Welcome Home

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jisung rụt rè bước vào bên trong. Phóng như bay trên con xe phân khối lớn, ngầu lòi là thế nhưng sự thật rằng Jisung là một người hướng nội, chỉ có thể tự nhiên với người đã quen. Jisung cùng Johnny đi một mạch đến một căn phòng nhỏ. Ở đây có lẽ là thư phòng, ở chính giữa căn phòng là một người ngồi suy tư. Johnny chậm rãi gõ vài tiếng vào cửa.

-Tụi này vào được chứ?

-Ừ, cứ vào đi. Mà ai đây?

-Em là Park Jisung, con trai của tổng giám đốc Park thị ạ.

-Con trai của ngài Park ư? Hân hạnh được làm quen. Anh là Lee Taeyong, người điều hành trung tâm huấn luyện này. Em hẳn có một lý do gì đó để đến đây.

-Vâng ạ, chuyện là...

Jisung cứ ngập ngừng không nói được, sau khi ngụm hít một hơi thật sâu, Jisung mới có dũng khí mà lên tiếng.

-Cha em, ngài Park đã qua đời, là bị ám sát bằng súng bắn tỉa.

Cả căn phòng chìm vào im lặng, sự im lặng đến đáng sợ. Được một lúc thì Taeyong bất lực gục mặt xuống bàn làm việc, Johnny thì đập tường đầy tức giận. Anh hét lên trong cuồng nộ.

-Là tên nào hả? Bắt được hắn chưa?

-Đã bắt được rồi, nhưng hắn không có bất cứ thông tin cá nhân nào, có tra hỏi kiểu gì hắn cũng không chịu khai hắn đã làm cho ai, chú của em vì đã tức giận nên đã thẳng tay bắn chết tên đó...

-Johnny à, truyện quá khứ thì cũng nên bỏ qua đi. Giờ có tức giận thì ngài chẳng sống lại được. Chúng ta tốt nhất không nên làm cậu nhóc khó xử nữa.

Taeyong lúc này mới đứng dậy, chầm chậm tiến lại gần Jisung.

-Xin lỗi, có lẽ bọn anh không thể tiếp em được hôm nay rồi. Em hãy đến lần sau nhé. Bọn anh sẽ chuẩn bị chu đáo hơn.

Jisung nghe thế cũng vâng lời anh rồi lẳng lặng ra về. Cậu hiểu tâm trạng của họ, tâm trạng khi mất đi một người rất quan trọng.


----------..----------..-----------..----------..-----------


Một tuần sau

Sau khi chuyển nhượng công ty thì Jisung và chú Jungseo không còn liên lạc với nhau. Về cơ bản, chú Jungseo là người thân duy nhất của cậu bây giờ. Nhà cậu cũng không thuê quản gia hay người làm vì cậu đã có thể tự lập từ khá sớm. Những người họ hàng khác thì chỉ nghe thông tin liên quan đến tiền thì mới chịu xuất hiện.

Một lũ ham vật chất

Cô đơn giữa ngôi nhà rộng thênh thang, không khí im lặng đến mức chết ngạt. Từ khi cha mất, cậu cảm thấy lạc lõng, cô đơn ngay trong chính ngôi nhà của mình. Bỗng chốc cậu nhớ tới Johnny cùng trung tâm huấn luyện kia. Không đợi thêm một giây, Jisung leo lên con xe phân khối lớn quen thuộc của mình rồi nhanh chóng phóng đi.


----------..----------..-----------..----------..-----------


Jisung lại dừng lại trước cánh cửa sắt kia. Lần này Johnny không phải là người gác mà là một người khác. Hắn có khuôn mặt hài hòa, có phần ôn nhu. Anh ta chỉ nhẹ nhàng lên tiếng, đôi má lúm đồng tiền loáng thoáng xuất hiện.

-Cho hỏi cậu trai trẻ đến đây gặp ai vậy?

-Cho em gặp Johnny Suh.

Nghe đến đây thì, hệt như Johnny, anh ta nhíu mày lại. Ngay lúc anh ta chuẩn bị xông tới tra khảo Jisung cho ra trò thì Johnny từ đâu tiến đến, chắn lại cho Jisung. Nhìn cậu hối lỗi.

-Chà, xin lỗi nhóc Jisung nhé. Tại vì ngoài những người trong đây, anh chẳng thân ai đến mức cho người ta tên thật nên mới dẫn đến hiểu nhầm thế này.

