aoi akane x akane aoi; ấm áp.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lưu ý: ooc, lowercase.

_____

aoi akane thích akane aoi, đó là điều mà bất cứ ai trong trường cũng điều biết.

thích đến mức, ngày ngày ngắm nhìn em không biết chán, ngày ngày bảo vệ em trong bí mật, cũng là ngày ngày một thích hơn.

cậu ấy là thiên sứ của tôi.

luôn luôn là như thế.

akane luôn sẵn sàng làm mọi thứ vì aoi, bất chấp mọi rào cản, bướng bỉnh đạp đổ mọi ranh giới giới hạn, tất cả đều vì một người con gái. em nhỏ bé và mỏng manh, yêu kiều và mỹ lệ như một cành hoa oải hương dưới buổi hoàng hôn. vì em, mà akane sẵn sàng trở thành một bí ẩn, trở thành một thứ mà anh tự cho rằng nó thật nhơ bẩn và đầy tội lỗi.

bí ẩn số một, kẻ canh gác thời gian.

khoác lên mình một bộ trang phục sang trọng. đeo lên mặt một chiếc mặt nạ tinh xảo. tay cầm đồng hồ quả quýt vàng xa hoa. tất cả đều là vẻ ngoài hào nhoáng của một giống loài kinh tởm làm sao.

nhưng nắm giữ được sức mạnh,

cũng đồng nghĩa với việc có thể bảo vệ được em.

vậy nên, cho dù phủ nhận tất cả mọi thứ năng lực mình sở hữu, akane vẫn không thể nào phủ nhận được lợi ích mà nó mang lại. rằng anh có thể bảo vệ aoi, bảo vệ em cho đến khi nào anh không thể làm được nữa.

.

.

.

gai nhọn đâm vào lồng ngực, để lại trên cơ thể gầy một lỗ hổng lớn. không có cảm giác đau như mỗi lần bị ngã, nhưng cổ họng lại nghẹn ứ một ỗi xót xa không thể diễn tả được. aoi đáng thương, đã trở thành một con chiên của loài quỷ dữ kinh tởm. lũ nhơ nhuốc ấy đã nhuốm lên tâm hồn trong sáng của em một thứ bùn nhơ không thể rửa sạch được.

aoi. thiên sứ của anh.

đôi mắt em trống rỗng và vô hồn, lạnh lẽo như con lắc đồng hồ mà anh vẫn hay giữ lấy. aoi đã không còn là aoi nữa. vươn tay, ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của em, khóe mắt đột nhiên có chút cay. anh thì thầm.

"tớ thà chết, còn hơn là buông tay cậu..."

tớ thà chết, còn hơn là buông tay cậu.

.

.

.

aoi akane thích akane aoi, đó là điều mà bất cứ ai trong trường cũng điều biết.

vì akane xem aoi là thiên sứ của mình.

một thiên sứ mà cậu ấy tôn thờ cả đời.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net