Chap 1 . Những ngày ở địa ngục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ đã 2h sáng , màn đem đã rũ xuống từ lâu . Mọi người bây giờ đã chìm vào giấc ngủ nhưng vẫn còn một thân hình bé nhỏ vẫn còn đang ngồi ở  góc nhà . Ánh sáng của ánh trăng chiếu vào gương mặt của cậu . Cậu - Joen Jungkook , cậu thật đẹp , hai con mắt to tròn , bờ môi mỏng đôi lúc lại lộ ra hai cái răng thỏ mỗi khi cậu cười , cùng làn trắng nõn. Gương mặt cậu thật đẹp nhưng tại sao lại có hai ròng nước mắt chảy dài trên gò má ?
    * Quay về quá khứ *
    -Aaaaaaaa... : tiếng hét của người phụ nữ
Sao , bây giờ bà có trả tiền ko ? Hay là để tôi đốt cái nhà này của bà. Ck bà nợ tôi 100.000 triệu , tôi cho bà hạn chốt là ngày mai nếu ko trả thì đừng có trách tôi . Nhớ đấy !
  Bà là Lee Eun Yoo - mẹ của Jungkook . Bà có khuôn mặt xinh đẹp ,hiền hậu hết mực yêu thương , chăm sóc cho cái gia đình này . Nhưng cx chỉ vì chồng bà  mê cờ bạc nên đãlấy hết tiền mà bà dành dụm bao nhiêu năm qua để đi đánh bạc . Khi thua hết sạch ông đã đi đến một nơi khác mà ko một lời từ biệt   và để lại cho hai mẹ con Jungkook một khoản nợ khá lớn . Biết chuyện hai mẹ con Jungkook hận ông lắm . Hận đến nỗi mà khi ai hỏi đến ông thì hai mẹ con cậu đều bảo là ông đã chết trong khi đó họ biết là ông vẫn đang sống rất tốt ở một nơi nào đó .
   Ngày hôm sau , như đúng lời nói bọn xã hội đen đến nhà bà Eun Yoo đòi nợ .  Hắn đạp cửa vào và nói với giọng bực tức
   - Bà Eun Yoo đâu mau ra đây 
Nghe thấy tiếng bà giật mk vội chạy ra
  - Dạ , chào mấy cậu ngồi
  - Tôi ko có nhiều thời gian , mau đưa tiền ra đây
  - D ..d ..ạ , tôi vẫn chưa có đủ tiền . 
Càng về sau giọng bà càng nhỏ dần
  - CÁI GÌ , bà đùa tôi đấy à ? Hay là bà muốn chết .
Jungkook đang ở trong phòng ngủ nghe thấy tiếng quát thì vội chạy xuống . Ô trời ! Cái j thế này , cậu ko thể tin vào mắt mk . Cảnh hiện ra trước mắt cậu là ...

Hết chap đầu rồi . Quá ngán nhỉ nhưng tui buồn ngủ quá , hứa chap sau bù nha. Cho tui xin ý kiến về chuyện . ĐỪNG QUÊN CHO TUI SAO NHA .Yêu mấy chế nhiều 😍😍😋😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net