chap 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Xe chậm rãi dừng ở trong kho, chỉ một thoáng, trên gương mặt tuấn mỹ của jellal  lộ ra một chút phóng đãng không kềm chế được nở nụ cười.

Cũng biết, dục vọng của hắn mới vừa bị đốt không có cách nào dập tắt có nhiều khó chịu? Mà nay, bên trong biệt thự hoa lệ này đang có bóng dáng mộtngười phụ nữ quen thuộc mà quyến rũ đứng ở cửa sổ trong suốt sát đất, chờ đợi Jellal trở về. . . . . .

Diện mạo phong cách của người phụ nữ nhân này đều là loại hạng nhất, tóc đen thật dài xoăn lọn gợn sóng như thác nước rũ xuống, hai con ngươi sáng ngời giống như ánh sáng quyến rũ mê người, mũi thẳng, đôi môi xinh xắn, phối hợp với dáng người thướt tha của cô, dường như người phụ nữ này là báu vật hiếm thấy trên thế gian nhưng tuyệt đối không hiếm lạ.

Đều nói hồ ly tinh rất biết cách quyến rũ người, nhưng cũng không phải là người phụ nữ có khí chất quyến rũ người, người phụ nữ này thật giống như trời sanh ra đã được chiều chuộng, trên người tản ra khí chất quyến rũ khó có thể che dấu, chỉ sợ trong thiên hạ người nam nhân nào được cô xem trọng một chút cũng sẽ hồn bay phách tán.

Mà cô. . . . . .

Trong hai năm qua cô chính là người tình duy nhất của Jellal! Ultear Milkovich là  một nữ minh tinh thế giới!

Cô gần hai mươi bốn tuổi trong nháy mắt gặp được vận may, ngôi sao sang, cơ hồ trở thành thần thoại trong Hollywood, cô là con lai giữa Châu Âu trong người cô sẵn có khí chất của phụ nữ Đông Phương cổ điển, lại xen lẫn khí chất phóng đãng của người phương Tây.

Một  thước bảy mấy cái đầu, chưa đủ sức nặng trăm cân, hai tròng mắt nhàn nhạt hiện ra màu lam. Đẹp, cơ hồ ở trên người biểu hiện vô cùng tinh tế, nhưng trên thế gian này hiếm thấy mỹ nữ, lại đem chính lần đầu tiên trong cuộc đời mình giao cho Jellal.

Hai năm trước, ngoài ý muốn ở một cuộc triển lãm trang phụ hai người bất ngờ gặp gỡ, khi đó  Ultear còn không phải là nghệ sĩ lớn của thế giới, lại có vô số người theo đuổi. Từ thế giới phú ông đến thế giới diễn viên đàn anh , chính trị gia, các nhân vật đều có!

Mà cô cùng jellal ngoài ý muốn gặp gỡ nhau, liền rơi vào lưới tình! Tin tưởng toàn tâm toàn ý chung tình sao? Ultear đối với Jellal vừa thấy đã yêu ! Gặp gỡ hắn một chút, cũng biết người đàn ông này là người mình muốn, mặc dù hắn cũng tự nguyện! ! !

Hai người gặp nhau trong vòng ba ngày sau liền thuận nước đẩy thuyền phát triển trở thành quan hệ bạn bè, cảm kích người đàn ông này cô càng đối với Jellal  không ngừng hâm mộ.

Có lẽ là bởi vì một phần hư vinh, có lẽ là bởi vì công việc bận rộn, có lẽ là bởi vì hắn trưởng thành , có lẽ. . . . . . Cũng bởi vì những nguyên nhân khác!

Liên tục hai năm qua, đã từng đổi phụ nữ so với thay quần áo còn chịu khó hơn Jellal  đột nhiên tính vòng vo. Vẫn chỉ thừa nhận Ultear là người tình của mình, chưa từng thay đổi! !

Ở thời khác kia mở cửa biệt thự, Ultear kích động hướng jellal  chạy theo, vươn tay ôm thật chặt cái thân thể tráng kiện kia: " Jellal , i mis¬s y¬ou."

Nâng lên bàn tay, khẽ vuốt lưng người phụ nữ kiều mỵ kia theo ý nguyện, hắn nhẹ giọng hỏi: "Trở về lúc nào?"

Tử Xa mà khó hơn. Ultear chậm rãi ngẩng đầu lên, cười quyến rũ, đôi môi đỏ hồng nhẹ nhàng in trên môi Jellal : "Hôm nay."

Người phụ nữ đắm đuối đưa tình nhìn Jellal  này bộ dáng kiêu ngạo càng thêm phong tình."A." Hừ nhẹ một tiếng, gương mặt tuấn mỹ của Jellal  xẹt qua cười tà: "Em tới thật là đúng lúc!" Xoay người, nâng tay lên đè xuống bên tường nút.

Chỉ thấy, cả biệt thự trong suốt giống như trong nháy mắt biến hóa thành một bộ dạng khác, căn bản cùng với Tokyo bên trong biệt thự không có chênh lệch gì lắm!

Buông lỏng cà vạt một chút, Jellal  đưa đôi tay ra bế ngang Ultear  liền hướng phòng ngủ lầu hai đi lên. . . . . .  

