6. nếu mai này ta không còn là của nhau.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

anh yêu em, và anh muốn ta nắm tay nhau bước đi mà chẳng ngại sóng gió.

-

một hôm đầy gió, anh nhận được câu hỏi rằng là.

"nếu sau này, zhong chenle không còn park jisung bên cạnh?"

một câu hỏi trằn trọc nhiều đêm không ngủ. anh tự hỏi chính bản thân mình đã vài lần trước đó, phải chăng rằng mình sai, mình yêu em, là mình sai?

anh nhận được những ảnh hưởng tiêu cực từ mọi phía, họ bảo anh không xứng với em, hình ảnh anh cùng em thật sự quá tiêu cực, vậy em ơi, em có yêu anh không?

có, em rất yêu anh.

đó là những gì anh nghe được từ em vào một đêm em hôn lên mái tóc của anh, rồi ru anh vào giấc ngủ với mùi hương ấm áp quen thuộc. anh tưởng tượng ra được rồi, về những ngày không còn em bên cạnh.

anh sẽ vẫn là zhong chenle miệt mài sách vở, một đứa trẻ không chút nụ cười như mọi khi anh vẫn, một đứa trẻ yếu đuối sẽ mãi khóc về đêm cùng nỗi cô đơn u uất nặng nề, một đứa trẻ 18 tuổi nhưng đã đủ trưởng thành đâu?

anh sẽ rất tồi tệ nếu không có park jisung.

thì sao chứ? người anh yêu, anh muốn tựa vào thật lâu mà chẳng ai dòm ngó. anh yêu em, và anh muốn ta nắm tay nhau bước đi mà chẳng ngại sóng gió.

anh muốn hôn em thật sâu, và ở bên em thật lâu vào một ngày đầy gió. anh vẫn sẽ là zhong chenle có nụ cười như đoá thường xuân nở rộ, có giọng nói trong trẻo của buổi trưa hè đầy nắng.

anh không thể không có em bên mình.

những lời chất chứa chân thành như thế, còn ngại gì không yêu em ơi?

-

cứu hok thể tin rằng mình đã từng viết có vần như thế =)))))

jeliouss . sữa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC