Chap 9 : Chuẩn bị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gvcn : nào các e , hôm nay chúng ta có 1 chuyện đáng mừng đấy
Cả lớp nhốn nhao : chuyện j vậy ah ?
Gvcn : đó là nhà trường thấy qua cuộc thi vừa r , các em khối 9 đã rất vất vả nên thưởng thêm cho chúng ta và 2 lớp còn lại 1 chuyến đi cắm trại ở 1 khu rừng nhỏ mang tên Fiore !
Cả lớp : YEAH !!!
( lưu ý : khu rừng nhỏ mang tên Fiore đó là khu rừng nổi tiếng nhất của Fiore nên ai cx háo hức )
Mavis : còn bây h cô sẽ phân công từng nhóm đầu tiên là các nhóm trưởng gồm có : Lisana , Erza , Mira và Eri nha ! Tiếp theo cô sẽ xếp các bn trong lớp vào mỗi nhóm khác nhau , mỗi nhóm có 3 ng gồm 1 nhóm trưởng và 2 thành viên ( nam , nữ bất kì )
Nhóm Lisana : T/V ( là thành viên nha~Eri ) Yuka , Kaneki
Nhóm Erza : T/v gồm Jellal , Kanna
Nhóm Mira gồm : Luffy và Emilia
Nhóm Eri gồm : Rem và Gray
Các nhóm trưởng đã rõ thành viên của nhóm mik chưa ?
CNT : rõ r ah !!
Gvcn : khi đi cắm trại các em nhớ cầm theo đồ dùng cần thiết như là đèn pin , lều trại và bento cho bữa sáng và tối nhé bởi vì buổi trưa chúng ta sẽ thực hành kiếm đồ ăn trong rừng Fiore vì nơi đây rất phong phú về thực vật và các loại cá .
Gvcn : chúng ta sẽ đi cắm trại 1 ngày và khởi hành từ lúc 7:00 sáng kết thúc chuyến đi vào lúc 9:00 tối vào ngày mai . Các em đã rõ lịch đi và các thứ cần chuẩn bị chưa ?
Cả lớp : rõ r ah !!!
1 nam sinh lạc đề : có ah !( eri : 😑😑😑😑lạc đề r bn ơi , chán woas )

~~~Chap 9 ......e ..........chap 9 lm sao ý nhỉ ( eri : end chứ còn j nữa . Mau lên ko ngta nổi giận bây h ~ dẫn chuyện : ok , sao bà chằn này dữ quá ~ eri : ừa , ta dữ liên quan j đến mi ,mau kết thúc đi ko ta chém đứt đầu bây h ~ dẫn chuyện : dạ em kết liền ah )
~~~~Chap 9 end ~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net