03

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Mày cười nữa là anh sang báo thằng Hách rút mày khỏi đội để đi thi dân vũ liền đấy?'

Đế Nỗ dứ dứ cái máy tính bảng đang dùng để xếp đội hình trước mặt Chí Thịnh, trừng mắt cằn nhằn.

Từ lúc hết tiết đến giờ thằng nọ cứ cười không ngừng, vò đầu rồi vò gối, cắn áo rồi cắn chăn. Đế Nỗ không tiếc đồ hỏng vì dù sao cũng là đồ của Chí Thịnh, nhưng anh tiếc công giặt, mùa hè nóng nực chỉ bê quần áo xuống phòng giặt xếp hàng lấy số cho bốn mạng con trai đã cực lắm, đừng nói đến việc thêm một đống chăn mền.

Chí Thịnh đẩy tay Đế Nỗ ra, vừa ôm gối vừa gào lên 'Anh cứ làm như lúc được anh Tại Dân cho ăn ké nửa que kem thì anh không thế ý!'

Đế Nỗ không nói lại được, chỉ có thể buồn bực lườm Chí Thịnh một cái rồi quay về giường, tiếp tục công việc sắp xếp đội hình cho đội thi dân vũ.

Điều hoà man mát phả lên đỉnh đầu, Chí Thịnh thoải mái nằm duỗi dài trên giường, thầm nghĩ, không biết Thần Lạc có thích trà sữa mình mua tặng không.

Hắn mở điện thoại, bấm vào topic vừa đăng tối hôm qua.

10.4k react, 5.8k bình luận.

Chí Thịnh lướt qua một loạt bình luận mới, vẫn không thấy được mấy bình luận là cho lời khuyên, hắn âm thầm thở dài, hình như dân tình bây giờ toàn chỉ muốn hóng mấy chuyện kiểu này.

Chuyện bạn học năm nhất nọ tương tư chồng cũ trên game có khi cả trường sắp biết hết, ấy thế mà cuối cùng thì ý tưởng mua trà sữa cho Thần Lạc vẫn là do hắn ngồi tự nghĩ ra.

Chí Thịnh không thích trà sữa và cũng chẳng biết Chenle thích vị gì, cho nên sáu giờ ba mươi phút sáng mới sinh ra sự tình rằng chủ quán phải vừa ngáp vừa chờ một thằng con trai tóc gẩy hai màu, cao thước tám, lái mô tô đứng sừng sững trong cửa tiệm trà sữa của mình ba mươi phút đồng hồ chỉ để cậu ta lục lọi Instagram của một người nào đó rồi gọi duy nhất một cốc trà đào xay, và tới khi anh chuẩn bị đóng nắp thì cậu nọ mới ngần ngừ hỏi liệu có thể thêm kem phô mai vào cốc.

May mắn là Thần Lạc từng đề cập đến vị trà sữa cậu thích, nếu không Chí Thịnh cũng chẳng biết chọn gì.

Chí Thịnh không thích mùi hương liệu nhân tạo.

Hắn lắc đầu với tất cả các món đồ ngọt đóng gói phỏng theo vị trái cây, vị sữa, hay bất cứ vị gì có tự nhiên ở bên ngoài. Ngay cả cốc trà kem đào xay hắn vừa mua cho Thần Lạc cũng không tránh khỏi số phận bị nhăn mặt, vì Chí Thịnh đã vô tình nhìn thấy anh chủ thêm vài thìa siro, hoặc cũng có thể là loại nước nào đó vị đào vào phần đào tươi trong máy xay sinh tố.

Nhưng đến khi hắn đứng cạnh Thần Lạc, vị đào gắt mũi đó đã hoàn toàn bị mùi sữa nhè nhẹ của người lớn hơn thổi tan đi hết.

Chí Thịnh vui vẻ xoa xoa bàn tay liều lĩnh của mình, nhớ lại cảm giác mềm mại trơn mượt trên tóc Thần Lạc, không kìm chế được lại tiếp tục lăn lộn.

