Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Erza vốn còn tràn ngập căng thẳng và hít thở không thông, nhưng sau câu hỏi kia của Jellal thì hoàn toàn tỉnh.

Làm.........làm.....làm tình ???

Con người tao nhã như thế mà trong miệng lại thoát ra lời nói dung tục như vậy??

Mình nghe lầm! Nhất định là do mình nghe lầm rồi!

Erza liên tục thôi miên mình, tự nói với mình là nghe lầm, nghe lầm.

"Không trả lời thì có nghĩa là em đồng ý rồi?" Đột nhiên, bàn tay to lớn của Jellal  lợi dụng sơ hở nhanh chóng kẹp chặt cánh tay nhỏ của cô.

Toàn thân giật mình một cái, lông tơ cô liền dựng thẳng lên.

Tuy rằng đây không phải lần đầu tiên bị anh ta bắt lấy cánh tay, nhưng lần này rõ ràng là do hoảng sợ mà đờ đẫn.

Không.....Không phải!

Mình vừa mới nghe không sai, không có sai!

Người đàn ông tao nhã như Thiên Sứ thánh thiện kia chính xác dùng âm thanh của ma quỷ nói ra những lời hạ lưu kia.

Đầu óc Erza liền trống rỗng, Jellal hơi dùng một chút lực, giống như tóm lấy một món đồ chơi đem cô tới bên cạnh mình.

Bày ra khuôn mặt vô cùng khôi ngô không có chút tỳ vết nào quả thật là kiệt tác của trời, làm cô mỗi lần nhìn thấy cũng không dám nhìn thẳng mặt, nhưng mà, lần này nhìn tỉ mỉ một chút khuôn mặt khôi ngô này.......

U ám, khủng bố giống như vẻ mặt của Satan vậy!

Sao mình lại ngu xuẩn như vậy!

Sao hôm đó lại sai khiến satan? Rõ ràng một bên trắng, một bên đen, chẳng lẽ mình bị mù sao? Oa.....

"Anh.... anh buông ra! Đừng làm loạn!!!"

Cánh tay nhỏ không ngừng vặn vẹo, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu dần dần hoảng sợ.

Giọng nói của cô lúc này làm sao có thể hăm dọa con sói kia đây?

Hoàn toàn không buông tay, vậy mà ngược lại còn không kiêng nể gì, cười tà mị, nét mặt càng liều lĩnh vùng lên: "Là em đồng ý "làm tình" với tôi trong thang máy không phải sao?"

"Tôi.......tôi không có!!!" Cô chính xác là không đồng ý, có thể là vừa vặn không trả lời thì trong lòng Jellal chính là chấp nhận.

Ai kêu người này bá đạo một tay che trời đến vậy!

Hôm nay Erza coi như hiểu được như thế nào là biết người biết mặt không biết lòng, bên ngoài hoàn mỹ, cữ chỉ thanh cao, thực tế chính là cầm thú đội lốt người!

Nơi này chính là thang máy công ty, làm sao anh ta lại to gan như vậy chứ?

Đúng vậy!!!

Nơi này là công ty, tuy rằng thang máy đang trục trặc, nhưng mà không phải cuối cùng vẫn là đang ở trong công ty hay sao?

Anh ta sẽ quấy rối mình hay sao, trừ phi không muốn làm việc nữa!

Nghĩ đến đây, Erza lấy hết dũng khí, lớn tiếng dọa: "Anh..........anh tên gì, nếu anh quấy rối tôi, có tin tôi sẽ khiếu nại với công ty hay không!!"  

"Anh.... anh tên gì, nếu anh tới đây nói lung tung, có tin tôi khiếu nại anh với công ty hay không?"

Dường như cảm thấy lời thoại này đã sử dụng khi nào rồi, nhưng nghĩ lại vẫn không nhớ ra được, hình như trường hợp trước mặt cũng đã từng xảy ra ở nơi nào, có ký ức mơ hồ hiện lên trong óc của Ngô Hiểu Dao, nhưng không cách nào chắp vá đầy đủ.