Rồi Johnny nhanh chóng xoay người lại, đối diện với người có lúm đồng tiền kia.

-Jaehyun bình tĩnh đi nào. Nhóc này là Jisung, người tốt. Anh bảo đảm nó không làm gì chúng ta đâu. Bây giờ thì tránh ra để anh dẫn khách quý vào.

Người tên Jaehyun kia nghe xong mới đứng qua một bên, nhường đường cho Johnny và Jisung đi vào, không quên nở một nụ cười thân thiện. Hai người cứ thế bước đi trong im lặng cho đến khi Johnny mở lời.

-Thế sao nhóc lại đến đây? Việc quản lí chuỗi ngầm có vẻ không làm em bận rộn nhỉ? Có cần để tụi anh cho thêm tí việc không?

-Anh tha cho em, em chỉ muốn đến đây bàn chút chuyện với Taeyong thôi mà

-Tưởng gì! Vào đây nhanh đi, anh đưa nhóc tới chỗ Taeyong đã rồi đi đâu thì đi.

Jisung nhanh chóng rảo bước cùng Johnny tới thư phòng mà tuần trước cậu tới. Taeyong vẫn thế, ngồi trên bàn và giải quyết chồng giấy tờ. Jisung không đợi Taeyong lên tiếng mà đã chào.

-Chào anh Taeyong.

-Anh hơi bất ngờ vì nhóc là người mở lời đấy. Nào, chú em muốn nhờ anh việc gì?

-Em muốn tham gia huấn luyện ở đây ạ.

Taeyong và Johnny nghe xong đều có chút không tin vào tai, nhưng cả hai nhanh chóng hiểu ra lý do đằng sau. Taeyong ngập ngừng lên tiếng.

-Nhóc à, anh biết em muốn trả thù cho cha nhưng anh không chắc nơi này dành cho em đâu. Chưa kể việc nhóc phải điều hành chuỗi ngầm nữa.

-Từ khi cha mất, em chẳng còn nơi nào để về rồi. Nhà thì có đó, nhưng cô đơn và lạnh lẽo lắm. Với cả, em muốn tìm tên khốn khiếp và cho hắn sống không bằng chết. Chỗ này quá hợp lí đối với em. Em hứa sẽ điều hành chuỗi ngầm tốt mà. Coi như lần này em cầu xin anh, cho em ở đây đi mà~

Johnny sau khi nghe Jisung nói một lèo thì mỉm cười đắc ý. Anh nhanh chóng tiến lại gần Jisung, khoác tay cậu nhóc rồi nhìn chăm chăm vào Taeyong.

-Taeyong này, vẫn chưa quên lý do tại sao ngày Park lại tạo nên nơi này đấy chứ?

-Vâng vâng. Xin giơ tay đầu hàng hai người đấy. Nhóc Jisung muốn chuyển khi nào thì chuyển vào nhé.

-Vâng, cảm ơn Taeyong và Johnny đại nhân!

Jisung mỉm cười thật tươi với Taeyong đến mức cặp mắt biến thành hai sợi chỉ. Johnny cùng Jisung rời phòng, để lại cho Taeyong không gian làm việc. Jisung sau khi nghe Johnny nhắc tới cha mình thì cực kì tò mò về nguồn gốc nơi này mà chẳng biết phải mở lời như thế nào.

-Nếu nhóc muốn hỏi về lý do thực sự tại sao cha em lại tạo ra một nơi như thế này và tại sao nó lại là nhà anh thì chuyện dài lắm đấy, nhóc phải chịu khó ở lại.

-Vâng vâng. Em cũng đang rảnh rỗi mà.

-Thế nhóc cứ theo anh đi, đứng mãi mỏi chân lắm.

Thế là Jisung lẽo đẽo theo Johnny đến một cánh cửa thông với căn nhà sát vách. Không một bóng người, mọi thứ đặc biệt yên tĩnh. Ngược lại với trung tâm kia, nơi này lại mang đến cho Jisung một cảm giác ấm cúng mà cậu chưa có lại từ lâu.

-Đây là nhà tụi anh, những người trong khu huấn luyện sống. Như em thấy đó, nó liên kết với khu tập luôn đấy. Để anh dẫn em vào bếp lấy gì đó mà uống.

Johnny cùng Jisung vào phòng bếp. Jisung bàng hoàng trong giây lát. Một chồng chén đĩa chưa được rửa nằm chình ình một đống ở đó.