Hắn ngẫm nghĩ một lúc, sau đó quyết định chạy đi bình luận vào topic của mình.

saosangcaomet8 Hôm nay em vừa gặp crush xong, thậm chí chưa tốn tí công sức đi tìm nào luôn cơ hahahahaaa 😎 Em mua trà sữa cho ảnh, tặng xong còn xoa đầu ảnh được một cái, mà hình như ảnh chưa load kịp nên cứ đứng ngơ ra đấy thôi trời ơi đáng yêu gần chết TvT Người đâu mà thở thôi cũng thấy đáng yêu nữa, ảnh thấp hơn em có xíu xiu mà trông em còn già hơn ảnh nữa >\\\<
>>Mỹ nam aN tĨnH Nhìn đống icon là đủ hiểu high cỡ nào =))))
>>Fullsun Đâu ai muốn làm người thường khi yêu 🤗
>>Tao ghét cà rốt Khiếp hồn chưa gì đã nhảy vào đâm chọt thằng nhỏ được
>>Cún con meo meo Aw nghe đáng iu quá zạy
>> Concaonho Ngoitrenconcat Trẻ con thời nay manh động vl
>>Huy đất Cảng Đại học cả rồi trẻ con trẻ cái gì nữa
>>Huy đất Cảng Làm như già lắm hay gì
>> Concaonho Ngoitrenconcat Mới hôm qua còn ngại ngùng thẹn thùng nay level up lên rờ đầu con người ta chả manh động thì là gì ba
>>Fullsun Có khi nào mai gặp hai ẻm bobo nhau luôn không nhở
>>Nax6 Ủa đm nói chuyện kì vl :)
>>saosangcaomet8 :D ???
>>Lixlixbizbiz Ủa kì ghê anh cũng Âm nhạc ứng dụng mà sao hôm nay không thấy ai cầm trà sữa lên giảng đường hết nhở
>>Đằng kia có một miếng chiều cao Nhiều deadline quá lú hả ba em nó năm hai mình năm ba thấy các tiết có miếng liên quan nào hông???
...+73 bình luận.

Baby Dinosaur Nhân chuyện em trai mê chồng cũ gặp crush phận năm tư này cũng muốn san cho mọi người một cục cơm chó to đùng :) Sáng ngày ra đã gặp cẩu lương huhu khóc tiếng choá
>>Mỹ nam aN tĨnH Khíp cănk kèo gkê kể coi
>>Baby Dinosaur Cợt nhả từ nhà ra web nữa đm mày :))
>>Baby Dinosaur Nay clb có chuyện cần thay vai đóng kịch, thằng đệ tao bế tắc quá bỏ đi tâm sự với trai rồi lúc sau dắt về một chú boi cao lêu nghêu cao lênh khênh tao nhìn mà tao tủi, em đấy nhảy đẹp hát oke nhưng mà nó với một đứa em tao hình như gì gì với nhau ý, cứ đứng liếc liếc xà nẹo xong còn bày đặt dỗi nhau giữa chốn công cộng xong gần vào tiết đến nơi còn đứng lại rờ đầu rờ cổ nhau nữa trông tức vcl :)
>>Fullsun Ô vch sao nghe bạn đấy giống em thế, Tiêu Tuấn bé xinh hả anh?
>>Baby Dinosaur Vl Đông Hách thật à :))
>>Nojamforreal Nghe na ná vụ mượn người của em với tml bạn thân nè
>>Fullsun Nếu Nojam kia là Đế Nỗ thì ừ đm tao đây :))
>>Nojamforreal Đéo gì đi đâu cũng gặp cái mặt mày =]]]
>>Mỹ nam aN tĨnH Đấy không chỉ mỗi tao với mày mới có duyên nhé Tuấn 🌝
>>Cừu con hiphop Nghiệt duyên vl =)))
...+21 bình luận.

Chí Thịnh lướt đến bình luận của tài khoản Baby Dinosaur, lập tức há hốc mồm.

Thế giới có hơn bảy tỉ người nhưng đám người bọn họ vẫn cứ va vào câu chuyện đời nhau theo một cách nghiệt ngã vô cùng.

Đột nhiên Chí Thịnh cảm thấy quyết định không kể cho Đế Nỗ nghe chuyện gì, trừ việc bóng gió với anh ấy rằng hôm nay hắn nhìn thấy chiếc crush xinh trai của hắn, là hoàn toàn đúng đắn.

Nếu để hội anh lớn biết chuyện, đảm bảo Thần Lạc sẽ bị hù cho xù lông chạy muôn dặm khỏi hắn.

Đột nhiên nhớ ra việc gì, Chí Thịnh tắt web, mở Instagram lên. Ngó thấy tin nhắn vẫn chưa được xem của mình, hắn thở dài, âm thầm đau khổ.

Thần Lạc vừa mới bỏ chặn tối hôm qua, cho nên Chí Thịnh không muốn làm bất cứ điều gì có thể khiến cho tài khoản của mình bị chặn một lần nữa. Hắn lướt lướt tài khoản của người lớn hơn, xem hết một lượt các story, thỉnh thoảng vừa cười trộm vừa nhấn chụp màn hình.