Âm thanh hăm dọa to lớn của cô phát ra, lại không hù dọa được Dạ Thiên Ưng rời khỏi, ngược lại chính cô thì sợ tới nỗi toàn thân run.

Thầm cười trong lòng, Dạ Thiên Ưng không khỏi nhớ tới tình cảnh hai năm trước, phản ứng của cô lúc này, thật là không thay đổi gì so với hai năm trước, chắc hẳn...

Trong hai năm này không có ai đi trước một bước thưởng thức quả sắp chín cây này chứ?

"Cô bé này..." Bày ra khuôn mặt đẹp trai cùng với giọng nói trầm thấp làm cho toàn bộ bên trong thang máy một khung cảnh mờ ám. Khuôn mặt tuấn tú của hắn đến gần Erza, mùi nước hoa trên người làm cô nhất thời say mê có phầm không tìm thấy múc tiêu. "Nói cho tôi biết, cô muốn tìm ai khiếu nại tôi?"

Cô rõ ràng cảm giác được hơi thở đàn ông ấm áp thổi từng đợt trên mặt mình, có phần ngứa. Mà thân thể của anh ta...

Người đàn ông này thật cường tráng, rất đẹp trai, giống như một ngọn núi, quả thật không thể cùng hắn so vẻ bề ngoài nổi.

Bề ngoài nhìn như yêu nghiệt, dáng người lại to lớn vô cùng. anh ta rất... thật sự là rất... hoàn mỹ!

Trai đẹp ở trước mặt, thật là "đói bụng", Erza  bị giới hạn trong hai phía.

Hoảng sợ, cô cổ vũ mình một chút sức mạnh, giống như súng liên thanh phản kháng: "Ông chú này, nếu anh dám chạm vào tôi, tôi tới phòng quản lí khiếu nại anh, nếu họ bỏ mặc, tôi tìm giám đốc khiếu nại, nếu hắn cũng không quản lý, tôi tìm CEO, nếu CEO không quản ly thì tôi tìm chủ tịch khiếu nại!!! Sợ không??"

...............

...

Sợ, rất sợ Jellal !

Sợ chính mình thất thố ở chỗ này........ cười đến chết mất thôi!

Tìm quản lý? Mà giám đốc phòng quản lí lại là tên sói kia, địa bàn của Natsu .

Tìm giám đốc khiếu nại?? Được, việc này không tệ, dù sao giám đốc là Laxus điềm đạm, chỉ có điều....... cậu ta nổi tiếng là "quỷ khát máu, phúc hắc" giết người trong vô hình!

Nói cho cùng, vẫn là tìm CEO Gray , nói không chừng anh ta có thể thay Erza làm chủ, nhưng ở nơi này, theo tính cách của Gray , nếu không tránh khỏi việc tiết lộ scandal chủ tịch "dâm loạn trẻ em" thì sẽ trực tiếp giết cô diệt khẩu!

Cho nên thôi.........

Cuối cùng là rơi xuống tay chủ tịch giải quyết chuyện này, nói đến cùng còn không phải là khiếu nại với Jellal  hay sao, cần gì vòng quanh như vậy? Nếu chủ tịch "biết" chuyện này thì nhất định! Nhất định sẽ "phân xử" cho cô.

"Ông chú này?"

"Ừ, anh nói tôi là cô bé này, lại không chấp nhận tôi gọi là ông chú sao? Anh già rồi!" Nhìn ra được, bây giờ Erza  có phần muốn bằng bất cứ giá ào phải đánh tới cùng

Hai tròng mắt hiện lên một tia âm u, Jellal  lần đầu tiên nghe thấy xưng hô này, miệng lưởi của cô bé này cũng thấy là lợi hại đúng là thà chết cũng không chịu thiệt. Có điều mình chỉ hơn cô có năm  tuổi thì đã kêu mình già?

Khuôn mặt cảng trở nên âm u, đối mặt cô bé không nghe lời này, hắn cũng không có nhiều nhẫn nãi để tiếp tục chơi. "Cô bé........" Một nét cười âm u ở khóe miệng, môi hắn kề sát tai cô, lạnh lùng nói: "Tôi tên là Jellal Fernandes !"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net