Rốt cuộc mấy người này ăn ở kiểu gì thế trời?

Johnny khi thấy chồng chén đĩa kia chỉ biết gãi đầu, cười cười cho qua. Anh nhanh chóng mở tủ lạnh.

-Anh có sữa chuối, nước lọc và nước ngọt. Nhóc muốn uống gì?

-Cho em sữa chuối nha anh.

Cậu không nói thì sẽ không ai tin cậu là fan sữa chuối chân chính. Johnny nghe Jisung nói thì cũng cười khẩy rồi quăng cho nhóc hộp sữa chuối.

Ừ nhỉ, nhóc còn lứa tuổi học sinh mà.

-Thế chuyện thế nào vậy anh?

-Cha anh là người phụ trách bảo vệ cha của em. Hai người họ ngoài quan hệ công việc thì cũng là bạn bè thân thiết. Nhưng cha mẹ anh, hai người đã mất trong một tai nạn giao thông khi anh lên 12 tuổi. Bác Park đã cho anh ở nhà bác ấy một thời gian ngắn. Đó là lúc anh gặp được em đó.

-Vậy mà anh chẳng thể nhận ra em là ai sao?

-Là lỗi của anh, lỗi của anh. Nghe kể tiếp này. Trong một lần đi dạo, anh và bác Park vô tình gặp Taeyong. Taeyong lúc ấy bị một đám du côn ăn hiếp mà cũng kiên cường mà đáp trả. Lúc ấy anh mới lao vào giúp đỡ Taeyong và làm quen được anh ấy. Cha của em thì không thể đem them Taeyong về nhà được nên ông quyết định mở trung tâm đào tạo này. Nơi đây chỉ cho người mồ côi, như anh và Taeyong đây.

Nói một hồi thì Johnny dừng lại, nhấp một ngụm nước ngọt. Trong lúc đó thì Jisung sốt ruột đợi Johnny kể tiếp.

-Nếu nhóc thắc mắc tại sao là nơi đào tạo lính đánh thuê thì đây là câu trả lời. Bác Park muốn những người như bọn anh có sức mạnh. Em biết đấy, cuộc đời đưa đẩy thì chuyện gì cũng xảy ra. Ông không muốn tụi anh phải chịu thiệt thòi. Đó là những gì ông ấy nói khi giao bọn anh cho người quản lí đầu tiên ở đây. Bọn anh khi gặp những đứa trẻ bị bỏ rơi thì luôn dẫn chúng vào đây và nâng cao những kĩ năng vốn có của chúng.

-Quả nhiên một nơi đầy ý nghĩa nhỉ?

-Ừ. Bọn anh cùng là những người có cùng hoàn cảnh khó khăn với nhau nên cũng hiểu kia phần nào. Chuyện cần kể thì cũng đã kể xong rồi. Nhóc về đi, đi khuya không tốt.

-Không cần người già chỉ bảo em cũng tự nhận thức được. Chào anh em đi.

Trước khi đợi anh Hàn kiều kia phân tích hết câu thì Jisung đã vọt đi trước khi quá muộn.


----------..----------..----------..----------..----------


Jisung đã đóng gói đồ đạc hết rồi. Cậu không có nhiều đồ, mọi thứ gói trong một túi nhỏ. Đứng ngay cửa, Jisung cố gắng để gọi cho chú Jungseo nhưng những gì cậu nhận lại chỉ là tiếng tút kéo dài cùng nỗi thất vọng trần trề. Cậu chỉ an ủi bản thân rằng chú Jungseo đang rất bận rộn với công việc, đặc biệt là sau khi tin cha cậu được công khai trước báo chí. Để chiếc túi chắc chắn lên xe, cậu nhanh chóng rồ ga rồi rời đi ngôi nhà nơi cậu từng rất hạnh phúc.

Cậu để xe máy ở chỗ cũ, Jisung đeo túi mình lên rồi rảo bước vào. Từ cửa, Taeyong và Johnny đã đứng đó từ khi nào. Nhác thấy bóng Jisung, Taeyong đã đã nở một cười thật trìu mến.

-Jisung à, chào mừng! Người ngoài thường gọi nơi này là NCT Center, nhưng một khi em đã là một phần ở đây rồi thì cứ gọi đây là nhà nhé.

Johnny kế bên cũng phụ họa.

-Chào mừng nhóc về nhà.


======..======..=======..=======..=======


Cả nhà đọc truyện vui vẻ ( thiệt ra em thua kèo) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net