Hình như hơi giống stalker rồi.

Story vừa chuyển tiếp là một bức ảnh chụp Chenle đứng giữa nhà thi đấu bóng rổ, mặc đồng phục đội tuyển của trường, đeo headband để lộ vầng trán cao và chân mày sắc nét, ánh mắt quyết liệt, toàn bộ tư thế toát lên cảm giác hiếu thắng, trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài có phần mềm mại.

Không phải tự nhiên người ta lại được cả chục nghìn lượt theo dõi, vị stalker nào đó thầm nghĩ, tiện tay chụp lại màn hình một cái.

Chí Thịnh nghĩ ngợi một lúc, sau đó quyết định lấy một trong những bức ảnh hôm trước vừa chụp với câu lạc bộ đăng lên Instagram của mình. Ảnh chụp ngay ở nhà thể chất của trường, Đế Nỗ giúp Chí Thịnh vuốt mái đầu ba màu thành kiểu tóc dấu phẩy; hắn ngồi trên hàng ghế khán giả, đang xoay bóng bằng đầu ngón tay, để lộ toàn bộ góc mặt nghiêng, còn cố tình nhếch môi một chút.

Cảm giác ngây ngô thanh sạch thường ngày hoàn toàn bị một cái nhếch môi đá bay, Chí Thịnh tặc lưỡi, thì ra cũng có một ngày trông mình 'bad boy' như vậy.

Năm phút sau khi Chí Thịnh đăng ảnh, điện thoại nhảy thông báo, Thần Lạc nhắn tin cho hắn.

Ch.lc2911
Cậu cũng chơi bóng rổ à?

Chí Thịnh cười, quả nhiên.

andy__p
Không ạ, cái em up là ảnh chụp với dfl, cầm bóng làm màu thôi chứ em không biết chơi.

Ch.lc2911
Ồ haha
Nhưng xoay được bóng kiểu đó thì cậu cũng siêu đấy

andy__p
Vâng, anh thấy trà sữa vị đó được không?

Ch.lc2911
Cậu...
Tôi đang định hỏi đấy
Sao lại mua trà sữa cho tôi?

andy__p
Quà gặp mặt hụt cho anh đó

Ch.lc2911
Lại còn có cái này nữa hả?
Thế, sao cậu lại dám xoa đầu tôi
Tôi lớn hơn cậu đấy

andy__p
Anh nhầm hả, em thấy có cọng cánh chuồn chuồn rớt trên tóc anh nên vuốt xuống hộ thôi màaa

Ch.lc2911
Phòng nhạc kịch lấy đâu ra chuồn chuồn?

andy__p
Chứ chẳng lẽ anh muốn nghe em nói là em thấy anh đáng yêu quá nên làm vậy???

Ch.lc2911
Thế chắc tại chuồn chuồn bay cao quá tôi không nhìn thấy
Tôi ra ngoài đây
Tạm biệt

andy__p
Anh đi cẩn thận nhé

Ch.lc2911 đã hoạt động 1 phút trước.

Chí Thịnh liếc nhìn đồng hồ, cười thầm, mười giờ tối rồi thì Thần Lạc còn đi đâu được nữa.

Thật ra anh ấy chỉ cần nói buồn ngủ là xong.

Đế Nỗ vẫn đang bù đầu với bài tập nhóm và cả đội dân vũ, Chí Thịnh ngó xuống một chút là có thể nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của người bạn cùng nhóm với ông anh mình.

Anh ấy tên là gì nhỉ? Tại Dân, thậm chí anh trai hắn còn dùng ảnh chụp lén người ta hôm đi từ thiện làm hình nền điện thoại.

Nhưng mà không đáng yêu bằng Thần Lạc, Đế Nỗ bình thường đã khiến hắn có cảm giác hơi bức người, ở người đó cảm giác ấy còn rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, đó là việc của Đế Nỗ, không phải việc của hắn.

Chí Thịnh mãn nguyện vươn vai, chỉnh lại chăn gối bị đá lung tung trên giường, nhắn tin cho Đông Hách hỏi giờ tập rồi tự giác đặt thêm một báo thức cho buổi chiều, sau đó tắt máy.

Tiếng bạn cùng phòng lạch cạch gõ máy tính vẫn vang lên đến nửa đêm, nhưng Chí Thịnh mải hạnh phúc rồi, mắt điếc tai ngơ ngủ một giấc đến sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net