D--O--G

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi gặp cô ấy ở cửa hàng thú cưng . Ánh mắt quyến rũ .Nụ cười duyên dáng . Cử chỉ nhẹ nhàng . Khí chất thanh cao . Tôi thỉ ít vốn từ nên có thể nói là . Mắt đẹp . Mi mắt đẹp . Mũi đẹp . Chân đẹp . Chân trước đẹp . Đuôi đẹp :) À nói thế này có người không hiểu . Chúng tôi là chó

Cô ấy là thiên thần của tôi . Vì chưa một lần trò chuyện nên tôi gọi nàng ấy là Angela

Tôi tên là Ippi . Cái tên do cậu chủ đặt - Jimin . Lạy hồn ! tại sao cậu ta không thể đặt một cái tên tử tế hơn chứ . Ví dụ như Alexander chẳng hạn ,nghe nó phải tây tây thế chứ . 

Cái tên này cũng có ý nghĩa không nhỏ với cậu chủ .Theo lời Bác chó già kể lại . Cậu chủ đóng kịch thời đi học .Đóng vai chó :) Nghe mà thấy tự hào ghê ! Cậu gặp một cô gái tên T/B Trúng sét ái tình . Cô đấy thích chó => cậu mua tôi => ngăn cách cuộc tình của tôi với Angela . Nếu tôi nói tiếng người tôi chắc phải mắng cậu . "Làm thế vui không ? Trông tôi có vui không ? Đm cậu " => cậu đặt tên tôi là Ippi =.=

Nói thật lúc đầu tôi có hiềm khích không nhỏ với Jimin, nhưng sau đó thì không sao cả . Angela được T/B nuôi đấy . Chắc do tôi ăn ở tốt quá mà , lại còn đẹp nữa . Jimin hay qua lại với cô bé kia và gây cho tôi CẢ TẤN phiền phức .

Giai đoạn Jimin đơn phương

Thất thần . Mua tôi về . Nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa . Thương yêu chiều chuộng biết bao ,nhớ lại vẫn còn đau lòng ,ước gì ngày xưa đấy có thể quay lại . Sau đấy là quãng thời gian cậu ta vô nhân tính . Chăm bẵm bao nhiêu để đem ra thịt . Jimin kéo ra đường cả chục lần một ngày để gặp cô bé kia 

Giai đoạn có người đồn T/B có người yêu 

Lại thất thần .Chẳng làm gì cả .Tất nhiên bao gồm việc chăm sóc tôi .Có lần đi về nhà suýt nữa quăng cặp sách ám sát tôi . Tổ tiên tạo nghiệt gì không biết Hức Hức . Về đêm ,thỉnh thoảng lôi tôi tâm sự ,đại loại là 

"Cún là (Giọng ngọt xớt) T/B có người yêu rồi . Cô ấy bỏ quên tao rồi . Cả năm nay tao quan tâm đến T/B ,bây giờ cô ấy tìm được hạnh phúc . Thôi thì cũng đáng đúng không ,mong cô ấy vui ..." 

Thật là đồng cảm . Chỉ có điều vài phút sau ...

"IPPI tao không thể bỏ cuộc thế được đúng không ? Mày nói xem ? Đấy chỉ là lời đồn thôi đúng không ? Đúng không ? đúng rồi ! tao sẽ dành lại T/B từ tay lừa đảo kia ...."

Ừ cậu chủ cứ thế tôi biết làm sao . Nhưng mà !! Dù có sóng to gió lớn tôi luôn đồng hành cùng cậu . Tại sao cậu nỡ lòng nào vì thế mà quên cho tôi ăn !!!

Giai đoạn tán tỉnh 

Tin đồn về T/B đã được xóa sạch . Về nhà cậu chủ vui đến mức bật Mic drop , Dope , Fire ,... Âm lượng cao ,quẩy loạn nhà . Ám ảnh kinh hoàng . Sau đó ôm tôi thật thắm thiết . Chặt lắm kiểu nghiền nát xương cún ta ra .

Những ngày tiếp mới là địa ngục . 

Jimin nhà cậu thừa xà phòng à !!!

Có cần ngày nào cũng lôi tôi ra tắm không ? Tốt nhất muốn gây ấn tượng thì đi mà chăm sóc bản thân cậu . 

Jimin , xà phòng suýt dính lên mắt tôi !!

Ai đó đưa tôi ra khỏi căn nhà này đi 

Giai đoạn đã thành người yêu 

Cuối cùng đã được nghỉ ngơi . Tôi sung sướng tột độ . Gặp thiên thần của lòng tôi thôi . Ôi Angela ! đây là định mệnh đúng không ? Dù xa cách muôn trùng chúng ta vẫn tụ hợp thôi . 

Hi vọng vừa chớm nở đã dập tắt . Mùa mưa . Jimin không ra đường ...

Tôi đành lủi thủi hi vọng cậu chủ hạnh phúc sẽ cho nhiều đồ ăn . Kết quả ...

Jimin : Tao vừa mua đồ ăn mới này ăn đi . Ăn nhiều vào nhé 

Cậu ta quẳng cái hộp đồ ăn lại . Nguyên tem . Không bóc vỏ ...

Tôi đã đạt đến cạnh giới của sự chịu đựng rồi 

Giai đoạn yêu bền vững 

Cuối cùng cũng yên ổn mà nghỉ dưỡng .Nhưng lại nghĩ . Tuổi thọ tôi ngắn sợ chết quá . Rồi lại nghĩ loài người có câu " Bạn thân kiếp này là con chó mà bạn nuôi kiếp trước " Theo logic có thể suy ra "Con chó bạn nuôi lúc này là bạn thân của bạn kiếp sau "

Lời duy nhất gửi đến cậu chủ "Hãy đợi đấy :) "


À còn chuyện của tôi với Angela nữa nhỉ ? Thật ra tôi từ bỏ rồi lí do thì lướt xuống tiếp đi tôi kể cho 

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Mới biết Angela giống đực 

Gâu Gâu Gâu (Tôi sẽ không nói rằng tôi đang chửi thề đâu) 

Tạm biệt :) 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net