc thì vì lí do gì mà mẹ cứ nhất quyết yêu cầu con tới đây - Anh nói , khuôn mặt lãng tử lộ rõ vẻ mệt mỏi

- Mẹ chỉ muốn tốt cho tập đoàn và gia đình chúng ta thôi ! Vẫn theo dự tính ban đầu

- Tốt cho gia đình chúng ta ư ? Vậy mẹ có quan tâm đến cảm xúc của con hay không ? Tại sao mẹ bắt con chia tay với cô ấy ? Thời hạn của kế hoạch vẫn còn 2 năm

- Con ... đừng nói những thứ nực cười như vậy nữa được không ! Chính mẹ là người đã yêu cầu con tiếp cận con bé đó và lúc đó con còn nằng nặc từ chối cơ mà ?

- Lúc đó khác và bây giờ khác ....

- Thật là ... mẹ đã nói rồi cơ mà ! Bằng mọi giá con không được có một chút tình cảm thật sự nào với những đối tượng mà chúng ta tiếp cận . Con đã hứa với mẹ những gì và bây giờ thành một mớ hỗn độn như vậy hả ? - Phu nhân Fer tránh mắng , khuôn mặt lộ rõ sự tức giận

- Mẹ à , con không cần số tài sản kếch sù đó , con thật sự yêu cô ấy ...

- Con nói như vậy thì hoá ra công sức 5 năm qua của con sẽ trở thành công cốc hay sao ?

- Con sẵn sàng chấp nhận điều đó , tập đoàn của chúng ta đã lớn mạnh như vậy rồi ! Mẹ còn muốn gì thêm nữa ?

- Con ... con điên rồi . Mẹ muốn con ngay bây giờ hãy chuyển đối tượng sang cô con gái cưng và cũng là đứa con duy nhất của chủ tịch tập đoàn Heartfilia , tập đoàn này đang trên đà lớn mạnh và có thể vượt mặt ta . Trong thời gian nhanh nhất , nếu con có thể chiếm lấy trái tim của con bé thì giấc mơ đứng đầu thế giới sẽ không còn ngoài tầm với nữa !

- Mẹ thật sự rất quá đáng đó . Con đâu phải con rối để mẹ điều khiển ? Con sẽ không làm theo lời mẹ nữa , điều con cần bây giờ chỉ có cô ấy - người duy nhất mà con yêu mà thôi !

- Nếu con làm vậy , mẹ không chắc về những gì sẽ xảy ra với con bé đâu ! - Phu nhân bỏ đi , để lại một mình anh giữa nỗi dằn vặt trong căn phòng trống vắng .

Anh nhấc điện thoại tới một vệ sĩ thân cận và đáng tin tưởng : " Lập tức theo dõi và bảo vệ Erza , không để cho cô ấy gặp bất kì nguy hiểm nào !"

Đầu dây bên kia vang lên giọng một người đàn ông trưởng thành :" Vâng , thưa cậu chủ!"

*Vui lòng không sao chép khi chưa có sự cho phép của writer ( mình ) dưới mọi hình thức *
Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn chờ đợi và ủng hộ trong suốt thời gian qua <3
Nếu thích truyện , mong mọi người hãy vote + cmt hoặc share để mình có thêm động lực ra chap nhanh nhất nha :3

Chap 19 end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net