Dọc theo đường đi qua gian phòng, Ultear không kịp chờ đợi Jellal  cởi cà vạt ở cổ, áo sơ mi, đôi môi mê người càng thêm nhiệt tình hôn cổ hắn, gương mặt tuấn tú.

"Tiểu yêu tinh, em không thể chờ đợi thêm sao?" Đối mặt với người phụ nữ nhiệt tình, Jellal  càng dùng ngôn ngữ vũ nhục.

Điều này cũng vừa vặn làm tăng thêm sự vui sướng giữa hai người trên giường, thân thể người phụ nữ này trong nháy mắt liền có cảm giác, chân mày càng thêm lộ ra nhàn nhạt ánh sáng mê hoặc: "Người ta nhớ anh nha, dù sao nửa tháng không có được anh ' ôm ' rồi !"

"A." Cười một tiếng kiêu ngạo, Jellal khó khăn có thể thấy lộ ra khỏi nụ cười thỏa mãn.

Có thể trên đời này mỗi người đàn ông đều thích dáng ngoài đoan trang, trên giường đều là người phụ nữ phóng túng sao?

Đến bên trong phòng ngủ, y phục của nửa người trên Của Jellal đã bị Ultear  cởi sạch sẽ.

Nhìn ánh mắt đói khát của cô, khuôn mặt nhỏ nhắn câu người, Jellal  hài hước nói: "Không tệ, vậy thì em đủ vị!" Lời vừa nói ra, cũng lúc đó hắn đè Ultear  ở trên cái giường lớn mềm mại thoải mái kia.

Nhưng vào lúc này, Ultear  không hài lòng nhếch cái miệng nhỏ nhắn lên, ghen tuông nói: "Người nào không đủ vị hả?"

Ai không đủ vị. . . . . .

Hắn vô ý nói như vậy, vốn vô tình, làm Ultear ghen tuông truy hỏi tới cùng, đầu không khỏi hiện lên. . . . . .

Bóng dáng Ezra !!!

Rõ ràng người phụ nữ trước mắt này mê người như vậy, nhưng cho đến bây giờ dục vọng ngủ say kia còn chưa có thức tỉnh một chút.

Nhưng Erza khóc sướt mướt lại làm cho hắn khẩn trương! Thắp lên ngọn lửa dục vọng trong người, tại sao lại như vậy chứ ? ?

Nhìn vẻ mặt sững sờ của Jellal, Ultear  một lần nữa bất mãn đứng lên truy vấn đến cùng: "Nói đi, người nào không đủ vị hả?".

Chỉ một thoáng, sắc mặt Jellal  giống như bão táp chợt giảm xuống, một tay chống đỡ lấy mặt giường, u ám ngưng mắt nhìn bộ dạng lẳng lơ của Ultear : "Nếu như muốn ta nói chia tay trước, em tốt nhất cứ tiếp tục hỏi tiếp đi! Hơn nữa em cũng nên biết rõ, người tình của tôi không chỉ có một mình em, nếu như hiện tại em không thể tiếp nhận lời nói này liền có thể cút đi! ! ! !"

Dù sao cũng đi theo hắn hai năm, cuộc sống riêng tư của hắn mặc dù chưa từng nói yêu cô, các tờ báo lớn cũng đang nói về tin tức có liên quan đến cuộc sống riêng tư của Jellal.

Cô cũng biết rõ, phụ nữ của Jellal không chỉ có một mình cô, vậy mà. . . . . . Bên ngoài hắn chỉ có thể thừa nhận Ultear  thôi.

Tại lúc đó, Ultear vô cùng thỏa mãn!

Nhưng. . . . . .

Hiện nay, khuôn mặt hắn giống như bão táp, làm Ultear cảm thấy bàng hoàng cùng lo lắng.

Mặc dù hai năm qua có chút hiểu biết về tính khí của Jellal , biết rõ tính tình của hắn không tốt, ngay cả có thể dùng từ nóng nảy để hình dung. Nhưng rất ít khi thấy hắn sẽ tức giận như vậy đối với mình.

Một khi hắn lộ ra vẻ mặt âm trầm, như vậy thì ý nghĩa là đã tới ranh giới chịu đựng của sự tức giận.

Rốt cuộc là ai, người phụ nữ kia có bản lãnh gì, có thể khiến Jellal  nổi giận với mình đây?

Quên đi, Jellal  từ đầu tới đuôi sẽ không thích mình, mình cần gì phải ăn này dấm chua đây? Dù sao Jellal  bên ngoài vẫn thừa nhận mình là người tình của hắn, hơn nữa không bạc đãi mình sao?

Người phụ nữ thông minh không sẽ lựa chọn đón vết đao đến, như vậy vừa thương tổn tới mình, cũng tổn thương đối phương.

Ultear khôi phục vẻ kiều mỵ thường ngày, cũng không tiếp tục hỏi tiếp, mà là đưa ngốn tay thon dài nhỏ bé ra quét tới dục vọng dưới của hắn, thỉnh thoảng lặp đi lặp lại thỉnh thoảng trêu chọc nhẹ : "Không nên tức giận nha, Jellal , em hiểu biết rõ sai lầm rồi, hiện tại em liền bồi thường anh thật tốt, được chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net